Chương 15: Bí Mật.

927 80 2
                                    

- Kitty! Không được nháo!

Giọng nữ uy lực vang lên.

Chú cún to xác Kitty lập tức quay mình, miệng nhe răng, vẫy đuôi quắn quít mừng rỡ nhưng cho đến khi quan sát thấy biểu tình nhíu mày của chủ nhân, Kitty mới cụp tai xuống, từng bước chậm rãi đến bên chủ nhân, đuôi cũng tự động buông thả xuống. Kitty rên ư ử lên vài tiếng như đang thanh minh bản thân chẳng làm gì nên tội.

Nhược Vô Song dễ dàng mủi lòng trước hành động đáng yêu của Kitty, bèn xoa đầu nó vài cái để trấn an. Dù sao cũng nhờ nó mà cô mới xem được một màn hay ho.

- Thì ra là thú cưng của cậu.

Nghịch Lãnh Kết sau hồi lâu bị dọa một phen thất kinh, cậu mới lên tiếng. Khuôn mặt đẹp tựa tượng tạc dần cứng nhắc, chân mày chậm rãi cau lại bày tỏ sự khó chịu.

Nghịch Lãnh Kết rất ít khi cảm thấy khó chịu hay tức giận với ai. Không phải cậu là thánh mẫu, mà là cậu không hoàn toàn đặt người xung quanh vào tầm mắt, không bận tâm thì còn cảm thấy cái quái gì?

Người hâm mộ cậu luôn nghĩ Nghịch Lãnh Kết lành tính như một chú cừu non nhưng thực chất khi xâm phạm đến cậu, cậu không khác gì một con bò tót hung hãn lao vào húc người ngay lập tức.

- Xin lỗi, đã phiền cậu rồi.

Nhược Vô Song vội cuối đầu nói, môi khẽ mỉm cười.

Đây là lần đầu tiên cô thấy Nghịch Lãnh Kết sợ hãi đến mức này. Theo đuổi bóng lưng cậu bao năm nay, cô biết cậu là một kẻ đầu đội trời, chân đạp đất. Dù cho mưa rơi hay máu đổ, thương tích nặng nề thế nào cũng không thể khiến Nghịch Lãnh Kết cậu chùn bước, chỉ cần cậu muốn, đều có thể làm.

Vậy mà hôm nay, may mắn thế nào lại được chiêm ngưỡng con người mới này của cậu. Nhược Vô Song che miệng, khúc khích cười.

Nghịch Lãnh Kết thấy Nhược Vô Song cười, không những không cảm thấy người trước mắt xinh đẹp như hoa mà ngược lại càng thẹn quá hoá giận.

- Cậu là...

Nghịch Lãnh Kết nheo mắt hỏi. Xung quanh Nghịch Lãnh Kết có quá nhiều đoá hoa với vô vàn hình dáng, sắc màu, sao có thể để ý đến một người mà không để lại cho cậu ấn tượng gì đặc biệt.

- Là Nhược Vô Song, cùng lớp với cậu, cậu không nhớ sao?

Nhược Vô Song cong mắt cười, gò má ửng hồng đáng yêu. Làn da Nhược Vô Song trắng như trong suốt, nhìn vào liền cảm thấy mong manh dễ vỡ khiến người ta muốn liều mình bảo vệ.

- Nhược Vô Song.

Nghịch Lãnh Kết lặp lại tên cô, người cậu cũng tiến đến gần. Nghịch Lãnh Kết thân hình cao lớn nhưng không gầy như kiểu thư sinh hay cơ bắp cuồn cuộn như vận động viên, nhất cử nhất động rất hữu lực.

- Chuyện ngày hôm nay cậu thấy, tốt nhất là nên nhắm mắt vờ mù.

Giọng Nghịch Lãnh Kết thanh lãnh truyền vào tai Nhược Vô Song khiến sóng lưng cô bất chợt cảm thấy như có đá lạnh trượt xuống, không khỏi rùng mình.

[Horoscope] Chuyện Học Đường: Quy Tắc Sinh Tồn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ