Chương 7: Cáo Già.

1.2K 121 1
                                    

Ánh mắt phức tạp của Diệc Phi Mã không còn dính chặt vào Tựa Tiếu Bình mà chuyển hướng sang Ngô Nhiệm Sư.

Cô từng được Thiện Bảo Bảo kể sơ lược về Ngô Nhiệm Sư, một kẻ nổi danh ra tay tàn độc khiến người khác phải run sợ.

Dù chỉ mới mười tám tuổi đã có được khí chất đặc biệt bức người.

Theo cô tìm hiểu, Ngô gia không thể xem là giới thượng lưu, cũng không được xếp vào hàng thường dân. Thông tin về gia tộc này như một ẩn số được bảo mật chu toàn.

Ngay cả khi cô dùng Diệc quyền cũng không moi móc được điều gì mới mẻ về Ngô gia.

Hết Hạo Uyển Xử rồi đến Ngô Nhiệm Sư, rốt cuộc là Tựa Tiếu Bình đang dây vào loại chuyện gì vậy?

Ngô Nhiệm Sư chậm rãi tiến đến Tựa Tiếu Bình, bước chân hệt như Hạo Uyển Xử, nhẹ nhàng nhưng ẩn tàng sát khí.

Tay thong dong bỏ vào túi áo khoác, vì cô sở hữu chiều cao hoàn toàn áp đảo đối phương nên phải cúi đầu xuống mới có thể mặt đối mặt với Tựa Tiếu bình.

- Mày nên cảm tạ lòng khoan dung của Uyển Xử. Chuyện đến mức độ này nhưng nó vẫn không tố cáo mày với hiệu trưởng thì quả là tốt bụng đi?

Ngô Nhiệm Sư vươn tay áp lên một bên mặt Tựa Tiếu Bình, cử chỉ thoạt nhìn ân cần vuốt ve.

Hiệu trưởng của trường không ai khác ngoài lão gia tử khét tiếng của Hạo gia.

Có thể con trai ông ta là người hiền lành lương thiện nhưng ông ta lại là một kẻ lãnh khốc tàn bạo sẵn sàng quét sạch những kẻ dám động đến người của Hạo gia.

Mọi người bắt đầu xì xào bàn tán.

Hạo Uyển Xử bị Tựa Tiếu Bình khiến cho bị thương mà vẫn không tố cáo? Đúng là chuyện lạ có một không hai nha!

- Cậu nói gì vậy? Hạo Uyển Xử làm sao bị thương?

Tựa Tiếu Bình kinh ngạc hỏi.

Hôm qua sau khi tan trường, Hạo Uyển Xử đã về thẳng nhà cơ mà?

- Còn không phải vì tin cái tin nhắn nhảm nhí của mày?

Ngô Nhiệm Sư ngoác miệng cười lớn.

Cô lôi điện thoại ra rồi cho Tựa Tiếu Bình xem một bức hình có sao chép đoạn tin nhắn của Tựa tiếu Bình gửi cho Hạo Uyển Xử.

Đây là đêm khuya hôm qua Ngô Nhiệm Sư nhận được từ Hạo Uyển Xử.

Tựa tiếu Bình mắt chữ A, miệng chữ O. Đây hoàn toàn không phải cô gửi, mặc dù số điện thoại trùng khớp nhưng cô là bị người ta hại a!

- Không. Không phải tôi.

Tựa Tiếu Bình lắc đầu phản bác.

[Horoscope] Chuyện Học Đường: Quy Tắc Sinh Tồn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ