Chương 23: Mục Đích.

790 66 9
                                    

- Uyển Xử.

- Uyển Xử?

- Hạo Uyển Xử?!

Tiếng gọi ngày một lớn dần sau lưng cô. Hạo Uyển Xử bước chậm một nhịp, tim đồng thời lỡ mất một nhịp nhưng lập tức chấn chỉnh lại đầu óc mà lao đi như bay, hoàn toàn cố tình không nghe thấy.

Người gọi tên cô cũng hết sức ngạc nhiên.

Đây là loại tình huống gì vậy?!

Thế là một người đuổi, một người chạy khắp hành lang.

Cho đến khi không còn sức lực để tiếp tục trò rượt đuổi nhảm nhí này nữa, Hạo Uyển Xử mới dừng lại, cô quay người đối diện với cậu, gào lên trong tuyệt vọng:

- Cậu bị dở người hả?! Tôi đã có ý muốn tránh xa cậu rồi mà sao cậu bám theo mãi thế?!

Dương Cảnh Yết sững người, đôi mắt mở to hết cỡ nhìn Hạo Uyển Xử.

Tránh cậu? Tại sao Hạo Uyển Xử lại muốn tránh xa cậu? Cậu làm gì có lỗi với cô?

- Tại sao?

Dương Cảnh Yết sấn đến hỏi. Biểu tình lộ ra chút hốt hoảng như thể sợ đánh mất thứ gì quan trọng của cậu khiến Hạo Uyển Xử không thể không ngạc nhiên.

Hạo Uyển Xử lùi lại vài bước, song cô đặt tay lên ngực cậu rồi đẩy ra để tạo cho hai người chút khoảng cách. Sau đó, cô mắt đối mắt với cậu, môi mấp máy muốn nói nhưng rồi lại im bặt vì không thể lựa được câu trả lời nào thoả đáng.

Chẳng nhẽ bây giờ nói thẳng với cậu ta rằng bởi cậu ta trông cứ như gã đầu đường xó chợ, một kẻ không đàng hoàng sẽ gây hình ảnh xấu cho cô nên ông nội không cho phép cô tiếp xúc với cậu à.

Con người không thể đột nhiên nhẫn tâm đối với người họ có thiện cảm.

- Tôi... Không...

Hạo Uyển Xử là lần đầu tiên trở nên lúng túng và nói không nên lời trước một chàng trai.

- Cô ấy không muốn gần gũi với cậu vì cô ấy đang hẹn hò với tôi.

Một câu nói vô thức vang lên khiến Hạo Uyển Xử cùng Dương Cảnh Yết đồng loạt nhìn về phía sau lưng cô. Khi được chiêm ngưỡng dung nhan của ân nhân vừa cứu mình khỏi tình huống éo le, Hạo Uyển Xử như muốn cắn lưỡi vĩnh biệt cõi đời.

Không ngờ kẻ vừa xuất hiện lại là kẻ cô ghét cay ghét đắng nhất - Dịch Lang, hội trưởng hội học sinh giả nhân giả nghĩa, vô đạo đức. Cậu ta có khuôn mặt đẹp, cô đồng ý. Cậu ta là học thần, cô biết. Gia thế cậu ta hơn cô, đã xác nhận. Cậu ta tuy đặc biệt tốt với mọi người xung quanh nhưng cô không nằm trong danh sách người cần đối xử tử tế của cậu.

Mối quan hệ của cô và cậu bao gồm nhiều thể loại như "Chủ-tớ", "Bảo kê-được bảo kê" và còn là... Hôn thê. Đúng vậy. Mọi người không nhầm đâu. Chính vì được hiệu trưởng, hội trưởng hội học sinh Dịch Lang và giáo bá Ngô Nhiệm Sư nên chẳng ai dám động đến Hạo Uyển Xử, ngoại trừ Diệc Phi Mã.

- Gì cơ?!

Dương Cảnh Yết kinh ngạc thốt lên. Tai cậu trong phút chốc ù đi. Hẹn hò? Cái tên ẻo lả này đang lảm nhảm cái đ** gì vậy?!

[Horoscope] Chuyện Học Đường: Quy Tắc Sinh Tồn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ