- Tuyệt vời! Cuối cùng cũng ra khỏi cái chỗ bí cảnh chết tiệt kia rồi! Đi ăn thôi!
Nghe Thanh Ly sảng khoái la lớn, Thiên Ngưng âm thầm đưa tay lên véo nhẹ phần eo của Thanh Ly.
- Hừm, ăn nhiều thế mà vẫn thon gọn nhỉ?
- Ngươi im lặng cho ta! Ta có ăn nhiều đâu?!
Thiên Ngưng bị Thanh Ly trừng mắt đe doạ cũng nghe lời mà không nói nữa. Nhìn ra sau mông của Thanh Ly trong im lặng. Thiên Ngưng có chút lo lắng, dù có dùng ảo ảnh để che chiếc đuôi trắng kia cũng không chắc chắn rằng sẽ không bị ai nhận ra yêu khí và ma khí trên người Thanh Ly.
[Nhiệm vụ 7: hoàn thành
Nhiệm vụ 8: thức tỉnh thần thức của thần kiếm]
- Sư tôn? Ngươi nhìn cái gì vậy?
- Mông của ngươi.
Thiên Ngưng không để ý trả lời trong khi âm thầm vận khí lực tạo một lớp tiên khí hộ thể quấn lên người Thanh Ly. Che dấu khí tức yêu ma.
- Ng...ngươi!!!
Trên bầu trời Chiêu Vũ ngự kiếm từ từ tiến lại, khó hiểu nhìn hai người. Cảm thấy hai người cứ quái quái.
- Thiên Ngưng, tại sao ngươi lại không dùng dịch chuyển không gian để ra khỏi đó vậy?
- Ta quên.
Thiên Ngưng lạnh lùng phun ra một câu ngắn gọn như muốn nói cho Chiêu Vũ là "ta không có hứng nói chuyện với ngươi."
Chiêu Vũ vừa định nói thêm gì đó thì các trưởng lão của Thiên Kiếm Tông đã lũ lượt kéo lại đây than vãn, trách móc vị tông chủ lười biếng. Trốn trong bí cảnh chơi hẳn mấy tháng bây giờ mới chịu ló mặt.
May mắn là tất cả mọi người đều chú ý đến Thiên Ngưng nên bỏ qua sự tồn tại của Thanh Ly. Nàng từ từ tìm cách rút lui. Nhưng Chiêu Vũ đột nhiên quay sang nhìn nàng. Hắn cau mày đăm chiêu.
- Ngươi là...
- Xin thứ lỗi, ta có việc bận phải đi trước đây.
Nàng nhanh chân chạy trước để lại Chiêu Vũ nhìn theo sau lưng.
Thanh Ly không hề biết thân phận của mình đã sớm bị Chiêu Vũ biết được và kế hoạch của hắn đã tìm được chiếc chìa khoá cuối cùng.
Trở về căn phòng chung của hai người, trong lúc chờ đợi Thiên Ngưng, nàng ngồi nghiên cứu cách đánh thức thần thức cho kiếm của mình.
Dựa theo sách vở thì chỉ có thể đánh thức thần kiếm thông qua chỗ giao nhau của thức hải chủ nhân và thần kiếm mà thôi. Nàng làm theo sách, nhắm mắt xếp bằng bắt đầu tụ linh khí hỗ trợ xâm nhập nơi giao nhau giữa hai thức hải.
Chật vật một lúc Thanh Ly mới đi vào một nơi sương mù trắng xoá lạnh lẽo. Nhìn xung quanh không thấy gì. Đang trong lúc hoang mang không biết làm gì tiếp theo.
[Kí chủ thử gọi tên thần kiếm trong tâm trí mình đi. Nhớ dùng sự chân thành để gọi nha.]
Băng tử thần kiếm ơi, ta dùng tất cả con tim chân thành này để gọi ngươi rồi nè. Xuất hiện đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Chỉ Muốn Làm Người Qua Đường
RomansHồ Nguyệt Ly sinh ra ở vạch đích, cô gái vàng trong làng đầu thai xuyên qua thành các nữ nhân vật ngôn tình với cuộc đời trái ngang đến nỗi khiến cho nàng phải ngán trai thành ra cong dần đều...