Sau đợt tấn công rầm rộ chấn động tam giới suốt 50 ngày, tất cả đạo sĩ chính đạo đánh với Thiên Ngưng nổi tiếng tu vi cao siêu việt, tư chất trời sinh trong trăm vạn người mới có một người. Kết quả là đạo sĩ phe chinh phạt thiệt hại lớn, nằm lại chiến trường gần hết. Thiên Ngưng thế nhưng lại không đổ một giọt mồ hôi, tay còn không mỏi, hơi thở không một chút hỗn loạn.
Ngay cả người của Thiên giới được biệt phái tới hỗ trợ tiêu diệt Thiên Ngưng cũng bị đánh bật ra xa ngàn dặm.
Thiên Ngưng sau khi cường thế đẩy lùi tất cả xong liền vội vội vàng vàng giao lại tàn quân cho Tô Thanh, Thiên Du, Hoa Cơ xử lý. Còn mình chạy nhanh đi tìm nàng.
Đúng lúc này Nhậm Cẩn Y mặt cười ấm áp nhìn Chiêu Vũ đang run lên từng đợt vì tức giận.
- Thiên giới thật thoải mái nha. Linh khí dồi dào, tinh khiết nhưng lại không bằng hậu duệ của ta. Xem, nàng vừa thơm vừa nồng đậm linh khí thuần khiết...là thứ hỗ trợ tu luyện bậc nhất rồi ngươi có biết không, người bạn già Chiêu Vũ? - Nhậm Cẩn Y vừa nói vừa kéo nàng vào lòng, làm trò trước mặt Chiêu Vũ hít một hơi ở hõm cổ nàng, liếc mắt khiêu khích nhìn hắn.
Chiêu Vũ nghe xong lời này đang tức giận bỗng nhiên nhận ra gì đó không thể tin được mà kinh sợ nhìn Thanh Ly.
Vì thức tỉnh chưa hoàn toàn nên Nhậm Cẩn Y biết nếu đánh lên dù là hai người các nàng cùng lên cũng chưa chắc thắng được Chiêu Vũ. Trước khi đem nửa sinh mệnh rót vào trong cơ thể Thiên Ngưng, Nhậm Cẩn Y có thể miễn cưỡng đánh ngang tay với Chiêu Vũ. Nếu muốn Chiêu Vũ thậm chí có thể quét sạch nửa lượng ma khí thượng cổ trong người Thiên Ngưng để không còn tâm ma để phải trấn áp nữa. Nhưng nếu làm như vậy Thiên Ngưng sẽ hút lấy tiên khí của Chiêu Vũ để thay thế. Hắn cũng sẽ không còn lý do để gặp Thiên Ngưng hằng ngày nữa.
Tâm ma là do Nhậm Cẩn Y rơi vào ngủ sâu mất quyền khống chế gây ra. Lúc này vì đã thức tỉnh lượng ma khí thượng cổ lúc này trở thành sức mạnh cho Thiên Ngưng. Đây là hành động chuộc tội của Nhậm Cẩn Y đối với Thiên Ngưng dù Thiên Ngưng đã được duy trì sự sống là nhờ lượng ma khí này.
Hết thảy những việc này đều được hệ thống thu thập thông tin nói cho nàng mới biết được. Thì ra còn có ẩn khúc như vậy nhưng trong cốt truyện không hề đề cập tới. Nói như vậy thì Nhậm Cẩn Y như là thiên thần tốt bụng còn Chiêu Vũ như ma quỷ sai khiến con người làm ra tội ác vậy. Thật ngược ngạo.
Chiêu Vũ như chịu kinh hách phóng đến tấn công Thanh Ly. Trong lòng hắn lúc này chỉ có một ý niệm là giết nàng.
Thanh Ly cũng không phải bù nhìn rơm, triệu hồi Băng Tử Thần kiếm đánh lên. Nhậm Cẩn Y cũng nhanh chóng phóng ra ma khí hỗ trợ tấn công Chiêu Vũ.
Từng sóng chấn động bay ra phá tan khối kiến trúc xung quanh nhưng 3 người không quan tâm. Đánh liên tiếp 10 ngày không ngơi nghỉ. Cuối cùng nàng vì sức cùng lực kiệt mà lộ ra sơ hở. Nhậm Cẩn Y không kịp trở tay. Một chưởng dồn lực đánh vào hông nàng. May mắn là sợi xích đen xuất hiện chắn một chưởng, chiếc nhẫn trên tay cũng mở ra phòng hộ toàn lực bị dư chấn đánh vỡ tan. Nhân cơ hội nàng còn thất thần vì sự ra đi của sợi xích và chiếc nhẫn Chiêu Vũ ra đòn chí mạng nhắm vào cổ nàng. Nhẩm Cẩn Y nhanh chóng xích lại được chân hắn nhưng tay vẫn tiếp tục nhanh như chớp bổ xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Chỉ Muốn Làm Người Qua Đường
RomanceHồ Nguyệt Ly sinh ra ở vạch đích, cô gái vàng trong làng đầu thai xuyên qua thành các nữ nhân vật ngôn tình với cuộc đời trái ngang đến nỗi khiến cho nàng phải ngán trai thành ra cong dần đều...