Chương 2: Bóng Hồng.

1.8K 151 3
                                    

Tóm tắt chương 1:

Diệc Phi Mã quay trở lại trường tiếp tục việc học sau khi mất tích không dấu vết một thời gian dài.

Diệc Phi Mã ngang nhiên dám đối đầu với Hạo Uyển Xử.

Thiện Trầm Ngư dường như để tâm đến Ngô Nhiệm Sư khiến Uông Nhu Giải khó chịu.

*

Bước chân lia nhanh trên sàn. Giày ma sát với nền gạch tạo nên âm thanh kin kít khó nghe.

Hạo Uyển Xử không kìm nén buông ra tiếng lầm bầm nguyền rủa khiến đám học sinh xung quanh phải nhất thời tránh né để không trở thành bao cát để Hạo Uyển Xử trút bầu tâm sự.

Hạo Uyển Xử trong mắt đám học sinh xung quanh được nhìn nhận như một kẻ thần kinh phiền phức.

Họ không những dè chừng tâm lý bất ổn của Hạo Uyển Xử mà còn vì gia thế cường đại của cô. Có thể xem Hạo Uyển Xử là một trong những "Vương" của ngôi trường này.

Lúc đó, Ngô Thiên Dương cùng Uông Nhu Giải cũng ngược hướng đi đến.

Hạo Uyển Xử vừa nhìn thấy Ngô Thiên Dương liền ba chân bốn cẳng chạy đến, không mạnh không nhẹ đấm vào vai cậu.

- Này, Ngô Nhiệm Sư đâu rồi?

- Aigo... Tiểu Xử mới gặp mặt đã nhắc đến bà chị đó rồi sao? Không hỏi thăm tôi à?

Ngô Thiên Dương thấy bộ dạng lúc này của Hạo Uyển Xử có phần hấp tấp như thể đã xảy ra chuyện gì.

Cậu ngược lại không thích Hạo Uyển Xử ngày ngày tìm Ngô Nhiệm Sư để giải quyết chuyện riêng cho cô ta nên đã đánh trống lảng.

- Cái mặt xấu chó của cậu làm tôi buồn nôn muốn chết.

Hạo Uyển Xử khinh miệt ra mặt, bỉu môi nói.

- A, xin lỗi. Cái mặt xấu chó này không quen biết ai tên Ngô Nhiệm Sư cả. Có vẻ như em gái nhận nhầm người rồi.

Ngô Thiên Dương tựa tiếu phi tiếu mà thô bạo nhéo lấy cái má bầu bĩnh của Hạo Uyển Xử.

Hạo Uyển Xử cật lực gạt bàn tay đầy móng vuốt sắc nhọn của Ngô Thiên Dương.

Khiếp! Dùng từ "nhéo" để miêu tả hành động vừa rồi của cậu ta thì không được chuẩn lắm. Đúng hơn phải dùng từ "vặn" hay "kéo". Thật đau! Khiến cô chảy cả nước mắt.

Ngô Thiên Dương ma sát đầu ngón tay vừa dùng để vặn má cô vào nhau rồi âm thầm phán: "Không có cảm giác dính bột phấn. Từ đó suy ra, mặt tương đối mộc!". Nhưng sao cậu lại cứ cảm thấy mặt của bạn học nữ này rất "dày".

- Có chuyện gì sao?

Ngô Thiên Dương không muốn dài dòng nữa, bèn hỏi.

[Horoscope] Chuyện Học Đường: Quy Tắc Sinh Tồn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ