Bé Yi về nhà bà được gần 1 tháng rồi, hợp đồng cũng chỉ còn mấy tuần nữa nên nên cả nhóm hiện giờ vô cùng bận, bận đến độ chẳng có lấy thời gian ăn một bữa hay có được một giấc ngủ đàng hoàng.
Cậu và hắn cũng tách nhau được hơn hai ngày rồi, hiện giờ hắn vô cùng lo cho cậu còn cậu lại vô cùng bứt rứt khó chịu, không có pheromone của hắn nên cậu lúc nào cũng mệt mỏi khó chịu, lúc nào cũng lơ ngơ không tập trung được.
Hắn hôm nay có lịch trung với Jin hyung và Namjoon, nhìn hai người kia dính dính với nhau mà hắn tức không chịu được, hắn đã xa omega của hắn 2 ngày 12 tiếng 20 phút 36 giây, là 60 tiếng 20 phút 36 giây, là 3600 phút 36 giây, có thể nói cách khác là 216 036 giây.
Hắn không chịu nổi đôi uyên ương trước mặt nữa, khó khăn lắm mới có thể ăn được một bữa vậy mà nhìn cảnh trước mặt lại nuốt không vào.
Ọe
Vừa mở hộp đựng cơm ra anh và hắn lập tức bụm miệng chạy, cả hai đồng loạt chạy vào nhà vệ sinh nôn, trong dạ dày cứ cuồn cuộn ra nhưng chẳng có gì để nôn cả, cứ nôn khan mãi đến một lúc sau mới cảm thấy đỡ hơn.
Namjoon ngồi ngơ ngác sau đó ngay lập tức lao vào nhà vệ sinh vuốt lưng cho anh, đến khi vừa ra khỏi nhà vệ sinh liền dùng pheromone trấn an anh, sau đó đem dịch dinh dưỡng cho ăn uống, dẹp luôn bữa ăn kia.
Hắn sau khi vừa ra khỏi nhà vệ sinh ngửi thấy mùi thức ăn lại tiếp tục nôn, anh quản lí sợ bọn họ lại tiếp tục nôn nên dẹp luôn mấy hôm cơm qua một bên, xem cả hai có sao không mới tiếp tục cho chụp.
Chụp xong rốt cuộc hắn cũng được về với omega của hắn, cả hai cứ ôm nhau ngửi ngửi pheromone của đối phương, ôm ấp nhau chưa được bao lâu lại tiếp tục bị tách ra, hắn chỉ kịp để lại áo khoác của mình cho omega sau đó lại tiếp tục di chuyển đến nơi khác cho kịp lịch trình.
Cậu cũng phải di chuyển đến một nơi khác nhưng cách chỗ hắn khá xa vì vậy tậm trạng có chút không vui, ôm chặt áo khoác vào lòng ngửi ngửi.
Còn hắn bên này cực kì khó ở, chẳng biết làm sao nhưng cảm thấy vô cùng khó chịu và buồn ngủ, trường quay khá ồn ào nên hiện giờ hắn phát cáu, chẳng ai dám đến gần cả, đến cảnh quay của hắn chỉ dám nhỏ nhẹ nhắc khéo, hắn quay xong cả trường quay đồng loạt thở phào nhẹ nhõm, mặt hắn từ đầu đến giờ ai cũng chẳng dám nhìn, pheromone của hắn cũng phóng khắp nơi, ai nấy cũng bị bứt đến khó chịu theo.
Ọe
Đây là lần thứ 4 từ nãy đến giờ, cứ buồn nôn nhưng chẳng nôn được gì cả, dạ dày cứ cuộn lên nhưng chẳng nôn được gì nên vô cùng khó chịu, còn kèm theo cơn buồn ngủ nữa nên hiện giờ hắn vô cùng cáu, hiện giờ người khiến hắn cảm thấy đỡ hơn chỉ có thể là cậu, nhưng cậu lại chẳng ở đây.
Sớm thôi cả hai sẽ gặp nhau, ngày mai chính là buổi concept cuối cùng, nếu không kí lại hợp đồng.
Nhưng hắn vẫn phải tách lịch với cậu hết hôm nay, có lịch chung với gần như cả nhóm nhưng trừ cậu ra, hắn như khủng bố ai cũng phát sợ, chẳng dám đến gần hắn kể cả Hoseok, Namjoon hay Taehyung.