Giới Giải Trí Nữ Phụ (3)

568 81 7
                                    

- Dừng! Đừng nói nữa! Chuẩn bị quay phân cảnh tiếp theo đi.

Charlotte nghe không nổi nữa. Giơ tay ra hiệu Quách Tuấn Du ngưng nói. Cô quay mặt đi chuẩn bị vào đóng phân cảnh tiếp theo. 

- Em làm sao vậy? Sao lại cáu gắt với anh?

Quách Tuấn Du gãi gãi đầu không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Anh ra tín hiệu hỏi nàng về Charlotte.

- Chị đứng đây chờ em chút. Em đi một lát sẽ quay lại.

Thấy nàng hướng ánh mắt lo lắng nhìn về phía Charlotte rời đi, Hoàng Kim Vũ thở dài không nhịn được mà than.

- Chẳng lẽ kẻ đến sau mãi mãi không bao giờ có được em sao?

- Cô nói cái gì vậy? Cô nói Nguyệt Ly ấy hả? Cô thích em ấy?

Quách Tuấn Du lúc không thông minh có lúc thông minh. Lúc này là lúc anh thông minh, hỏi trúng tim đen của Hoàng Kim Vũ.

Hoàng Kim Vũ cũng không có ý muốn giấu diếm gì tình cảm này.

- Thích thì không đúng lắm. Tôi yêu em ấy. Từ rất lâu rất lâu rồi. Nhưng khi tôi trở về thì ai đó đã chiếm lấy em ấy nhân lúc tôi không có mặt ở đây.

Quách Tuấn Du biết người mà Hoàng Kim Vũ nói là ai. Vì anh biết Nguyệt Ly yêu Charlotte đến cuồng dại nên anh luôn cẩn thận với nàng. Không hiểu sao nhưng anh luôn cảm thấy khó chịu khi Charlotte thân cận với một người nào đó khác ngoài anh.

- Vậy giữ em ấy lại đi. Tôi nghĩ là cô có khả năng khiến em ấy quay đầu.

- Tôi không như anh. Khi nhận ra tình cảm của mình rồi thì không nên ngay lập tức vồ vập tỏ tình với người ta ngay. Phải thăm dò kĩ lưỡng, từ từ đem người ta kéo về phía mình. Đã nghe câu chuyện nước ấm nấu ếch chưa? Tôi nghĩ anh nên nghiên cứu kĩ cảm xúc của Charlotte và học cách thăm dò cô ấy đi. Còn nữa, nghiên cứu cả cái cảm xúc nửa vời của anh nữa.

- Nói vậy chẳng lẽ cô tự tin mình đã nắm chắc phần thắng rồi sao?

- Không gì là không thể. Miễn là có cơ hội thì dù có là 0.00001% tôi cũng sẽ thử.

Cả hai người cho nhau khoảng lặng để cẩn thận suy ngẫm.

Hoàng Kim Vũ biết nếu bây giờ để nàng đi thì sẽ tăng thêm mối nguy cho mình. Nhưng nếu giữ nàng lại sẽ khiến nàng cảm thấy bị kiểm soát. So với cảm xúc của mình thì cảm xúc của người mình yêu thương phải quan trọng hơn chứ.

Quách Tuấn Du thì không dám đuổi theo vì hướng đó là nhà vệ sinh nữ.

Lúc này Charlotte đã vào nhà vệ sinh, khó chịu bứt rứt lấy nước tạt lên mặt mình.

- Chị không sao chứ? Khó chịu ở đâu sao? Nếu em nhớ không nhầm thì chị chưa đến tháng, chẳng lẽ là bị thay đổi kịch bản nên chị khó chịu?

Nghe đến đây, Charlotte tim thót một nhịp. Như sợ bị nói trúng tim đen, lại gieo hy vọng cho nàng nên định lên tiếng chối. Nhưng câu nói tiếp theo của nàng khiến cô ngưng lại lời muốn nói.

- Em biết mà. Em đoán trúng tim đen của chị rồi đúng không? Chị là diễn viên chuyên nghiệp nên không thích thay đổi kịch bản theo cảm tính như vậy đúng không? Còn cắt mất phần diễn của chị nữa. Anh Tuấn Du không hiểu ý chị gì hết, để em đề nghị thêm vài cảnh khác bù vào cho chị nha.

Xuyên Qua Chỉ Muốn Làm Người Qua ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ