- KHOAN ĐÃ!!!
Diệc Phi Mã dùng hết lực bình sinh hét lớn.
Trong phút chốc Hạo Uyển Xử đã khựng lại vài giây ngắn ngủi, tuy nhiên vẫn không ngăn cản được việc nàng ra đòn giáng cuối cùng khiến Thiện Bảo Bảo ngất lịm.
Diệc Phi Mã lao đến như vũ bão, lướt qua Hạo Uyển Xử rồi dừng lại nơi Thiện Bảo Bảo ngã ra đất, kiểm tra một chút mới kết luận được Thiện Bảo Bảo thật sự đã bất tỉnh rồi.
- Cần thiết đến mức độ này sao?
Diệc Phi Mã mắt vẫn dán lên người Thiện Bảo Bảo, khuôn mặt xinh đẹp, thân thể nhỏ nhắn không thể nguyên hoàn lại như trạng thái ban đầu nữa. Thật cảm thấy thương xót. Cô không nắm rõ được chuyện gì đang xảy ra nhưng bạo lực học đường là vô cùng sai trái.
- Diệc Phi Mã, mày đúng là một con nhỏ phiền phức kì quái.
Hạo Uyển Xử bỗng dừng chân, cô không kìm nén được mà cười mỉa mai rồi tiếp tục đi vào hành lang tối.
- Ý gì đây? Thiếu đòn à?!
Diệc Phi Mã nghiến răng bất mãn nhưng Hạo Uyển Xử không buồn trả lời cô.
Lửa giận sục sôi trong lòng Diệc Phi Mã, cô dự định đuổi theo tra hỏi cho ra lẽ thì bị Tựa Tiếu Bình chắn ngang. Diệc Phi Mã hoàn toàn khựng lại.
Từ lúc cả hai con người kia lao vào xâu xé nhau thì Tựa Tiếu Bình là kẻ bình tĩnh nhất. Dưới con mắt quan sát của Diệc Phi Mã mà nói, Tựa Tiếu Bình không hé răng nửa lời, chỉ im lặng đứng một góc.
- Tiếu Bình, cậu nói xem rốt cuộc là chuyện thế nào vây?
Diệc Phi Mã sốt sắng hỏi. Hôm qua không thấy Tựa Tiếu Bình đi học, nay lại thấy cô ở trong tình cảnh kì lạ, hỏi làm sao Diệc Phi Mã không hoang mang cho được?
- Cậu phải nói cho tôi biết thì mới giải quyết được vấn đề chứ?
Diệc Phi Mã nhíu mày. Cô rốt cuộc không thể hiểu nổi cái bọn nhóc này đang nghĩ gì. Tâm tư thật khó nắm bắt.
- Tôi tự hỏi làm thế nào mà nói cho cậu biết thì vấn đề sẽ được giải quyết?
Cậu nghĩ bản thân cậu là ai chứ?
Tựa Tiếu Bình lạnh nhạt hỏi ngược Diệc Phi Mã khiến cô trong phút chốc cứng đờ.
- Cậu quên mất lời dặn dò của tôi rồi sao? Tôi từng nói rằng "cậu không cần lo cho tôi. Chuyện của tôi cứ để tôi tự giải quyết, cậu hãy tránh xa và làm như không biết gì là được".
Biểu tình của Tựa Tiếu Bình hoàn toàn khác hẳn thường nhật. Không phải mềm mỏng, cũng chẳng phải cương quyết mà là lạnh nhạt vô tình. Dường như do tiết trời chuyển đông hay đôi mắt của Tựa Tiếu Bình vốn dĩ đã lạnh lẽo đến thế?
- Nếu cậu cư nhiên không đặt lời nói của tôi vào tâm thì chúng ta cư nhiên không thích hợp để làm bạn. Dù cho có đúng là bạn bè thân thiết đi chăng nữa thì cũng nên tôn trọng quyết định của nhau chứ nhỉ?
Diệc Phi Mã sững sờ nhìn theo bóng lưng mảnh khảnh của Tựa Tiếu Bình. Đây chính là Tựa Tiếu Bình mà cô từng ra sức bảo vệ sao? Vẫn là dáng vẻ yếu đuối đó nhưng khí chất xung quanh cô lại vô cùng mạnh mẽ. Tay chậm rãi siết chặt. Đây chính là cuộc sống nơi vườn trường quý tộc sao? Đúng thật không thể xem thường nữa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Horoscope] Chuyện Học Đường: Quy Tắc Sinh Tồn?
Teen FictionTrường học được ví như một xã hội thu nhỏ. 12 bạn học, 12 con người với những tính cách khác nhau, đều có khoảng lặng riêng và cả những hoàn cảnh khắc nghiệt được đưa vào cùng một môi trường cạnh tranh, họ có thể tiếp tục vươn lên để tồn tại hay khô...