Hai nhóc con dạo này đã chập chững biết đi và đang tập nói, giọng trẻ con non nớt nói không rõ chữ lại khiến cho cậu cảm thấy dễ thương không thôi, ngày nào hai nhóc cũng gọi nhau í ới hết cả lên.
- Hai..ơi...chơi với Gwang..chơi con...mèo này!
- Con này không phải con mèo, con này là con thỏ nhé Gwang.
- Con...hỏ...con hỏ...hai chơi con hỏ...
- Con thỏ, Gwang nói theo chị nhé, con thỏ.
- Con hỏ...chơi con hỏ.
- Được rồi, chơi con thỏ, lại đây với chị nào!
Gwang thường không hay chơi với Kyoon bởi vì nhóc cho rằng Kyoon chơi những trò khó hiểu, nhóc nhìn chẳng hiểu gì cả nên nhóc thường chạy theo chị hai suốt những ngày thứ bảy chủ nhật, bởi vì đó là ngày chị hai của nhóc được nghỉ nên nhóc sẽ đeo theo chị cả ngày.
- Kyoon có muốn chơi con thỏ này cùng với chị và Gwang không?
- Không ạ, chị và anh Gwang cứ chơi đi ạ.
Nhóc con loay hoay ráp đi ráp lại, ráp thành công thì đổ ra xáo vị trí sau đó lại dùng những ngón tay mũm mĩm của mình ráp.
- Vậy chị chơi với Gwang nhé!
- Vâng.Nhóc con đáp lại sau đó tiếp tục chơi đồ chơi của mình, nhóc không thích chơi thú bông cùng anh trai chút nào cả.
- Có ai muốn ăn bánh quy không nào?
- Con...con muốn..
- Con cũng muốn một cái nữa papa!
- Con muốn một cái ạ!
- Được rồi, ai cũng có phần, mỗi đứa hai cái nhé, Gwang cẩn thận ngã!
Bịch
- Oaa...
- Đứng dậy nào, con mà khóc chút nữa appa lên thì papa không can nổi đâu nhé!
Nhóc con nghe đến appa sẽ lên thì ngay lập tức nín khóc, đứng dậy lững chững đến chỗ cậu lấy bánh.
- Bánh...ngon...papa ăn...ngon
- Papa biết rồi, con ăn đi, papa không ăn đâu!
Nhóc đưa bánh cho cậu muốn đút cho cậu, cậu mỉm cười xoa đầu con trai từ chối, bọn trẻ lúc nào cũng thích đem phần của mình chia cho cậu.
- Mấy đứa ăn đi nhé, chơi xong phải dọn dẹp lại đồ chơi đấy, không là appa phạt đấy nhé!
- Nae~