Rồng, công chúa và hiệp sĩ (22)

712 87 12
                                    


Aine vì không muốn tổ chức hôn lễ cùng Syrro mà đã sớm 1 tháng trước cuộc chiến tách ra trốn đến gặp liên minh quỷ tộc và tộc Elf. Liên minh được tạo ra từ hơn 1 năm trước rồi nhưng giờ cô mới có dịp gặp trực tiếp thảo luận. Bàn chiến lược rõ ràng, ổn thoả xong cô cũng nghe được tin tức quân đội vương quốc đang truy nã cô. Nhà vua chỉ nghĩ con gái mình có thể bỏ trốn thêm lần nữa rồi. Vì lúc còn bé đã bỏ trốn một lần nên lần này ông ta cũng nghĩ như vậy. Aine đã luôn phải nằm trong tầm kiểm soát của ông ta, nếu vượt ngoài kiểm soát ông ta lại muốn nhốt lại như 16 năm qua.

Hiện tại đã đến lúc phải cho cha về nghỉ hưu rồi. Cô sẽ không giết nhà vua, mà để ông ta chứng kiến ước mơ bá chủ thế giới bị phá hủy như thế nào.

Lúc này Aine đang bị tên mặt nạ bất ngờ xuất hiện làm cô hoang mang, phải vội thay đổi chiến thuật ứng phó. Nhanh chóng bắt sống hết tàn quân còn sống của vương quốc, sau đó cho quân lui về sau thủ hết để chừa nơi rộng lớn cho Shea và tên mặt nạ kia đánh nhau.

Shea trói thành công tên mặt nạ, khiến anh ta không thể cử động. Cứ tưởng như vậy đã kết thúc, dây xích đen đột nhiên vỡ tan. Người gây ra chuyện này là Syrro, hắn mặc đồ hiệp sĩ, giơ tay lên về hướng Shea và tên mặt nạ. Những con dao bằng ma thuật phá tan sợi xích và vô tình cũng làm vỡ mặt nạ. Nghe tiếng động Aine hướng về phía này liền nhìn thấy...khuôn mặt thân quen. Chính là anh cận vệ năm xưa. Nhưng có sự thay đổi là đôi mắt đỏ ngầu, con ngươi không có chút ánh sáng nào, khuôn mặt cũng bị biến dạng trắng bệch như người chết. Anh ta được tự do liền như cũ không có ý thức muốn tấn công tàn sát bừa bãi. Thấy quân lính đang ở phía cô, liền tăng tốc chạy về phía này muốn giết chóc.

Aine nhìn thấy anh ta ra nông nỗi này mà cảm thấy đau lòng. Là ai đã khiến anh biến thành như vậy? Aine có suy đoán ra là ai làm nhưng trong lòng có chút không muốn tin tưởng. Phải chăng đây chính là thí nghiệm tạo ra đội quân từ tù nhân mà trước đó cô có điều tra được một chút hay sao? Tuy không điều tra được tất cả nhưng cũng biết được là thí nghiệm sẽ dung hợp quái vật và con người bằng ma thuật để tạo ra đội quân siêu việt.

Aine nhìn thấy anh ta chạy được nửa đường liền cứng lại như tượng. Không thể nhúc nhích. Đôi mắt đỏ ngầu khát máu đó vẫn luôn trừng lên về phía này. Shea cảm thấy nếu không nhanh chóng hạ gục tên này thì tất cả những người khác đều sẽ gặp nguy hiểm. Nhưng mà ở đây vẫn còn tên Syrro kia nữa. Những con dao bùng cháy xuất hiện và phóng nhanh về phía Shea. Né sang một bên những con dao bay ngang qua. Những tưởng đã thoát được rồi định xử lý tên quái vật hình người kia thì Syrro ngoắc tay con dao quay ngược bay về phía Shea tiếp.

Hiện tại thế trận đột nhiên nghiêng về phe vương quốc. Shea vừa né vừa giữ tên quái vật cầm kiếm rất khó khăn. Đưa tay lên giữ luôn nam chính để hắn không còn nhúc nhích được nữa. Nhưng không ngờ được hắn thậm chí có thể điều khiển bằng suy nghĩ. Hắn còn tạo ra một vũng lầy đen thui dưới chân Shea. Không còn cách nào khác, Shea chỉ có thể mở không gian dưới vũng lầy để thoát ra. Trước khi dịch chuyển, Shea nắm tay lại. Đây là chiêu thức dùng để giết con bọ cạp trước kia. Dùng áp suất nén chặt con mồi khiến nó nổ tung. Vốn dĩ Shea không muốn giết bất cứ một ai, chính hai tên này đã đẩy Shea tới giới hạn. Thần mạnh nhưng năng lượng tiêu hao rất lớn nên chỉ cần tới giới hạn thần cũng sẽ bị rơi vào trạng thái yếu thế. Shea biết bản thân chỉ còn năng lượng đối phó một tên mà thôi. Nên nếu chiêu thức vừa rồi vẫn không giết chết được 2 tên kia thì...

Xuyên Qua Chỉ Muốn Làm Người Qua ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ