Chap 37

942 43 2
                                    

Sau khi cùng cậu ngủ trưa xong mở mắt dậy đã là 4 giờ chiều, mấy đứa nhỏ đã dậy nhưng đã tự chơi ngoan với nhau, không có làm phiền cậu và hắn.

Hắn lấy bánh đã làm vừa nãy ra cho mỗi đứa bốn cái, đem sữa chua đã làm sẵn trong tủ lạnh trước đó cho mỗi đứa một ít, một ít chocolate, thêm vài quả dâu và nho cuối cùng thêm hai viên kẹo trái cây và một ly nước ép.

Mang cả bốn dĩa lên phòng cho mấy đứa nhỏ, bé Yi thì chiều bé Ahn chơi bán hàng còn nhóc Kyoon bắt đắc dĩ phải làm quái vật còn nhóc Gwang là siêu nhân đánh quái vật, mặc dù nhóc chán cái trò trẻ con này của anh trai nhưng vẫn phải ngồi chơi cùng bởi vì nhóc sợ anh trai buồn, nói gì thì nói chứ nhóc thương anh trai nhiều lắm nhé.

- Gwang, ăn xong phải tự dọn dẹp dĩa của con đấy nhé, không được kêu em mang xuống hộ đâu đấy, trước khi ăn phải rửa tay nữa đấy!

- Con biết rồi appa!

- Hai đứa ăn đi nhé, appa qua phòng chị!

- Vâng!

Đến phòng bé Yi hắn phát hiện một sợ thật động trời, bé Yi và bé Ahn chơi bán đồ hàng, đơn vị tiền tệ được tính bằng những cái thơm má.

Và đồ chính để bé Ahn bán chính xác là huy hiệu trường bé Yi, cái huy hiệu để cài áo mà cứ hai ba ngày bé Yi lại bảo mất nhưng thiệt ra đã đưa cho bé Ahn chơi, hiện giờ bé Yi bán cho bé Ahn, giá một cái là bé Yi sẽ thơm và má bánh bao mềm mềm bé Ahn hai cái, và gần hai mươi cái huy hiệu vẫn còn đang trong tay bé Yi, sau đó bé Yi thu mua huy hiệu vừa rồi lại bằng cách cho bé Ahn một bức tranh chưa tô màu, một bức trị giá mười huy hiệu.

Sau khi hắn đem đĩa bánh lên cho cả hai bé bé Yi liền nhanh tay đem miếng chocolate trong dĩa của mình bỏ sang dĩa bé Ahn, bởi vì chocolate là món bé Ahn thích nhất, bé Ahn liền cười tươi tít cả mắt mà nhận lấy, sau đó lại nhanh chóng mang dâu tây từ dĩa của mình bỏ sang dĩa của bé Yi sau đó cười hì hì với bé Yi.

Sau đó bé Yi lại mang nho bỏ sang dĩa của bé Ahn, cuối cùng mỗi dĩa lúc đầu có bốn cái bánh quy, một ít sữa chua, một ít chocolate, mấy quả dâu tây mấy quả nho, hai viên kẹo trái cây và cuối cùng là nước ép, sau khi để qua để lại cuối cùng hai dĩa trở thành, dĩa có hai cái bánh quy có một ít sữa chua và hơn cả chục quả dây tây, dĩa còn lại có sáu cái bánh quy, một ít sữa chua, hai miếng chocolate nhỏ, và rất nhiều nho còn kèm theo cả bốn viên kẹo trái cây.

- Hai đứa ăn ngoan đi nhé, bé Ahn cẩn thận không lại làm đổ nước ép đấy!

- Vâng, con biết rồi ạ!

- Bé Yi quan sát em nhé, phải cho em rửa tay cẩn thận đấy!

- Vâng, con biết rồi ạ, bé Ahn nhanh lên, chị và em đi rửa tay nhé!

- Vâng!

Sau đó hai đứa nhỏ dắt tay nhau đi rửa tay, còn hắn thì trở về phòng tắm sau đó đi siêu thị mua thức ăn về nấu bữa tối.

Bình thường cậu sẽ không đòi hỏi bữa ăn, miễn là hắn nấu, còn nếu không thì cậu sẽ uống dịch dinh dưỡng, bình thường hắn sẽ chăm sóc cho cậu một cách thật kĩ lưỡng, còn chăm sóc cho cậu kĩ hơn cả con nít nữa.

Gần thêm một chút Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ