Tu tiên nữ phụ (15)

909 83 5
                                    

Nàng ngồi trên bụng Thiên Ngưng, đuôi lông xù phấn khích vẫy loạn lên tỏ vẻ tâm trạng rất tốt. Ánh mắt từ trên nhìn xuống vẻ mặt nhẫn nhịn của Thiên Ngưng khiến nàng cười càng thêm đắc ý.

- Sư tôn~ ngươi không định phản kháng sao?~

Nàng giở giọng khiêu khích trong khi tay mò vào trong vạt áo, dần dần lột từng lớp áo của Thiên Ngưng. 

- Ngươi muốn làm gì?

Thiên Ngưng nắm chặt tay, cắn răng nhẫn nhịn, khó khăn nói từng chữ một.

- Cái này còn phải hỏi sao? Ta muốn ăn sư tôn của ta~

Nàng nở một nụ cười gợi đòn, tay vẫn tiếp tục công việc. Vì "cơn thèm khát", à nhầm, vì nhiệm vụ đành phải phạm thượng sư tôn thôi. Nàng không cố ý đâu, muốn trách thì trách hệ thống nha.

[Ký chủ...người đem lương tâm đi đổi lấy đêm xuân đúng không?!]

Hệ thống uất ức chất vấn nàng. Mặc kệ, dù sao thì chuyện cũng tới đây rồi. Phóng lao thì phải theo lao thôi. Bỏ qua hệ thống chất vấn nàng vẫn tiếp tục đùa giỡn Thiên Ngưng. Nhìn xuống Thiên Ngưng, quần áo xốc xếch trượt xuống, ẩn hiện làn da trắng ngần cùng vài đường cong quyến rũ.

Nàng nhìn đến thất thần, vô thức nuốt một ngụm nước miếng. Thiên Ngưng lúc này đột nhiên thả lỏng người, không còn căng chặt nữa, khoé miệng kéo lên, mở miệng nói làm nàng tỉnh lại:

- Nếu đã như vậy thì...ngươi đừng hối hận.

Thiên Ngưng đưa tay nắm lấy đuôi nàng vuốt ve, nắn bóp. Xúc cảm đột nhiên kéo đến khiến nàng giật bắn mình kêu lên một tiếng đầy ái muội, cả người tê rần, nhanh chóng bịt chặt miệng để âm thanh không phát ra. Nàng muốn rút đuôi lại nhưng không được, chỉ càng khiến đuôi càng thêm tiếp xúc với tay Thiên Ngưng. Ngồi trên bụng Thiên Ngưng mà uốn éo theo ý muốn của Thiên Ngưng, nàng xấu hổ đến đỏ rực cả khuôn mặt lan tràn đến hai bên tai.

Những âm thanh rên rỉ cũng không chặn được khe khẽ thoát ra từ giữa kẽ tay.

- Đây chỉ mới là dạo đầu thôi. Nếu có trách thì nên trách ngươi trêu chọc đến ta...vậy bây giờ ngươi muốn tự lột đồ ra hay là phải để ta hầu hạ ngươi đây?

Thiên Ngưng cười dịu dàng hỏi nàng, tay thì không dịu dàng như vậy, đột nhiên tăng lực làm nàng lại giật bắn người.

- Đ...để ta...ưm...

Nàng khó khăn cho nói từng chữ xen lẫn hơi thở nặng nhọc cùng âm thanh rên rỉ khiến Thiên Ngưng cảm thấy được thêm tinh thần. Ánh mắt dán lên người nàng, nhìn người ngồi trên người mình lột từng lớp áo trượt xuống một nửa nửa ẩn nửa hiện ra cảnh đẹp.

Thiên Ngưng buông tay đang sờ nắn chiếc đuôi mềm mại bông xù kia ra. Di chuyển đi nơi khác. Thanh Ly căng thẳng mím chặt môi. Rõ ràng nàng là người nắm quyền chủ động mới phải. Nhắm mắt lại, hai tay cố gắng sờ mó lung tung trên người Thiên Ngưng để bắt người nằm dưới mình ngoan ngoãn. Một ngón tay nghịch ngợm đã len lỏi xuống bên dưới nàng, trêu chọc.

Hiện tại nàng vô cùng nhạy cảm, bị kích thích một cách bất ngờ, nàng cong người run rẩy. Hai bên khoé mắt ươn ướt ửng hồng. Hai tay bám vào phần bụng săn chắc của Thiên Ngưng tăng thêm lực.

Xuyên Qua Chỉ Muốn Làm Người Qua ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ