Trước khi đến được khu vực vắng vẻ của trường, phải đi qua một trong hai hành lang phía rìa hai cánh phía tây và phía đông của ngôi trường. Diệc Phi Mã may mắn không bị lạc đường mà đuổi kịp Tựa Tiếu Bình nhưng không ngờ rằng không những có Tựa Tiếu Bình và Hạo Uyển Xử, đồng thời còn có sự góp mặt của Thiện Bảo Bảo.
Khi cô đến nơi thì đã chứng kiến cảnh hai con người kia lao vào xâu xé nhau mà chẳng hiểu sự tình gì đang diễn ra. Tại sao Hạo Uyển Xử không đánh Tựa Tiếu Bình mà lại đối đầu Thiện Bảo Bảo? Hai người họ không phải bạn bè sao?
Hạo Uyển Xử đã vào tư thế xung trận, Thiện Bảo Bảo ngược lại trong trạng thái bị động, họ chuẩn bị chinh chiến với nhau. Ánh mắt của họ như ngọn lửa rực cháy hận thù, niềm khát vọng chà đạp đối phương xuống nơi tăm tối nhất thế giới đầy tội lỗi.
Đây là ánh mắt của những đứa trẻ chỉ mười tám tuổi sao?
Diệc Phi Mã khẽ rùng mình. Cô nên làm gì đó trước khi mọi chuyện xảy ra tồi tệ hơn.
Diệc Phi Mã từ nãy đến giờ ngồi chồm hỏm nép người sau vách tường cơ thể đã có chút cứng nhắc. Cô đứng dậy, ý định tiến về phía bọn họ thì bị một lực lớn kéo ngược trở lại sau vách tường. Diệc Phi Mã không thể kêu gào vì miệng đã bị bịt chặt. Cô trừng mắt nhìn kẻ ban ngày ban mặt dám động chạm cô.
Tuy nhiên, Diệc Phi Mã thoáng bất ngờ khi hắn cúi đầu xuống nhìn cô.
Đây chẳng phải cậu bạn ngồi cùng bàn với Hạo Uyển Xử sao? Tên là gì ấy nhỉ? Dương Kì Vĩ? Dương Cảnh Tôn?
Chậc. Diệc Phi Mã không thể nhớ được tên cậu ta.
- Cậu đứng yên ở đây một chút, đừng lo chuyện bao đồng.
Cậu ghé xuống tai cô, thì thầm.
Tai Diệc Phi Mã có chút ửng đỏ. Sự thân mật này khiến cô không thoải mái chút nào. Diệc Phi Mã đành gật đầu nhưng dường như cậu chẳng có ý định gì gọi là giải thoát cô khỏi cái tư thế ám muội này cả.
Cậu ta không tin cô sao?
Hai tay bị cậu kìm hãm, miệng cũng không thể thốt nên lời, chân không hiểu sao lại mềm nhũn cả ra. Diệc Phi Mã chỉ có thể đứng trơ mắt nhìn cậu chiếm tiện nghi.
Đã hai mươi mốt cái xuân xanh, đây là lần đầu tiên cô tiếp xúc thân mật với người khác giới.
Phải.
Diệc Phi Mã đã hai mươi mốt tuổi, là sinh viên đại học vất vả kiếm tiền sống qua ngày không hề màng đến chuyện yêu đương nhăng nhít. Cô đang giấu giếm thứ bí mật động trời mà không thể tiết lộ cho ai.
Chính là cô, không phải Diệc Phi Mã nguyên bản. Một bản sao có công chứng của Diệc gia. Diệc Phi Mã thật sự ở đâu, ra sao, cô không hề biết. Cô được giao nhiệm vụ thay thế "Diệc Phi Mã" hoàn thành năm học còn lại, sau đó nhận thù lao xứng đáng. Nhưng cô không nghĩ mọi chuyện xung quanh cuộc sống của đứa trẻ mười tám tuổi này lại phức tạp đến vậy.
Dương Cảnh Yết cảm thấy người trước mắt không ngọ nguậy nữa mới chậm rãi thả lỏng lực tay, miệng cô cũng được trả tự do.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Horoscope] Chuyện Học Đường: Quy Tắc Sinh Tồn?
Teen FictionTrường học được ví như một xã hội thu nhỏ. 12 bạn học, 12 con người với những tính cách khác nhau, đều có khoảng lặng riêng và cả những hoàn cảnh khắc nghiệt được đưa vào cùng một môi trường cạnh tranh, họ có thể tiếp tục vươn lên để tồn tại hay khô...