Tu tiên nữ phụ (17)

513 62 1
                                    


- Ngươi làm gì nàng?

Thiên Ngưng ngoài mặt trấn tĩnh hỏi Nhậm Cẩn Y nhưng trong lòng đã sớm lửa giận ngút trời.

Đang cùng các trưởng lão, các chưởng môn phái khác và Chiêu Vũ bàn bạc về tình hình hoạt động gần đây của ma tộc. Đột nhiên phát hiện thức hải của mình được kết nối với thức hải của người khác. Tâm ma cũng đột nhiên dần dần biến mất không dấu tích.

Trực giác nói cho Thiên Ngưng biết có chuyện không hay, lập tức bỏ ngang cuộc họp đi về phòng xem Thanh Ly. Cảm giác thôi thúc Thiên Ngưng xâm nhập vào thức hải của bản thân xem có chuyện gì xảy ra với tâm ma cùng Tô Hoành.

Vào đến nơi mới biết được ma khí đang ồ ạt lao về thức hải đã được kết nối kia. Bên kia xuất hiện bóng người quen thuộc, Thanh Ly. Trước mặt là một thiếu nữ đang cau mày lo lắng.

- Chỉ là mượn xác của hậu duệ chơi một lát mà thôi. Ta lại không muốn tổn thương đến nàng~

- Mau ra khỏi người Thanh Ly đi, Cẩn Y! - Thiên Ngưng vung tay lên gạt mạnh trong không khí tạo ra nguồn lực mạnh mẽ đẩy ma khí ra khỏi người nàng.

- Xem ra ở cạnh Thanh Ly ngươi mạnh lên không ít nha. Vậy giao lại Thanh Ly cho ngươi đó bảo bối của Thiên Đạo. Đây là quà trả ơn ngươi đã cho ta nhấm nháp hương vị của một linh hồn dị giới. À phải rồi, ta chờ ngày ngươi cùng nàng đánh thức ta dậy lắm đấy~

Nhậm Cẩn Y thoải mái cười lớn quay lại bao vây Tô Hoành đem hắn ta trở về thức hải của Thiên Ngưng. Linh hồn nàng suốt thời gian Nhậm Cẩn Y mượn xác được đưa đến một không gian ảo đọc sách, uống trà giải trí. Khi Nhậm Cẩn Y rời đi thì nàng đột ngột bị lôi trở lại điều khiển cơ thể. Nàng không hề biết những gì vừa diễn ra.

- Sư tôn? Sao ngươi lại ở đây?

- Ngươi...thôi không có việc gì là tốt rồi. - Thiên Ngưng muốn nói lại thôi. Nghe lời cuối của Nhậm Cẩn Y cảm thấy có gì ẩn ý.

Đánh thức ma thần không phải là việc một đạo sĩ chính đạo nên làm. Nhưng Thiên Ngưng lại có cảm giác có thể chính tay mình sẽ giải phong ấn cho ma thần. Liệu có phải do ảnh hưởng của Nhậm Cẩn Y lên tâm thức hay không nhưng dự cảm này càng ngày càng mãnh liệt.

- Được rồi, trở về thôi. Băng Tử đã thức tỉnh hoàn toàn rồi.

Thiên Ngưng gấp gáp lôi kéo Thanh Ly trở về. Nàng cũng không dám nói gì nhiều chỉ gật nhẹ đầu đồng ý.

Băng Tử quan sát hết quá trình vừa diễn ra. Trong đầu có suy nghĩ thắc mắc hai người này có mối quan hệ là gì. Nhìn ấn kí hoa tuyết đen lấp lánh ánh tím xanh dần xuất hiện trên cổ nàng. Băng Tử cảm thấy khá đẹp. Quả nhiên nên để lại ấn kí ở cổ là đẹp nhất.

_________________________________________________

Thiên Ngưng càng ngày càng dính người sau khi xảy ra sự kiện kia. Dù có để nàng đi một mình thì vẫn cố tình để lại một tia thần thức trên người nàng theo dõi. Nếu không phải Thiên Ngưng quá bận thì có thể sẽ hận không thể dán lên người nàng mỗi giây mỗi phút.

Xuyên Qua Chỉ Muốn Làm Người Qua ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ