Cơn đau đầu bắt đầu quấy rầy giấc ngủ và hắn buộc phải tỉnh lại, khi vừa mắt ra đã ngay lập tức phải lấy tay che mũi lại bởi lượng pheromone nồng nặc ở trong phòng, hắn đã phải ngay lập tức bật dậy để mở máy lọc bớt pheromone trong phòng ngủ, cứ để pheromone nồng như vậy chắc chắn sẽ cưỡng ép cậu phát tình sớm mất.
Cậu vốn không thể ngủ được say giấc bởi sự khó chịu dinh dính của tinh dịch, khoang sinh sản thì trướng đến phát đau vì hắn đã mở kết hai ba lần gì đó trong lúc mất khống chế, chân cậu thậm chí còn chẳng thể khép nổi sau một trận làm tình điên cuồng cùng hắn.
Cậu đã rất mệt, bản thân cố đi vào giấc ngủ say nhưng lại không thể bởi không tìm được tư thế thoải mái, tư thế nằm sấp khiến cậu có chút khó thở và mỏi cổ, sau lần làm tình cuối cùng cậu đã gục xuống giường và nằm tư thế đó để ngủ bởi chẳng còn chút sức nào để có thể lật ngược lại nổi.
- Jungkook...hức...anh đâu rồi...
Cậu khàn giọng nức nở gọi tên hắn, đôi mắt vẫn nhắm nghiền nhưng nước mắt đã chảy ra giàn giụa, tay còn quơ quơ tìm kiếm hắn.
- Anh đây anh đây, anh xin lỗi anh chỉ đi tìm khăn lau cho em thôi, em ngủ đi anh xin lỗi anh làm em đau rồi.
Hắn liên tục xin lỗi cậu, tay cầm một cái khăn mềm đã thấm nước ấm thật nhẹ tay lau đi tinh dịch đã khô lại ở đùi non, sau vài lần lau cơ thể cho cậu hắn phát hiện khi hắn mất khống chế sẽ đáng sợ đến mức nào, thậm chí còn hơn cả khi hắn mất khống chế, hơn cả kì động dục hay kì phát tình của cậu.
Tuyến thể có vài dấu răng vẫn còn gớm máu, dấu hôn cùng dấu răng trải dài khắp trên cơ thể những vết tím đỏ hắn nhìn vô cùng hối hận, chắc chắn khi đó cậu đã đau lắm, cậu đã muốn kháng cự mà chạy trốn nhưng khi đó không còn là hắn nữa, bản năng đã chiếm lấy hắn và làm cậu đau đến như vậy.
Hắn tỉ mỉ bôi thuốc vào vùng hậu huyệt sưng tấy thậm chí còn bị rách vì quá độ, sau khi bôi thuốc hắn mặc quần áo cho cậu, nửa ly nước cùng một bịch dịch dinh dưỡng được cậu uống cạn trong vòng chưa đầy hai phút, dáng vẻ đó của cậu khiến hắn vô cùng đau lòng, chỉ biết hôn cậu mấy cái xin lỗi.
- Yoongie, em còn đau lắm không?
- Đau, anh làm em đau lắm...đau lắm...
- Anh xin lỗi, anh xin lỗi bảo bối, anh làm em đau như vậy anh thật đáng ghét, anh xin lỗi em.
- Em tha lỗi cho anh mà, ôm em đi.
Được quấn như con nhộng ở trong chăn chỉ chừa mỗi đầu ra ngoài cậu đưa ánh mắt đáng thương nhìn hắn đòi được ôm.
- Haizz, quấn như vậy không được, anh làm tổ cho em, anh đi dọn nhà một chút sau đó quay lại, em ngủ trước đi chút nữa anh trở lại ôm em ngủ có chịu không?
- Bây giờ không thể sao?
- Không thể, hôm nay các con về nhà rồi, anh nghĩ dưới nhà hiện giờ bừa bộn lắm nên phải dọn dẹp trước, các con không thể nhìn thấy những thứ đó, nó không phù hợp với độ tuổi của các con đâu.
Cậu có chút buồn đáp lại một tiếng sau đó ngoan ngoãn nhắm mắt, hắn sẽ giúp cậu làm tổ để cậu dễ ngủ và có thể ngủ ngon trong lúc hắn rời đi, hắn đã phóng quá nhiều pheromone khiến cậu rơi vài tình trạng phát tình giả, nên hiện tại cậu rất dính người chỉ muốn hắn ở bên cạnh ôm cậu thôi.