Rồng, công chúa và hiệp sĩ (20)

654 82 4
                                    

Vừa định lui lại nhớ tới sự hoảng sợ mất đi nàng trước đó bản năng trỗi dậy hôn sâu hơn. Nhưng, cô hôn nàng rất nhẹ nhàng như để vỗ về nàng cũng như là vỗ về chính mình. Sau đó từ từ lui ra ánh mắt tràn đầy tình yêu nhìn nàng.

Đồng thời cũng muốn nhanh chóng tìm cách kế vị trước khi lễ cưới diễn ra. Cô có vẻ lờ mờ đoán ra được tại sao nàng bỏ đi không nói một lời, khóc đến ửng đỏ đuôi mắt. Có lẽ nàng khó chịu khi thấy mình cùng Syrro đính hôn.

Thời gian cho cô còn gần 2 năm, tạm thời chỉ có thể để nàng rời đi lãnh địa của loài người. Theo như Shea nói, sau khi thành thần cơ thể và ma lực sẽ cực suy yếu nên tạm thời không thể giấu được sừng, cũng như ấn kí trên trán. Nhìn ấn kí mặt trời vàng kim trên trán nàng, cô cảm thấy không có gì ngạc nhiên khi biết nàng có thể thành thần. Cái cô ngạc nhiên là tại sao nó không diễn ra sớm hơn, đáng lẽ nàng vốn sinh ra phải là thần mới phải. Không biết tại sao bản thân lại nghĩ như vậy, nhưng mà trong linh hồn cô luôn có ý muốn rằng nàng phải được đối xử một cách tốt nhất, được những thứ tốt nhất.

Shea chỉ là đùa cho vui, không nghĩ tới Aine làm thật, lại còn thần kì khiến nàng tỉnh lại. Nụ cười trên cương lại, không thể tin được nhìn chuyện thần kì diễn ra trước mắt mình. Đáng lẽ khi bị trải qua quá trình lọc thân thể thành thần, đại đa số phải ngất lịm ít nhất 3 ngày. Đằng này chưa đủ một ngày đã tỉnh. Tuy rằng chưa thể cử động, chỉ có thể mấp mé môi nói đứt quãng nhưng mắt đã có thể trợn tròn đảo quanh. Đây là sức mạnh tình yêu sao? Nói bừa cũng thành sự thật? Nụ hôn chân thành mạnh đến thế sao?

Shea nhìn trước mắt khung cảnh màu hồng mập mờ lãng mạn liền cảm thấy mình sáng lên rồi. Ghét bỏ đi ra ngoài, để lại hai người trong hang động tình tứ. Đường đường là thần bóng tối, mà lại sáng hơn mặt trời ban trưa thì ai mà chịu được. Giải phóng thần giao cách cảm nói chuyện một chút với Isabella về tình hình hôm nay và hôm qua sau khi Aine rời đi.

Trong hang động lúc này, Aine đang kiên nhẫn giải thích hướng đi trong tương lai của mình và đảm bảo với nàng là không hề có tình cảm với Syrro. Ngoài ra cô cũng không báo trước cho nàng việc đính hôn vì sợ nàng sẽ giống hôm qua mà bỏ đi. Cô muốn ở bên nàng càng lâu càng tốt nên cũng đã dời lịch thông báo đến mức nhà vua tức giận mất hết kiên nhẫn mà tự quyết định ngày. Thấy nàng khó hiểu nhìn lên, Aine cảm thấy mình giữ cái tư thế ái muội này quá lâu rồi liền chuyển người ngồi sang một bên. Vì mặc lễ phục rườm rà nên hành động luôn gặp nhiều vướng bận. Chẳng hạn như bây giờ cả cái tà váy đều vẫn như cũ lưu luyến đè lên người nàng. Aine cố gom gom nó lại ném xuống mép giường. Lễ phục này đúng là không hợp với cô, trang phục chiến đấu phù hợp hơn nhiều.

Nàng chỉ có thể nhìn theo những hành động này mà không thể phản ứng được. Cơ thể hiện tại như đồ bỏ đi, không cử động được dù chỉ là một ngón tay. Cố gắng mở miệng hỏi cô tại sao ở đây? Chuyện gì đã xảy ra với nàng?

Thấy nàng đang cố mấp máy môi muốn nói gì đó. Cô nhìn vào vẻ mặt nàng liền biết nàng muốn hỏi gì. Sơ lược kể lại những chuyện xảy ra sau khi nàng rời đi.

Nghe tin bản thân trở thành thần, nàng kinh ngạc vô cùng. Thì ra đây là lý do tại sao nam chính sau khi giết được nàng thì như là hổ thêm cánh. Vì anh ta ăn thịt nàng sau khi giết nàng, mà vốn dĩ nàng đã dần tích tụ thần thức rồi nên khi ăn vào hấp thu được thần thức của nàng, sau đó giết quá nhiều người oán khí ngưng tụ lại trở thành ác thần.

Xuyên Qua Chỉ Muốn Làm Người Qua ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ