Nguyệt Ly thật sự không ngờ nhiệm vụ của mình ở mỗi thế giới khi nhận hệ thống mới lại là phá nát cốt truyện. Nghe như ác thần ấy nhỉ?Nhưng mà đó không phải điều cần chú ý, thử nghiệm xảy ra vấn đề khiến 2 người tham gia thử nghiệm bị kẹt còn lại đều may mắn được cưỡng chế thoát ra an toàn trước rồi.
Không ngờ vận đen của nàng lại mạnh đến vậy.
Lần này 20 người tham gia mà 18 người thoát, 1 người chưa rõ tin tức, nàng thì phải xuyên và phá hủy hết số thế giới còn lại vừa đủ để có năng lượng trở về thế giới thực.Mất liên lạc hoàn toàn với thế giới thực rồi. Vì số người tham gia thử nghiệm trong thế giới tận thế này đã bị cưỡng chế quay về nên có không ít nhân vật quan trọng mất ý thức xỉu ngang. Đương nhiên là thế giới tới hồi sụp đổ rồi.
Nhất là khi nàng còn sống và làm mối quan hệ giữa nam chính và nữ chính kì kì quái quái, phát triển theo hướng...ừm...khó mà tưởng tượng được. Đừng tưởng nàng không biết gì. Nhìn cái là biết liền Hoàng Lâm với Sean đang mập mờ, Kỳ Anh - Mỹ Lâm thì khỏi nói rồi, còn Hàn Đông thì...bí mật.- Đồ ngốc này, sao em cứ ngơ ra thế hả?! Đang giữa chiến trận đó! - một cái ôm đầy ấm áp và gần như bao trọn lấy nàng. Hàn Đông xuất hiện tạo lá chắn chặn đòn tấn công ác liệt từ tên kia nhằm vào nàng.
Bỗng nhiên tên kia ngửa đầu cười lớn:
- HAHAHA!!! Biết gì không? Tin vui đây, tao vừa lên cấp và vô tình mới học được cách sử dụng mới cho năng lực của tao. Muốn thử không? - nhìn là biết hắn hỏi cho vui vì những gì hắn làm tiếp theo khiến nàng rợn cả gai ốc. Hắn đưa tay lên nhắm một bên mắt như đo toạ độ, lúc này chỉ có đứa IQ âm vô cực mới ngồi im để hắn ta làm này làm kia nên Hàn Đông sớm đã tấn công bằng tia ánh sáng đã được tinh luyện tinh vi nên mắt thường không thấy được. Nhưng hắn ta mở không gian xung quanh hắn nuốt trọn cái tia sáng rồi bắn trả lại. Sau đó, hắn thong thả khép hai ngón tay cái và ngón trỏ lại với nhau.
[Kí chủ!!! Mau mau đẩy Hàn Đông ra chỗ khác mauuuu!!!] - âm thanh vội vã vang lên của con mèo nhỏ làm nàng chưa kịp suy nghĩ cơ thể đã tự chuyển động đẩy Hàn Đông sang chỗ khác. Hai ngón tay tên kia đã tách ra, năng lực thời gian của nàng không phải lúc nào cũng sử dụng được, chưa kể để vận hành nó cũng rất lâu nên nàng chưa kịp sử dụng nó và thế là cơ thể nàng bị tách ra làm hai. Thân trên một nơi, thân dưới một nơi, lỗ hổng không gian xuất hiện cắt ngang bụng nàng và tách nó ra thành như vậy. Đương nhiên không có máu me gì bay ra vì chỉ thấy lỗ hổng không gian ngay phần đáng lẽ ra phải...khó tả lắm.
Lúc này nàng chỉ kịp trợn tròn mắt nhìn bản thân ngã xuống, liếc ngang qua thì thấy Hàn Đông mặt đơ ra như không thể tin được. Sau đó, mất ý thức. Nàng không thấy đau gì, vì trước khi kịp cảm nhận đau thì hệ thống đã cưỡng chế rút linh hồn của nàng ra khỏi xác rồi. Dưới dạng linh hồn nàng cùng con mèo nằm trên vai xem tiếp trận đấu.
Đáng lẽ nàng bị kêu đi sang thế giới khác rồi nhưng mà có cảm giác còn luyến tiếc Hàn Đông nên chưa thể đi. Trận đấu vẫn được tiếp tục nhưng mà vì hắn chọc vào giới hạn của Hàn Đông nên hắn giờ đang bị ăn hành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Chỉ Muốn Làm Người Qua Đường
RomanceHồ Nguyệt Ly sinh ra ở vạch đích, cô gái vàng trong làng đầu thai xuyên qua thành các nữ nhân vật ngôn tình với cuộc đời trái ngang đến nỗi khiến cho nàng phải ngán trai thành ra cong dần đều...