Chương 11: Khởi Đầu.

1K 98 7
                                    

- Câu nói vừa rồi là ý gì?

Tựa Tiếu Bình thoáng ngạc nhiên trước hành động và lời nói của cậu.

Trương Kỳ Ngưu không trả lời, chỉ khẽ nhếch môi cười rồi lấy điện thoại ra rồi gửi tin nhắn cho cô.

Tựa Tiếu Bình không khỏi hoang mang.

Vì sao cậu ta lại có được số điện thoại của cô?

Nhưng cô vẫn nhấn vào xem là loại tin nhắn gì thì thấy một đoạn ghi âm hội thoại được gửi qua.

"Cậu lần này lại bày trò gì nữa vậy?"

Một giọng nói trầm khá giống với Trương Kỳ Ngưu vang lên.

"Cũng có phải chuyện gì to tát lắm đâu! Chỉ đùa giỡn chút thôi, không nghĩ là Ngô Nhiệm Sư lại đáng sợ như vậy."

Lần này là một giọng nữ cao, Tựa Tiếu Bình lập tức nhận ra đây là giọng của Thiện Bảo Bảo.

"Động đến Hạo Uyển Xử, vu khống Tựa Tiếu Bình. Chuyện này đối với cậu là nhỏ sao? Bọn họ đều là người của Hạo gia đấy! Cậu không nghĩ đến hậu quả?!!"

Giọng nói lúc này đầy bất bình của Trương Kỳ Ngưu.

"Rồi rồi, tôi sẽ giữ chừng mực mà. Không nghĩ cậu lại phản ứng mạnh mẽ như vậy. Đây là quan tâm tôi sao?"

Thiện Bảo Bảo cười đùa nói khiến toàn bộ sự nhẫn nhịn của Tựa Tiếu Bình đều bay sạch. Con mẹ nó! Chỉ vì trò đùa của con nhỏ đó mà giờ cô đã được liệt vào danh sách đen của Ngô Nhiệm Sư.

Từ khi Hạo Uyển Xử qua lại với Ngô Nhiệm Sư, Tựa Tiếu Bình ít nhiều cũng có cùng Ngô Nhiệm Sư nói vài lời, quan hệ không tốt không xấu, là kiểu nước sông không phạm nước giếng. Ngô Nhiệm Sư cũng không phải loại hở tí liền cắn người như mọi người đồn đoán.

Dù vậy nhưng không thể phủ nhận Ngô Nhiệm Sư ra tay không biết nặng nhẹ. Cổ cô bây giờ vẫn còn rất đau.

"Quan tâm? Cậu đừng tự mình đa tình. Nếu cậu làm liên luỵ đến tôi, tôi sẽ ngay lập tức mở buổi họp báo phủi sạch quan hệ với cậu. Đến lúc đó đừng có mà hối hận."

Trương Kỳ Ngưu ngày thường có thể vui vẻ trêu chọc Thiện Bảo Bảo tức đến cười thành tiếng nhưng một khi trước mắt cậu nhận ra được sự bất lợi liền đem Thiện Bảo Bảo vứt đi không khác gì vứt một món hàng.

Ích kỉ và vô tâm.

Tựa Tiếu Bình im lặng nghe hết đoạn hội thoại của hai người mà môi mím chặt.

Mặc kệ Trương Kỳ Ngưu thế nào, cuộc sống thường nhật của cô vốn đã không mấy thoải mái, giờ lại gánh thêm trò đùa của Thiện Bảo Bảo, thật không muốn thở nữa!

Tựa Tiếu Bình nhoẻn miệng, một nụ cười hiếm hoi nở rộ. Cơ mà may mắn là ông trời không phụ kẻ thiện lương như cô.

- Đoạn ghi âm này cô muốn làm gì thì tuỳ nhưng nên nhớ buổi "hẹn hò" ngày hôm nay là tuyệt đối bí mật, cả chuyện tôi là người gửi cũng không được phép lộ ra.

[Horoscope] Chuyện Học Đường: Quy Tắc Sinh Tồn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ