Nàng tiên cá nữ phụ (end)

852 84 19
                                    

Ngủ dậy, nhìn sang hai bên, nàng vỗ trán thở dài. Hai người Maris với Alva lại biến nàng thành nhân sandwich rồi. Nằm hai bên cạnh nàng, hai người này là tự mò vào phòng nàng.

Vài tháng sau ngày đó, Alva đã có thể trở lại hình dáng người mặt đất. Nàng không nghĩ đến lại hồi phục nhanh như vậy. Cốt truyện kết thúc ngay sau khi Alva bị biến thành bạch tuộc con nên cũng không có đề cập đến Alva hồi phục trong bao lâu. Hồi phục nhanh như vậy, quả là cường nhân. Vẫn thói quen quấn lên người nàng như lúc còn là bạch tuộc không chịu rời đi. Maris luôn là dùng mọi cách kéo cái con người này ra, đuổi đi. Vì tình cảnh này cứ lặp đi lặp lại làm nàng bất lực đến không muốn phản ứng. Alva đã không muốn trở về dưới biển nữa. Một mực đòi trở thành vợ nàng, Maris cũng tranh vị trí này. Đau đầu không thôi. Thấy nàng ưu sầu, Roland nghĩ nghĩ một hồi lại ra chủ ý cưới hết đi rồi sống cùng nhau. Dù gì thì thời đại này còn chế độ đa thê mà. Anh cũng muốn bước nửa cái chân vào hậu cung của nàng nhưng đáng tiếc nàng lại đóng cửa thả chó đuổi anh về nơi sản xuất. Anh đành lủi thủi cùng cua nhỏ trên vai trở về.

Nếu chỉ có thể chọn 1 người thì nàng hoàn toàn nghiêng về Maris. Chỉ là...nàng nghĩ Alva sẽ lại ngốc nghếch làm gì đó cực đoan để giành lấy nàng thôi. Nàng không muốn làm tra nữ đâu! Nhưng nếu cứ như thế này cũng không phải là ý hay. Nàng phải cân nhắc kĩ lưỡng trước khi ra quyết định không thì sẽ gây ra hậu quả khôn lường. Chuyện hệ trọng một đời người đó.

Alva và Maris nghe ý tưởng của Roland thì nhìn nhau. Sau đó giống như ghét bỏ nhau mà cùng giơ tay đấm vào mặt người kia. Bắt đầu khịa nhau, cãi nhau. Nhưng khi nghe anh cũng muốn gia nhập hậu cung của nàng liền đồng thanh nói "không có cửa!". Xong lại quay sang đấm nhau. Đúng là Alpha cực trội, hiếu chiến vô cùng.

Trong thời gian dưỡng thương của Alva, Maris ban đầu cực kì ghét Alva nhưng một thời gian sau lại thích chơi đùa với Alva. Cũng phải thôi, ai chống cự nổi với vẻ đáng yêu của bạch tuộc con chứ. Đến lúc Alva lấy lại được hình dáng con người, lại tỏ thái độ chán ghét. Maris có vẻ vẫn còn tiếc nuối cái vẻ ngoài bạch tuộc đáng yêu của Alva. Nàng có cảm giác hai người này không còn đối chọi gay gắt như ngày xưa nữa.

Bằng chứng là Alva đem hai người cùng về vương quốc của mình. Vì quá lâu không trở về, cha nàng nhớ thương mà cải trang theo đoàn sứ giả sang thăm nàng. Xong lại tiếc nuối rời đi và nghe tin nàng sẽ ở bên đây luôn vì sắp bị gả đi rồi.

Nhờ khoảng thời gian này nàng mới biết quá khứ của Alva. Thì ra Alva vốn dĩ là người mặt đất nhưng do sử dụng ma thuật cấm dẫn đến bị đày xuống biển sâu thành bạch tuộc. Sau này khi đã tích tụ đủ ma lực, Alva trở lại hình dáng cũ mà trở về tranh ngôi vị. Với năng lực của mình, Alva chỉ trong 2 tháng đã gây dựng được lực lượng trấn áp tất cả thế lực khác lên nắm quyền. Sau đó là thời gian lần đầu gặp Maris.

Ma thuật đen mà Alva sử dụng khi đó là một dạng bùa yêu rất mạnh. Alva đã dùng nó lên mẹ của Maris nhưng lại bị phản ứng ngược. Dẫn đến bị phong ấn dưới biển sâu. Còn mẹ của Maris thì thất vọng khi biết hành động của Alva và đúng lúc đó lại gặp được vua thủy tề. Thế là đợi đến lúc Alva trở lại được thì hay tin vua thủy tề cùng mẹ của Maris sinh được đứa con gái rồi mất từ rất lâu về trước rồi. Lúc đó vì quá hận thù vua thủy tề mà trở nên tàn nhẫn, giao dịch với Maris như muốn giết chết cô. Nhưng những điều này đã khiến Alva dần trở nên cực đoan.

Xuyên Qua Chỉ Muốn Làm Người Qua ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ