Tu tiên nữ phụ (end)

646 60 4
                                    

Chiêu Vũ thản nhiên ngồi uống trà cho cá ăn. Trong lòng hắn lúc này tràn đầy sự tự tin nắm chắc vận mệnh. Hắn vẫn cho rằng hành động hắn gây ra cho hạ giới là đúng, là vì thiên hạ thái bình, là thay trời hành đạo. Sau khi mượn tay Tô Hoành - kẻ mà đáng lẽ ra là người thoát khỏi quy luật của Thiên Đạo trở thành sự tồn tại siêu việt, hắn đã thành công giải phong ấn che giấu thân phận của Thanh Ly. Người đứng đầu Thiên Giới, lại còn được Thiên Đạo thiên vị như hắn đương nhiên dễ dàng thông qua tia linh hồn vô tình rò rỉ từ Thiên Ngưng mà câu thông với Tô Hoành. Sự kiện thâm nhập thức hải để giải phong ấn chính là do Chiêu Vũ "vô tình" chỉ dẫn.

Tô Hoành không chết được. Cho dù là ma thần Nhậm Cẩn Y hay là Chiêu Vũ, thậm chí là Thiên Đạo cũng không thể. Đối với Chiêu Vũ, Tô Hoành là mối nguy hại, cùng với Thanh Ly cũng là cái gai trong mắt hắn. Nên Chiêu Vũ đã âm thầm tạo ra ván cờ này.

Mục đích chính của Chiêu Vũ chính là diệt trừ hoặc hủy hoại cuộc sống của tất cả những mối nguy hại đối với hắn bằng cách mượn tay chính những người đó giết hại lẫn nhau.

Ung dung, tự tại nhìn Nhẩm Cẩn Y cố hết sức nhấm nuốt linh hồn Tô Hoành nhưng vẫn như cũ sức sống quật cường mà cười lạnh trong lòng. Tại sao một mối nguy hại như ngươi không biến mất đi cho thế giới này được bình yên vậy? Thiên Đạo, người lại đi thiên vị những kẻ như thế này sao???

Còn có Thanh Ly, tại sao chứ?! Từ khi nàng xuất hiện, Thiên Ngưng dần dần thoát khỏi sự khống chế của hắn, không còn ỷ lại vào hắn nữa. Điều này làm Chiêu Vũ vô cùng hoảng sợ. Tốt nhất nàng ta cũng nên biến mất đi!!! Vì đại cục!!!

Nhậm Cẩn Y, ngươi tưởng chỉ bằng việc là ma thần thì sẽ không chết sao? Tô Hoành có thể giết được ngươi, và ta, sẽ khiến hắn giết chết ngươi!!! Vì bình an dân chúng và đạo sĩ chính đạo!!!

Chiêu Vũ thoải mái cười lớn khi nhìn hạ giới loạn lạc, chém chém giết giết. Diệt Ma Tông dẫn đầu xông pha đánh vào lãnh thổ ma tộc. Các tông phái khác cũng thế như mưa rào dũng mãnh tràn vào chém giết ma tộc. Tất cả không một ai biết, cũng không cần biết người ra lệnh tối cao cho đợt chinh phạt ma tộc này nhưng họ chỉ chờ có người đứng lên là lập tức theo sau ngay.

Vốn dĩ chỉ là đợt chinh phạt Thanh Ly - ma tộc trà trộn vào Thiên Kiếm Tông. Nhưng Thanh Ly lại sớm thoát thân trước khi họ kịp lại đây. Nghi ngờ có nội gián giúp đỡ Thanh Ly trốn thoát vì vốn dĩ là kế hoạch được âm thầm thực hiện. Bắt đầu tập hợp đạo sĩ kéo quân sang điều tra Thiên Kiếm Tông. Có chút người nghi ngờ tông chủ Thiên Kiếm Tông là nội gián. Vì kế hoạch này chỉ có các tông chủ tông phái biết mà thôi.

Vì vốn không thích nhìn Thiên Ngưng luôn cao cao tại thượng, năng lực lại cao nên họ lập tức tin giả thuyết Thiên Ngưng là bao che cho Ma tộc. Còn đem chuyện nửa sinh mệnh của Thiên Ngưng là do ma thần ban cho khiến Thiên Ngưng triệt để thất vọng. Chuyện này chỉ có một người biết là Chiêu Vũ nhưng hiện tại ai cũng biết liền chắc chắn Chiêu Vũ để rò rỉ thông tin này ra ngoài. Dù không biết là vô ý hay cố ý thì vẫn khiến Thiên Ngưng mất niềm tin vào Chiêu Vũ.

Dưới áp lực đám đông, các vị trưởng lão cũng do dự vì biết được Thanh Ly xác thực là có mối quan hệ khăng khít với Thiên Ngưng. Ít nhiều vẫn có chút nghi ngờ. Lúc này chỉ có Tô Thanh, Thiên Du, Hoa Cơ, một vài người từng tiếp xúc với hai người các nàng mới đứng về phía Thiên Ngưng.

Xuyên Qua Chỉ Muốn Làm Người Qua ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ