Tóm tắt chương 2:
Hạo Uyển Xử tức tối tìm Ngô Nhiệm Sư muốn giải quyết chuyện gì đó.
Ngô Thiên Dương đầu đất vậy mà trúng tiếng sét ái tình bởi bóng hồng Nhược Vô Song.
Thiện Bảo Bảo giấu giếm chuyện xích mích giữa Diệc Phi Mã và Hạo Uyển Xử nhưng Trương Kỳ Ngưu lại trêu chọc Thiện Bảo Bảo khiến Ngô Nhiệm Sư nghi ngờ.
*
Trương Kỳ Ngưu nhìn vẻ mặt nhăn nhó đến vặn vẹo của Thiện Bảo Bảo mà phì cười. Rốt cuộc Thiện Bảo Bảo này vì chuyện gì mà lại trưng ra biểu tình hài hước như vậy?
- Hừm... Tôi cũng muốn nói nhưng đã lỡ miệng hứa là giữ bí mật với Bảo Bảo rồi, tôi cũng chẳng phải kẻ nuốt lời.
Trương Kỳ Ngưu vẫn điệu bộ nhếch môi, ranh mãnh cười. Cậu cho hai tay vào túi quần rồi khinh khỉnh bỏ đi một mạch về chỗ ngồi. Thiện Bảo Bảo thở phào nhẹ nhõm.
Thật may mắn, Trương Kỳ Ngưu vẫn còn là con người.
Thiện Bảo Bảo liếc mắt nhìn Ngô Nhiệm Sư, thấy cô đã nằm gục ra bàn. Thiện Bảo Bảo lắc đầu cười trừ.
Chuyện xung đột này chắc chắn sẽ lộ ra, vấn đề chỉ ở khoảng sớm hay muộn. Thiện Bảo Bảo cũng là mong Ngô Nhiệm Sư sẽ giữ được bình tĩnh, tìm hướng giải quyết.
Còn bạn học Diệc Phi Mã kia trông có vẻ kỳ lạ.
Mặc dù Diệc Phi Mã cùng cô chào hỏi qua một lần nhưng trước đó không phải là chưa từng gặp nhau.
Trong ngôi trường này, Thiện Bảo Bảo nổi tiếng không chỉ vì có ngoại hình bắt mắt mà còn vì tính cách thân thiện và đáng yêu.
Đương nhiên là người có tầm ảnh hưởng trong giới nghệ thuật, cô phải xây dựng hình tượng cùng thu nhập lực lượng "fan" cho riêng mình nên thân thiện là điều tất yếu.
Vậy sao Diệc Phi Mã cứ như là lần đầu tiên gặp qua cô?
Bất thường.
Thiện Bảo Bảo dùng bàn tay mềm mại khẽ vuốt mái tóc ngắn cũn cỡn của Ngô Nhiệm Sư, ôn tồn nói:
- Bạn học nhỏ phải cẩn thận đó. Cậu mà dính vào mấy chuyện nhảm nhí thì lại phiền rồi.
*
Một lúc sau khi Trịnh Bạch Vân ra khỏi lớp, cô đã quay trở lại với nụ cười tươi tắn trên môi. Trịnh Bạch Vân ngoắc tay ra hiệu gì đó khiến các bạn học cảm thấy hiếu kì, giương mắt nhìn ra phía cửa chính.
- Đừng ngại, mau vào đi.
Trịnh Bạch Vân vừa dứt lời, bốn con người nối đuôi nhau bước vào, xếp thành hàng ngang đứng trước bục giảng, mặt đối mặt với các bạn học.
- Các bạn học này sẽ cùng chúng ta đi hết quãng đường phổ thông còn lại. Các em nên giúp đỡ nhau nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Horoscope] Chuyện Học Đường: Quy Tắc Sinh Tồn?
Teen FictionTrường học được ví như một xã hội thu nhỏ. 12 bạn học, 12 con người với những tính cách khác nhau, đều có khoảng lặng riêng và cả những hoàn cảnh khắc nghiệt được đưa vào cùng một môi trường cạnh tranh, họ có thể tiếp tục vươn lên để tồn tại hay khô...