Thanh Ly nằm im thin thít giả chết trong lòng nhện yêu. Đừng ai gọi nàng dậy, nàng chết rồi!
Yêu tộc sẽ không giết người, trừ phi đó là trường hợp bắt buộc mới giết thôi. Còn trường như nàng đây thì chắc sẽ bị hút cạn tinh khí. Tuy không chết được, nhưng mà thoi thóp thôi.
Nhìn hình dáng nhện yêu. Không khác gì người bình thường là mấy. Nếu có khác biệt thì là mắt đỏ, môi đỏ, da trắng xanh. Biến hình hoàn hảo vô khuyết như thế này chắc phải ở độ kiếp kỳ. Xúi quẩy thật!
Không biết chung loài có được tha không nhỉ?
- Ngươi biết ta là đồng loại với ngươi đúng không? Vậy ngươi định ăn thịt đồng loại sao?
- Câu hỏi hay đấy~ đương nhiên ta không ăn thịt ngươi theo kiểu kia rồi~ ăn xong ngươi phải trở thành người của ta~
Nàng vừa mở miệng ra hỏi liền thấy hối hận. Biết trước câu trả lời sẽ là như thế này nhưng nàng vẫn hy vọng sẽ được thả.
- Aaa~ nghĩ đến việc có thể đem công chúa ăn đến không còn một mảnh thật khiến ta cảm thấy phấn khích nha~
Vâng, cô phấn khích nhưng tôi thì không. Chẳng lẽ chưa kịp thổ lộ tình cảm với Thiên Ngưng đã trở thành người của nhện yêu? Rất hay! Nếu là như vậy thì tôi hận chết cái gọi là định mệnh! - nàng nghiến răng nghiến lợi mà vận linh lực đánh mấy đòn lôi xuống nhện yêu nhưng vẫn như cũ không tổn hao mẩy may một sợi lông trên người nhện yêu.
- Đừng cố dãy dụa nữa. Haizz, công chúa thật cứng đầu nha~
Nàng mệt mỏi, không nghĩ lại phản ứng người này đành nhắm mắt buông xuôi. Chịu thôi, ngay cả chiêu mạnh nhất còn không đả thương nổi thì làm gì cũng vô dụng.
Nhện yêu đem nàng đến hang động, thả nàng xuống. Nàng đang chờ được gỡ dây tơ xuống liền sẽ nhảy lên bỏ chạy thật nhanh. Nhưng dây tơ gỡ rồi, chạy cũng chạy rồi, dây tơ bay tới quấn lấy nàng kéo về là sao đây?!
- Công chúa, ngươi thật sự không ngoan nha~ còn nhiều năng lượng như vậy sao? Vậy thì...để ta...
Nhện yêu quấn nàng lại như nhộng tiếp, sau đó đè lên người nàng, cúi đầu ở cổ nàng cắn xuống. Nàng kêu lên "A" một tiếng, liều mạng cựa quậy nhưng một lúc sau dần dần yếu đi rồi không cử động nữa. Nhện yêu rút nanh ra, liếm môi. Độc đã theo răng nanh đi vào trong cơ thể nàng.
- Như thế này có phải ngoan hơn không?
Gỡ dây tơ đang quấn lấy nàng, nhện yêu phấn khích xoắn tới xoắn lui thèm thuồng nhìn khắp cơ thể nàng. Xé toạc đạo phục nàng đang mặc, nhện yêu hít một hơi thật sâu. Tinh khí thuần khiết như thế này không hút cũng uổng. Nằm đè lên người, bỗng cảm nhận được tay nàng run rẩy chống vai nhện yêu cố hết sức đẩy ra. Nhưng vô tác dụng, thậm chí còn khiến nhện yêu thêm thích thú.
- Quả nhiên là công chúa của ta, còn sức để chống lại ta sao? Nhưng mà tiếc thật, ngươi như thế này, ta càng muốn đem ngươi khi dễ đến phát khóc cầu xin ta tha mạng thôi~
Nhện yêu cúi người xuống liếm vết cắn chảy ra máu trên cổ nàng. Tay cũng không nhàn rỗi kích thích khắp nơi trên cơ thể nàng. Tinh khí nồng đậm nhất khi nào? Khi con mồi nhận kích thích, động tình. Tinh khí trên người nàng càng ngày càng tràn ra nồng đậm hơn. Nhện yêu hút lấy hút để. Nàng lúc này không có sức lực chống trả, chỉ có thể mặc người liếm láp trên cổ, ngón tay như có như không kích thích. Cắn môi cố nén không phát ra bất cứ âm thanh nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Chỉ Muốn Làm Người Qua Đường
RomansaHồ Nguyệt Ly sinh ra ở vạch đích, cô gái vàng trong làng đầu thai xuyên qua thành các nữ nhân vật ngôn tình với cuộc đời trái ngang đến nỗi khiến cho nàng phải ngán trai thành ra cong dần đều...