- Haa...ưm...
Ôm lấy cơ thể đang nóng hừng hực, omega trong tình huống này chẳng thể làm gì khác, tâm trí của omega bây giờ chỉ là khao khát, khao khát pheromone của alpha, khao khát có một thứ to lớn lấp đầy nơi hậu huyệt không ngừng nhỏ nước ướt một mảng quần.
Hành lang của studio có tiếng bước chân vội vã từng chút một đến gần, tiếng bước chân dừng ngay trước cánh cửa có dòng chữ Genius Lab được treo bên trên, nhanh chóng mở mật khẩu studio, ập vào chóp mũi anh là mùi hương bạc hà nồng nặc, có chút the mát, nhưng cuốn theo đó là sự cô đơn không tưởng.
Đóng cửa được đóng lại cẩn thận, anh mở nắp một chai nước trong thùng giấy ngay góc phòng, sau đó đưa vào miệng omega hai viên thuốc màu trắng, cho omega uống thêm chút nước, yết hầu omega khẽ trượt, anh hài lòng nhìn hai viên thuốc được nuốt xuống.
Hai mắt cậu bắt đầu trở nên mơ màng, trạng thái tỉnh táo không còn được duy trì, nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.
Anh đưa tay vuốt mấy sợi tóc bếch mồ hôi dính trên trán omega, chuẩn bị thêm thuốc và một chút đồ cho omega sau đó liền rời khỏi studio.
Mặc dù anh rất muốn ở lại để chăm sóc thêm cho omega một chút nữa nhưng không thể, anh còn phải chuẩn bị bữa tối cho em người yêu và đám giặc kia ở nhà.
Omega vừa nãy còn đang quằn quại trên sopha kia không ai khác chính là Min Yoongi, một trong những thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu BTS.
28 tuổi, độ tuổi mà biết bao omega khác hàng đêm điều say giấc nồng trong lòng alpha, hàng đêm đều được pheromone của alpha bao bọc, còn cậu 28 tuổi vẫn phải dùng thuốc ức chế cho mỗi kì phát tình, những viên thuốc đấy khiến cơ thể cậu luôn trong trạng thái mệt mỏi, đấy cũng là lí do vì sao cậu luôn ngủ mọi lúc mọi nơi như mọi người thường thấy.
Cậu mặc dù chán ghét bản năng omega nhưng vẫn thầm mong được an giấc trong lòng của alpha hàng đêm vì sao ư, vì bản năng omega mỗi khi đêm về lúc nào cũng cuồn cuộn trong cậu.
Dạo này kì phát tình của cậu khá bất thường, cách đây hai tuần cậu vừa đến kì, giờ lại đến kì phát tình nữa, nó quá bất ngờ, bất ngờ đến nỗi cậu chẳng kịp trở tay, thuốc vừa hết hôm qua, sáng nay chưa kịp mua, đành phải nhờ đến sự giúp đỡ của một thành viên trong nhóm.
Khá may mắn trong nhóm cũng có hai omega như cậu, nhưng lúc hoạt động lại hoạt động dưới danh tính là beta.
Jin hyung là một trong những omega trong số đó, nhưng anh đã có alpha của chính mình, không ai khác là Namjoon, người trưởng nhóm đầy nhiệt huyết và tài năng.
Ngoài cậu và Jin hyung thì Jimin chính là thành viên omega còn lại, nhưng Jimin cũng đã có alpha, em ấy có đến hai alpha là Hoseok và Taehyung.
Còn cậu, vì sao cả nhóm đều có cặp có đôi còn mỗi cậu thì không hề, cậu cũng muốn, cậu yêu thầm Jungkook, alpha còn lại của nhóm.
Cậu không yêu hắn vì hắn là alpha cuối cùng của nhóm, mà vì cậu đã yêu hắn từ ngay lần đầu gặp mặt, nó để lại cho cậu một ấn tượng tốt về hắn, nhưng thời gian đổi lại cho nhóm sự nổi tiếng thì đổi lại cho cậu một Jungkook khác hoàn toàn của trước đây.