Tóm tắt chương 3:
Hạo Uyển Xử chuyển vào lớp của Ngô Nhiệm Sư.
Diệc Phi Mã cùng Hạo Uyển Xử đối đầu.
*
Lê từng bước nặng nhọc lên bậc thang, Diệc Phi Mã một tay vịn cầu thang một tay ôm ngực thở dốc.
Khốn nạn thật!
Không hiểu như thế nào nhà trường lại phân phó lớp càng lớn thì tầng càng cao, hại cô vắt chân lên cổ chạy từ phòng y tế tầng trệt, một mạch phóng thẳng lên tầng ba mà chẳng kịp hô hấp.
Những giọt mồ hôi đã lấm tấm trên khuôn mặt đều bị Diệc Phi Mã mạnh bạo dùng tay lau đi.May mắn rằng Diệc Phi Mã bẩm sinh thể chất hơn người nên nhanh chóng hồi phục trạng thái ban đầu nếu không hiện giờ người còn đang nằm vật vã ở cầu thang tầng hai có lẽ là cô.
Diệc Phi Mã hùng hổ xông vào lớp, biểu tình như sắp đứt hơi ngã quỵ tại chỗ nhưng rồi sau đó liền lấy lại điều hoà hơi thở, rối rít gập người xin lỗi chẳng dám ngẩng đầu.
Hành động cùng biểu tình thiên biến vạn hoá của Diệc Phi Mã không những khiến người đang ngồi chễm trệ trên bàn giáo viên một phen thất kinh mà còn khiến các bạn học mắt chữ "A" mồm chữ "O" không thốt nên lời.
Tưởng rằng mới vào tiết học đầu tiên đã có người chết trong lớp họ.
- Này này.
Ngô Thiên Dương chẳng ngần ngại sải tay, vỗ mạnh vài cái vào lưng người kế bên.
- Cái thằng chó mất dạy này! Đ*t mẹ mày có tin là tao sẽ!!--
Uông Nhu Giải đang căng mắt, chăm chú soi mói bốn bạn học mới thì đột nhiên lãnh cái vỗ lưng đầy "dịu dàng" của Ngô Thiên Dương liền không kìm chế được, quay sang cáu gắt.
Nếu các bạn học nghĩ Uông Nhu Giải là tuýp người lành tính thì các cậu chỉ đúng một nửa. Uông Nhu Giải chỉ dịu dàng đáng yêu như cô vợ nhỏ đối với duy nhất Ngô Nhiệm Sư.
- Sẽ làm sao?
Khoé môi khẽ cong tạo thành nụ cười nửa miệng gian tà, Ngô Thiên Dương nhỏ giọng, hất hàm khiêu khích.
Uông Nhu Giải bất chợt cảm thấy toàn thân cứng đờ như có một thế lực vô hình nào đó đang áp chế cậu. Uông Nhu Giải không hẹn theo bản năng nhìn về phía bàn giáo viên.
Phán đoán của cậu hoàn toàn đúng. Thế lực bức người vô hình đó không ai khác ngoài giáo viên chủ nhiệm mới - Trịnh Bạch Vân toát ra.
Uông Nhu Giải khẽ rùng mình, có vẻ cậu đã đánh giá sai Trịnh Bạch Vân, những giáo viên bình thường sẽ không mang uy thế như vậy.
Uông Nhu Giải lườm Ngô Thiên Dương muốn rách cả mắt rồi cúi gằm xuống bàn, thuận tiện cầm lấy cuốn sách che khuất mặt, ra vẻ cậu là đang bận tìm hiểu cuốn sách vô cùng "thú vị" này, phiền người khác đừng làm ảnh hưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Horoscope] Chuyện Học Đường: Quy Tắc Sinh Tồn?
Teen FictionTrường học được ví như một xã hội thu nhỏ. 12 bạn học, 12 con người với những tính cách khác nhau, đều có khoảng lặng riêng và cả những hoàn cảnh khắc nghiệt được đưa vào cùng một môi trường cạnh tranh, họ có thể tiếp tục vươn lên để tồn tại hay khô...