Đầu tuần Thiện Trầm Ngư đã mắt mở không lên, còn dậy trễ phải chạy thục mạng, dù cố gắng trốn cũng không đằng nào tránh được bọn sao đỏ chuyên điểm danh.
Mà trong lúc cậu ba chân bốn cẳng thở hộc hộc chạy đến trường còn rơi mất bảng tên, phân bua như nào cũng chẳng xong rồi chuyển sang nài nỉ, không dùng được liền chuyển sang giằng co.
Thế là tội của cậu nhân hai, nhân ba buộc phải lên phòng giáo vụ đàm đạo cả buổi sáng.
Không biết làm thế nào mà bọn quần chúng trong trường lại đồn thổi thành câu chuyện vô cùng kịch tính. Nơi nào cậu đi qua đều là thì thầm và chỉ trỏ. Tiếng xì xầm từ miệng người này sang miệng người kia đều lọt vào tai cậu.
- Giáo bá* năm ba đó hả? Trông cũng đẹp trai mà sao hung dữ vậy?
*Anh đại trong trường học.
- Này, đẹp trai và hung dữ liên quan đến nhau sao?
- Tao thấy ai đẹp trai cũng hiền lành tốt tính hết. Chẳng hạn như học bá Nghịch Lãnh Kết, tiểu thịt tươi Trương Kỳ Ngưu, học trưởng Uông Nhu Giải, đội trưởng bóng rổ Ngô Thiên Dương với cả nam thần thoắt ẩn thoắt hiện Dương Cảnh Yết...
- Thôi thôi ngưng ngưng. Vậy là mày chưa biết rồi. Học bá kia kiêu ngạo muốn chết, hắn có thèm để ai trong mắt đâu mà gây sự. Cái học trưởng kia chỉ tốt tính khi có bà la sát Ngô Nhiệm Sư bên cạnh, quay đi liền biến thành bộ dạng mềm cứng không ăn. Trương Kỳ Ngưu hả? Tao cười! Cậu ta điên đến phiền, cả ngày đi lôi kéo người theo dõi Instar, mấu chốt thân cận chỉ để kéo frame.
- Ế ê! Tao từng qua lại với Ngô Thiên Dương nè. Thằng đó abc xyz với nhiều đứa lắm, nam nữ đều ăn hết đó. Không biết bao nhiêu nam thanh nữ tú trong trường đổ lệ vì nó rồi.
- Còn nam thần Dương Cảnh Yết thì được bao nuôi đó không biết hả? Nghe bảo là papa giới công nghệ thông tin bón tiền để mua xe mua nhà ấy.
- Vậy xem ra Thiện Trầm Ngư cũng bình thường đi? Chỉ là đấm đá mấy cái, không xu nịnh, thoải mái bộc lộ cảm xúc?
- Ai bảo là đấm đá mấy cái? Hồi sáng bọn sao đỏ chỉ ghi tên thôi mà bị nó đánh cho máu me bê bết, nhập viện rồi.
- ỦA GÌ?!
- Nghe bảo nó một mình cân cả hai mươi mấy thằng xã hội đen mà vẫn còn sức chiến tiếp mà mấy thằng sao đỏ đã là cái thá gì?
- Thì ra đó là nguyên nhân mọi người cứ gọi nó là "Chó Điên" á!?
...
Thiện Trầm Ngư cứ hắt hơi mãi không ngừng.
Con mẹ nó! Cái đám người vô công rỗi nghề!
Cậu mà tìm được đứa nào đầu têu giở chiêu trò hắt nước bẩn sau lưng cậu, cậu thề sẽ cho nó ăn tất thối cả đời để nó không còn dám mở miệng văng những lời điên khùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Horoscope] Chuyện Học Đường: Quy Tắc Sinh Tồn?
Teen FictionTrường học được ví như một xã hội thu nhỏ. 12 bạn học, 12 con người với những tính cách khác nhau, đều có khoảng lặng riêng và cả những hoàn cảnh khắc nghiệt được đưa vào cùng một môi trường cạnh tranh, họ có thể tiếp tục vươn lên để tồn tại hay khô...