Đi dọc bờ biển gió thổi thoang thoảng, vì đi hoạt động này từ sáng sớm nên bây giờ nắng sớm hoàn hảo để nàng tắm nắng. Nhưng mà phải giấu cái sừng nên đành để mũ áo choàng trùm lên mặt rồi nằm trên cát phơi nắng. Nàng biết hôm nay hoạt động cần vận động nhiều nên chỉ mặc một chiếc quần ngắn trắng với áo phông rộng trắng để cho thoải mái.
Lý do quần áo nàng luôn màu trắng là vì nó tạo hình từ vảy rồng biến thành. Nên gần như lúc nào cũng trắng. Lâu lâu thêm chút hoa văn màu vàng kim cho nó có điểm nhấn. Mà để nhuộm màu cho quần áo nhiều màu hơn thì thôi, lười lắm, không rảnh.- Lily nè...tớ có thể sờ thử chân cậu không? Tớ đang tò mò không biết liệu chân cậu có mềm mại và mát lạnh như bàn tay cậu không nhỉ? - Aine nhìn chăm chú vào đôi chân thon dài đang duỗi thẳng ra để tạo ra tư thế nằm thoải mái nhất, hai bàn tay cô nắm chặt vào rồi lại mở ra.
Hãy tưởng tượng Aurora ngủ trong rừng như thế nào thì hiện tại nàng nằm y như vậy.
Đừng hỏi tại sao, nàng có thói quen kì lạ là phải nằm nghiêm chỉnh như thế mới thấy thoải mái được.
Nhưng mà tất cả sự thoải mái đều bị một câu nói của nàng công chúa không một chút quý tộc nào phá vỡ hết. Nàng nén giận trả lời như bao lần:- Không! - nàng cứ tưởng sau câu nói này công chúa sẽ không quấn lấy nàng để nói về vụ này nữa. Nhưng không, nàng đã đánh giá trữ lượng liêm sỉ của công chúa quá cao rồi.
- Tớ mặc kệ, tớ là công chúa và tớ muốn cậu phải cho tớ sờ. - không đợi nàng trả lời công chúa đã nhảy vào sờ bất chấp. Sờ sờ nắn nắn với gương mặt chăm chú như đang làm nghiên cứu cái gì quan trọng lắm.
- ... - nàng không còn gì để nói với cô công chúa này nữa rồi. Nếu đã không nói được thì chỉ có thể...
- Tự tiện vừa thôi!!! - nàng cốc đầu Aine trong khi tăng âm lượng trong câu nói hơn một chút so với thường ngày. Khuôn mặt cũng có hơi chút tức giận.
- Ai da...oaaaaa~ Lily, cậu ấy vừa thể hiện cảm xúc kìa!!! Các cậu có thấy không? Có thấy không? - Aine ôm đầu kêu đau, xong như phát hiện ra sự khác biệt của nàng, cô hưng phấn khoe chiến tích của mình với 2 người còn lại.
Azure và Shea mỗi người một phản ứng khác nhau với khung cảnh này. Azure thì vỗ trán thở dài vọt lại túm cổ áo công chúa kéo ra xa. Còn Shea thì quan sát sau đó gật gù ghi ghi chép chép.
Thật tình...ai làm công chúa Aine của tôi ra nông nỗi này...
Nàng thầm than thở trong lòng. Hôm nay công chúa mặc đồ chiến đấu của hoàng gia nhìn cũng...ừm thì...cũng ngầu...
Đeo một cái túi bên hông không biết đựng cái gì nữa.Cũng có chút kì lạ là gần như không ai thắc mắc gì về chuyện nàng luôn đội mũ trùm đầu nhỉ? Không ai hỏi luôn.
Những người khác thì không nói, vì họ xa lánh nàng, không quan tâm tới nàng nhưng sao 3 người này không tò mò nhỉ?Nắng đã bắt đầu gắt, cắt ngang mạch suy nghĩ, nàng đứng dậy không nằm trên bãi cát nữa. Tới lúc làm nhiệm vụ săn quái rồi.
Theo tờ nhiệm vụ, sự kiện diễn ra trong 3 ngày và mỗi đội phải đem về đầy đủ những nguyên liệu có trong danh sách được viết trong tờ nhiệm vụ. Mặt sau còn có bản đồ và đánh dấu nơi có nguyên liệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Chỉ Muốn Làm Người Qua Đường
RomanceHồ Nguyệt Ly sinh ra ở vạch đích, cô gái vàng trong làng đầu thai xuyên qua thành các nữ nhân vật ngôn tình với cuộc đời trái ngang đến nỗi khiến cho nàng phải ngán trai thành ra cong dần đều...