- A..ưm...
Khẽ cử động một chút, đột nhiên lại bị hắn nhấp một cái khiến người cậu khẽ run lên, còn chưa kịp tỉnh ngủ đã bị nhấp một cái, đến khi mở hai mắt ra nhìn đã thấy hắn để hai chân cậu gác lên vai hắn sau đó bắt đầu động.
Côn thịt của hắn đã để phía trong cậu cả đêm, vì vậy hiện giờ không có khó chịu như hôm qua lúc hắn đâm vào, hiện giờ hắn cứ đâm đến điểm nhạy cảm, vì vậy cậu chỉ có thể rên rỉ thành tiếng.
Vừa ngủ dậy cậu thêm đêm qua bị hắn làm đến không còn hơi sức nên hiện giờ giọng cậu cứ khàn khàn, hắn đột nhiên dừng lại, với tay lấy ly nước trên đầu giường, ngậm vào miệng sau đó hôn lấy cậu, đem nước trong miệng đẩy qua miệng cậu, sau khi môi lưỡi quấn quýt liền thẳng lưng thúc đẩy.
Cậu vẫn chưa tỉnh hẳn, đến khi hắn hôn xong mới tỉnh đôi chút, nhìn thấy giọt mồ hôi chảy xuống gương mặt góc cạnh của hắn, chết tiệt hắn làm gì cũng đẹp, đến cả gương mặt khi...làm tình cũng đẹp.
Hắn xoa xoa bụng cậu sau đó lấy tay hắn chạm vào từng múi cơ bụng của hắn, như thể đang so sánh chiếc bụng thon mềm mại của cậu với chiếc bụng đầy múi rắn chắc của hắn.
Cậu có chút ghét bỏ chiếc bụng mềm mềm của mình, biết sao được, cậu cũng là nam mà, chỉ khác mỗi việc cậu là omega còn hắn là alpha thôi.
Nghiến răng một cái, muốn cắn tai hắn nhưng sợ hắn động dục, hắn động dục chắc chắn cậu không yên ổn nổi đâu.
Hắn bắt lấy hai chân run rẩy của cậu kéo xuống eo hắn, để hai chân cậu quấn chặt eo hắn liền thúc đẩy, dấu hôn đêm hôm trước vẫn còn tím xanh, hiện giờ còn thêm đủ loại vết hôn, còn có rất nhiều vết cắn, răng nanh kiềm chế mỗi tháng chỉ khi cậu phát tình mới lén cắn xuống hiện giờ ngang nhiên cắn khắp nơi trên cơ thể cậu, pheromone theo răng nanh truyền vào khiến cậu có chút tê, cũng không phản kháng mặc hắn làm gì làm.
Còn cậu đã quá mệt mỏi, hoạt động tốn calo này khiến cậu mỏi nhừ cả cơ thể, hai mắt cũng có chút sưng lên vì khóc, pheromone cũng tỏa ra nhiều hơn ngày thường, có lẽ vì được tỏa pheromone và được pheromone truyền vào nên cũng có chút thoải mái, cả trong ra ngoài.
- Hức...ưm...a..lớn..hức...lớn quá...Jung a..Jungkook...chậm...hức...lại..a..nhanh..a..đừng...
Hắn dĩ nhiên chẳng nghe cậu, dưới giường thì gọi dạ bảo vâng, bảo đi hướng đông chẳng dám đi hướng tây, nhìn con chó bảo con mèo cũng chẳng dám cãi lại, trên giường lại hóa cầm thú, vừa thúc vừa để lại dấu hôn, từ mắt cá chân đến đùi, đến eo, lên đến cả cổ, gáy, toàn vết xanh đỏ.
Đến khi cảm nhận được côn thịt bên trong giật giật bắn ra cậu đã bắn được ba hay bốn lần gì đó, lại một lần nữa thiếp đi, hắn bế cậu đi vệ sinh, cậu đã quá mệt mỏi, không mở nỗi mắt hay nhấc nỗi một ngón tay, miệng rì rầm như con mèo nhỏ khó chịu vì bị làm phiền.
Hắn để cậu ngâm nước ấm một chút, trong khi đó bản thân lại đi thay ga một lần nữa, sau khi thay ga trải giường liền cẩn thận thoa thuốc cho cậu, hậu huyệt có chút sưng, thoa thuốc xong liền mặc quần áo cho cậu, mặc cho cậu một bộ quần áo rộng thoải mái của hắn, pheromone có thể giúp cậu ngủ ngon hơn một chút, còn hắn sẽ đi nấu bữa sáng và dọn dẹp nhà, nấu bữa sáng, chờ cậu tỉnh dậy chỉ cần hâm nóng lại là cậu có thể ăn được.