Rồng, công chúa và hiệp sĩ (17)

715 89 7
                                    


Thời gian và không gian như đông cứng lại vài phút ngay cả khi nàng thu hồi lại nụ cười rồi vẫn như cũ còn dư âm. Lúng túng cúi đầu, tự nhiên cảm thấy có phải do nàng cười đáng sợ quá nên họ bị doạ sợ đến nỗi cứng đờ cả người hay không? Rút tay ra khỏi que củi, nàng lấy khăn tay ra lau sạch tay sau đó lén lút đưa lên xoa nắn mặt tự hỏi có phải do bạch tạng hay không?

Thấy chút động tác nhỏ của nàng, Shea khẽ cười trộm vì độ đáng yêu của nàng. Bắt lấy tay đang hành hạ gương mặt đến nỗi đỏ hồng lên của nàng. Shea nắm chặt lấy nó kéo xuống dưới không cho nó hành hạ gương mặt kia nữa.
Azure sau một lúc đổi sắc mặt liên tục thì cũng lon ton lại đứng kế Aine rồi khoác lấy tay cô. Azure đương nhiên cũng nhìn thấy hành động dễ thương lạ thường của Lily. Sau ba ngày sự kiện, cũng có chút hiểu lý do tại sao Aine lại say mê nàng đến như vậy. Thế nhưng để Azure nhường Aine cho nàng thì không bao giờ!!! Phải cạnh tranh công bằng chứ, mặc dù Azure xém chút nữa thì bị Lily mê hoặc. Đúng là đối thủ đáng gờm.
Aine tỉnh táo lại thì nàng đã vội vàng bỏ tay còn lại xuống rồi. Nhìn thấy mặt nàng hơi ửng hồng với bàn tay đang bị Shea nắm chặt đầu liền nóng lên. Không kịp suy nghĩ tay đã hành động trước bắt lấy tay còn lại của nàng nắm chặt, đan mười ngón vào nhau. Shea liếc thấy hành động này liền thích thú, cũng học theo đan tay mười ngón với nàng. Thế là nàng giống như đang bị bắt cóc mà có hai tên đi theo canh chừng vậy. Còn có một trong hai tên còn có "người yêu" quấn quýt, dựa dựa bên cạnh nữa chứ.

Nam chính ra rìa. Sau vụ bắt tay kì quái kia hắn đã được cho ra rìa. Đi dạo thì một mình lủi thủi đằng sau, uất ức vô cùng mà đi theo các nàng. Trò chuyện thì thậm chí không thể cắm miệng vào nói được một chút nào. An ủi là ít nhất mỹ nhân cũng đã cười với hắn.
Sự tự cao trong hắn trỗi dậy sau một lúc bị cho ra rìa, kiềm nén không được nữa hắn vòng lên phía trước các nàng rồi chặn lại. 4 khuôn mặt đang trêu ghẹo nhau vui vẻ thấy hắn chắn đường liền chuyển thành khó chịu.
Thật sự khó hiểu! Đáng lẽ các nàng phải vui khi được đi cùng hắn, thấy hắn lại gần thì phải niềm nở lấy lòng hắn mới phải chứ. Hắn tiếp tục rối rắm trong lòng nhưng mặt ngoài thì thấy các nàng không kiên nhẫn muốn mặc kệ mà vòng qua hắn tiếp tục đi dạo, hắn không cam lòng bị bỏ qua như vậy nên thà bản thân bỏ đi một cách ngầu, lạnh lùng để các nàng hối hận mà sinh nhớ thương còn hơn là hạ mình cầu xin được chú ý đến.

Nghĩ là làm Syrro thân sĩ chào các nàng và dứt khoát quay lưng đi mất. Hắn có chút chờ mong các nàng sẽ níu kéo hắn. Nhưng hắn đi được 5 bước rồi mà vẫn không hề nghe tiếng gọi lại. Hắn cố tình đi rất chậm để các nàng có thể gọi lại hắn nhưng không có âm thanh nào gọi hắn trở lại.

- Khoan! Chờ em, đừng đi nhanh quá! - giọng nói của Aine làm hắn thoả mãn vì biết rằng suy nghĩ chắc chắn các nàng sẽ gọi lại hắn là đúng. Hắn nén nụ cười mừng rỡ quay lưng lại thì cảnh tượng hắn mong đợi không hề xảy ra. Từ mừng rỡ như điên thành thất vọng tràn trề. Vì Aine chạy ngang qua hắn sau đó kéo tay một cô gái đang mặc đồ cận vệ dành cho nữ tu có dấu ấn vũ khí hình thánh giá sau lưng áo choàng.
Cô gái kia nghe âm thanh quen thuộc bất ngờ dừng lại. Sau đó mơ mơ màng màng, ngơ ngác bị kéo lại chỗ Lily. Đang làm nhiệm vụ trinh sát khu dân cư ngoài rìa kinh thành thì bị công chúa từ đâu hiện ra kéo đi.

Xuyên Qua Chỉ Muốn Làm Người Qua ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ