Tấm Cám dị bản (9)

574 70 9
                                    

Nàng có cảm thấy tội lỗi không? Có chứ. Nhưng nếu như nàng chọn chết đi thì Tấm phải làm sao? Tấm sẽ lấy nhà vua sao?

Lợi dụng nhà vua để mình và Tấm được ở bên nhau hạnh phúc không lo nghĩ. Nhưng nếu cho quay trở về quá khứ chắc chắn nàng vẫn sẽ lần nữa làm như vậy. Vì đây là cách duy nhất để cả hai an ổn. Nàng cũng sẽ không tự sát và hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ Tấm.

Hôm nay là Valentine, tuy không có lịch nhưng nàng có hệ thống nha. Nàng quyết định tự mình lăn vào bếp làm chocolate cho Tấm. Nấu cho mỹ nhân ăn thì phải có tâm một chút. Con đường nhanh nhất để chạm đến trái tim con gái là thông qua dạ dày mà. Món này lại còn mới lạ hẳn Tấm sẽ thích lắm đây.

Nàng đuổi hết hạ nhân trong bếp đi, tự tay làm chocolate. Nhờ hạ nhân tìm cho bằng được cacao. Nàng bắt tay vào làm người sáng tạo ra chocolate đầu tiên cho người thời này. Hạ nhân bên ngoài lo lắng ngó vào, sợ nàng làm hư hỏng đồ gì đấy rồi bị thương thì có tặng cái đầu của họ ra cũng không hết tội.

May thay, sau một hồi chật vật vì không quen dùng bếp trong cung, cuối cùng nàng cũng làm xong một vài viên chocolate. Nàng định bụng sẽ nhân ngày này để tỏ tình Tấm.

- A! Nàng đây rồi. Hoàng hậu của trẫm, đang có chuyện cần nói với nàng lại tình cờ gặp nàng ở đây. May quá. Hửm? Cái gì đây?

Nàng bị nhà vua chắn đường đi đến chỗ Tấm.

- Là cục phân đó, hoàng thượng tránh đường cho thiếp đi. Không là nó rớt vào người hoàng thượng lúc nào không hay đâu nha. Thiếp tay chân vụng về lắm~

Nàng không nghĩ bị dây dưa nên không ngại tự hắt nước bẩn vào danh dự của mình. Hoàng hậu đầu tiên trong lịch sử hai tay dâng hiến cục phân mình làm cho quý phi!!!

Mong là hoàng thượng sớm lượn đi chỗ khác cho nước nó trong, cho chim nó hót, cho đôi uyên ương được ăn chocolate cùng nhau. Đứng đây giống như cái đèn pha 1000W, ai mà chịu cho nổi.

Nhà vua sợ hãi lùi lại vì sợ nàng lỡ tay hất cái đĩa với những "cục phân" có hình dáng trái tim kì lạ. Ngài cũng muốn nói ra thắc mắc tại sao cục phân lại có hình trái tim nhưng nàng cố tình chèn ép khiến ngài phải rời đi. Hết cách, nhà vua đành vừa lui vừa hét lớn cho nàng nghe chuyện hệ trọng ngài muốn bàn với nàng.

- Mẫu hậu của trẫm và cả các quan thần đều đang thúc giục trẫm mau sinh con để nối ngôi! Nàng có thể vì trẫm mà sinh một đứa con trai được không? Trẫm hứa con trai của nàng chắc chắn sẽ được lên ngôi vua!

Nhà vua nghĩ Cám sẽ không chấp nhận việc này nhưng vẫn hy vọng nàng chứng minh rằng ngài đã nghĩ sai. Nhưng tiếc thay, nàng lại mặt lạnh lướt qua người nhà vua đi về phía tẩm cung của Tấm. Lúc lướt qua, nhà vua nghe nàng khẽ nói với giọng nói không cảm xúc.

- Đừng có ép người quá đáng.

Nhà vua đã sớm dự liệu trước. Chỉ là không ngờ nàng lại phản ứng lớn đến như vậy. Gần như là từ trong đôi mắt nàng nhìn nhà vua lúc ấy, chỉ thấy sự bình tĩnh của người xa lạ không quen biết gì nhau. So với việc nổi giận thì phản ứng này càng khiến nhà vua thêm bất lực.

Xuyên Qua Chỉ Muốn Làm Người Qua ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ