Chương 8: Gặp Em Đúng Lúc.

1.2K 102 1
                                    

- Còn cậu thì sao? Lại thích chõ chân vào chuyện người khác?

Hạo Uyển Xử mặt mày nhăn nhó, vì những gì cô suy nghĩ không đồng nhất với hành động nên bẩm sinh mỗi lời nói từ khuôn miệng xinh xắn đều thật chẳng lọt tai nổi.

Dương Cảnh Yết không hiểu hà cớ gì chợt phì cười.

- Cậu giận trông thật xấu. Biểu tình chẳng khác mỹ nhân Hoa Quả Sơn nên tôi mới muốn lôi cậu đi, bảo toàn hình tượng cho cậu.

Từng chữ từ miệng Dương Cảnh Yết thốt ra đều khiến biểu tình trên mặt Hạo Uyển Xử ngày một tệ hơn.

Mỹ nhân Hoa Quả Sơn?

Chẳng khác nào cậu bảo cô giống với mấy con khỉ nhốn nháo trong rừng rậm sao?

Những suy nghĩ hữu ý về Dương Cảnh Yết phút chốc đều bốc hơi mất, Hạo Uyển Xử khôi phục biểu tình kiêu ngạo làm nên thương hiệu. Cô không đôi co với Dương Cảnh Yết, đứng phắt dậy, quay người bỏ đi.

- Này! Tôi giúp cậu nhiều đến thế mà một câu cảm ơn chân thành cũng không có sao?

Dương Cảnh Yết gọi với theo, dự định chỉ buộc miệng nói đùa nhưng lại khiến Hạo Uyển Xử phải dừng bước.

- Được khỉ tạ ơn, cậu thích sao? 

Nào ngờ, Hạo Uyển Xử liền bắt bẻ.

Dương Cảnh Yết không để ý đến lời của cô, trái lại nảy sinh ý tà niệm trong đầu.

Dù ngoài miệng Hạo Uyển Xử thể hiện bài xích nhưng thâm tân vẫn nghĩ là nên cảm ơn Dương Cảnh Yết. Cứ cho rằng hôm nay cậu là chủ động giúp cô đi nhưng chẳng phải tối hôm qua là cô tự thân mình nhờ vả cậu sao?

Trong lúc cô đang im lặng suy ngẫm, Dương Cảnh Yết chậm rãi đến đằng sau, Hạo Uyển Xử quay người lại liền va phải cậu. Hay một cách chính xác hơn với chiều cao thực tế chênh lệch của hai nhân vật, Hạo Uyển Xử là một phát va thẳng mặt vào khuôn ngực rộng săn chắc của cậu.

Hạo Uyển Xử choáng váng lùi lại vài bước.

- Chẳng phải con người cũng là phiên bản nâng cấp của khỉ sao? Dù cậu không tiến hoá được, tôi vẫn không chê bai cậu đâu.

Chưa kịp định hình tâm trí, cô liền bị khuôn mặt kề gần sát của Dương Cảnh Yết hù dọa một phen hồn bay phách lạc.

- Nói điều kiện của cậu.

Hạo Uyển Xử khoanh tay trước ngực, nghênh mặt nói. Với điều kiện tài chính của Hạo gia, dư dả bao nuôi cô mười đời ăn không hết, màng gì đến dăm ba cái điều kiện của Dương Cảnh Yết.

Dương Cảnh Yết liền nhoẻn miệng cười.

*

Đêm.

Ngõ hẻm tĩnh lặng hoàn toàn tách biệt với bên ngoài. Một nhóm thanh niên trẻ tuổi túm tụm bao vậy một cậu trai trông có vẻ nhỏ tuổi hơn chúng. Tên cầm đầu dường như rất hung tợn mà khích bác cậu, hắn không ngần ngại thẳng một cước vào bụng cậu khiến cậu ngã sõng soài rồi đám tay sai của hắn được nước lấn tới nhào đến đấm đá loạn xạ.

[Horoscope] Chuyện Học Đường: Quy Tắc Sinh Tồn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ