Nàng lúc này đầu óc mông lung, mơ hồ như đang ở trên mây. Chỉ biết gật gật đầu nghe theo lời thì thầm từ bên tai. Mùi hương rượu vang đang lờn vờn bao lấy nàng, kích thích nàng phóng thích ra tin tức tố. Là alpha siêu việt nhất nên độ tương thích với các Omega khác rất cao. Omega càng cao cấp thì độ tương thích với Alva càng cao. Nếu vậy Maris không tương thích với Alva càng thêm kì lạ. Theo cốt truyện thì Maris phân hoá thành Omega cấp cao để tương thích cùng Roland - alpha cực trội chỉ đứng sau Alva và vua biển Neptune. Đáng lẽ phải tương thích chứ sao lại tương khắc. Còn có thể gây tổn thương lên Alva nữa.
Một suy nghĩ Maris là alpha đột nhiên loé lên trong đầu nàng nhưng lại bị nàng gạt bỏ đi.
Alva lúc này lui lại, nhưng đột nhiên dừng giữa chừng. Khoảng cách giữa hai đôi môi lúc này vô cùng gần nhau. Giống như lúc nãy, hơi thở ấm nóng của cả hai đang hoà lẫn vào nhau. Alva giống như không chịu đựng được mà dứt khoát hôn nhẹ lên môi nàng. Lại cảm thấy không đủ, lại thêm một lần nữa. Nàng muốn chống cự nhưng bị tin tức tố của Alva mạnh mẽ trói buộc lại khiến toàn thân vô lực, chỉ biết đón nhận những "đòn tấn công" từ Alva.
Nụ hôn dần trở nên bạo hơn, rút đi toàn bộ không khí làm nàng bắt đầu thở dốc. Alva đã bắt đầu di chuyển xuống vùng cổ trắng ngần và đặt lên đó những dấu hôn. Sau đó, Alva đột nhiên dừng lại bối rối nhìn nàng. Lần đầu tiên phù thủy biển sâu bối rối lại là vì nàng. Những giọt nước mắt lấp lánh rơi xuống từ đôi mắt xinh đẹp kia làm Alva như ảo giác nghe thấy được âm thanh tan vỡ. Alva cuống cuồng xin lỗi, chỉnh lại trang phục bị cô làm cho lộn xộn trên người nàng, lau nước mắt, ôm nàng vào lòng, xoa xoa sau lưng, dùng giọng dịu dàng nhất của mình dỗ dành nàng,...cô làm tất cả mọi thứ có thể chỉ để những giọt nước mắt kia ngưng rơi. Alva trước giờ chưa từng phải hạ mình đi xin lỗi, dỗ dành một ai nên những hành động lúc này vô cùng vụng về.
Nàng không biết tại sao mình khóc nữa. Đằng nào nàng cũng sẽ trở thành vợ của Alva, nàng nên tập làm quen với việc này chứ.
Maris và Roland không biết từ đâu ập vào. Phối hợp với nhau, một người khống chế Alva một người chạy lại kiểm tra, lo cho nàng. Hiếm khi thấy nam nữ chính phối hợp ăn ý, tâm đầu ý hợp như vậy. Đáng lẽ nàng phải thấy vui mới phải. Nhưng chuyện này ngược lại làm nàng không vui, bị cảm xúc vừa rồi ảnh hưởng nước mắt rơi càng nhiều. Nghĩ tới việc mình phải ở bên người khác và nhường Maris cho Roland khiến nàng chịu không nổi mà đau lòng. Đừng thấy bình thường nàng giúp họ đến với nhau có nghĩa là nàng nguyện ý đâu. Không biết từ lúc nào, nàng đã không còn muốn xe duyên giúp họ nữa.
Nhìn thấy nàng nước mắt lã chã rơi, ánh mắt như đang chịu tổn thương. Nam nữ chính không hẹn mà cùng nhìn sang Alva với vẻ mặt tức giận, chất vấn.
Alva mặt trở lại với vẻ lạnh lùng, bình thản dùng sức một vung tay Roland đang khống chế cô liền ngã sang một bên. Alva vừa bị Roland lôi đi ra xa khỏi giường. Lúc này bước lại phía giường, nhìn thấy cảnh Maris ôm lấy nàng trong lòng khiến Alva cảm thấy chướng mắt vô cùng. Bình tĩnh né người tránh đòn tấn công của Roland, phản đòn lại bằng một cái chặt vào gáy khiến anh ngất đi. Ánh mắt từ đầu tới cuối vẫn dán chặt lên nàng. Alva mở miệng, một giọng hát như vang vọng từ dưới đại dương mênh mông thoát ra. Nàng như bị mê hoặc, hút hồn mà ngưng khóc. Đôi mắt chuyển hướng sang say mê nhìn Alva. Thoát khỏi cái ôm của Maris mà đi về phía Alva. Maris đã tức giận đến không thể kiềm nén nổi nữa. Cô đứng dậy, chắn trước mặt nàng, kiên định vô cùng mà đối đầu với Alva.
Cái mùi hương trên người Alva, Maris đã biết tại sao mà nó lại quen thuộc với cô rồi. Đây chính là phù thủy biển sâu. Tuy lúc gặp nhau, cô vẫn còn là Beta nhưng cô vẫn có thể ngửi được mùi hương mạnh mẽ này từ phù thủy biển sâu. Biết được thân phận thật sự của Alva, Maris càng thêm tức giận. Dù Alva là người giúp cô có được đôi chân nhưng bản thân cô cũng phải trả giá lớn. Nên Alva đối với cô không được tính là ân nhân, thậm chí cô còn xem Alva là gian thương.
Hiện tại Alva dám làm Lily của cô khóc, lại còn ở trước mặt dùng giọng hát của cô mê hoặc nàng. Tức giận đến gân xanh trên tay nổi lên từng đợt. Cô phóng thích tin tức tố của mình ra trong vô thức. Tin tức tố cuồn cuộn trào ra như biển động gặp bão lớn nuốt chửng mọi thứ xung quanh vậy. Alva ngưng hát, khó chịu nhíu mày, cũng phóng thích tin tức tố của mình ra chống lại cơn sóng thần kia.
- Ngươi nghĩ sao về việc hai chúng ta thi đấu với nhau và người thắng sẽ có quyền ở bên Lily? Đương nhiên chỉ là quyền theo đuổi. Tuyệt đối không được cưỡng ép. - Alva biết nếu cứ tiếp tục như thế này thì nàng sẽ chịu không nổi mà tổn thương đến mức vỡ vụn mất. Maris không biết đến chuyện này, nhưng theo bản năng tin tức tố của cô vẫn tụ thành một khối bao xung quanh nàng để bảo vệ. Alva cũng vì lo lắng mà phóng thích một lượng lớn để bao quanh nàng.
- Đấu kiếm, thế nào? - Alva ra hiệu ngưng phóng thích tin tức tố. Hỏi với giọng nói như đang trần thuật nhưng nghe kĩ vẫn cảm thấy chút khiêu khích trong đó. Sau đó Maris đồng ý, còn biết khôn mà lấy giấy đề nghị thêm yêu cầu "người thua phải làm theo yêu cầu của người thắng, bất kể điều đó là gì". Alva tuy có chút khó hiểu nhưng vẫn chấp thuận. Về cơ bản, Alva không thể thua được nên thêm điều kiện này chỉ có thêm lợi chứ không hại. Hai người định trước thời gian, địa điểm và trọng tài. Cuộc chiến giữa Alpha và Omega giành lấy quyền được ở bên nàng. Còn Roland? Sớm đã mất quyền thi đấu từ đầu.
Nàng sau khi cố gắng lấy lại tinh thần thì nghe thấy một màn này. Hiện tại cốt truyện đã gần đi đến hồi kết. Nàng cũng đã nhận ra cảm xúc của mình dành cho Maris chính là đơn giản cảm thấy liên kết từ sâu trong linh hồn. Cảm giác linh hồn của người này jtrất quen thuộc. Kết nối chặt chẽ dẫn lối cho nàng thoát khỏi khống chế của giọng hát mê hoặc kì lạ kia. Nhưng nàcng không rõ liệu Maris có cùng cảm giác với nàng không...
Nàng có thể hỏi, nỗi sợ nghe thấy kết quả không như mong đợi lại đánh bay cái ý tưởng này. Hành động của Maris lúc này như tiếp thêm dũng khí cho nàng. Bây giờ nàng có nên thông báo tình cảm của mình không nhỉ? Phải thử một phen. Lỡ đâu Maris cũng yêu nàng thì mối nguy hại biến thành bọt biển liền biến mất. Còn giọng nói thì...trong cốt truyện có đề cập qua, trừ phi Alva nguyện ý giao lại hoặc chết.
Vậy Maris đây là đang mượn cơ hội để một mũi tên trúng hai con nhạn sao? Vừa đuổi Alva trở về, vừa lấy lại được giọng nói. Thật thông minh. Nhưng là liệu cô có thể thắng không? Không, không có khả năng thắng.
Nàng nhìn vào bóng lưng Maris che trước mặt. Sau khi biết được tình cảm của mình, nàng không ngại thể hiện tình cảm đó ra. Còn chuyện nói cho Maris biết thì phải còn chờ thời cơ. Chắc chắn người này có tình cảm với nàng rồi mới dám nói.
Bây giờ chỉ có thể dùng danh nghĩa bạn bè mà hành động thân thiết thôi tấn công từ từ thôi. Nghĩ vậy, nàng dựa vào lưng của Maris thoải mái dụi dụi, vòng tay ôm lấy cô từ đằng sau. Đưa đầu quan sát vẻ mặt khó coi của Alva nàng bỗng nhiên thấy vui. Trả thù được chuyện vừa nãy, nàng đương nhiên phải vui rồi. Đáng đời dám bắt nạt nàng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Chỉ Muốn Làm Người Qua Đường
RomantikHồ Nguyệt Ly sinh ra ở vạch đích, cô gái vàng trong làng đầu thai xuyên qua thành các nữ nhân vật ngôn tình với cuộc đời trái ngang đến nỗi khiến cho nàng phải ngán trai thành ra cong dần đều...