Chap 4

2.2K 132 3
                                    

   Kì nghỉ cũng sắp kết thúc, tất cả các thành viên đều trở lại kí túc xá, ai cũng vui tươi hơn, thành viên nào cũng bị chăm cho lên vài kí, má bánh bao của Jimin cũng trở nên phúng phính hơn.

   6 thành viên sau khi về nhà trở lại đều rất ổn và vui vẻ, chỉ có mỗi một thành viên không về nhà là nó chả khác nào địa ngục, dạo này sức khỏe cậu kém đi trông thấy, mấy tuần nay cậu hết cảm rồi đến sốt, người mệt lã đi nhưng vẫn không thể nghỉ ngơi được.

   Pheromone cũng thường không tự chủ được mà phóng ra khắp nơi, cậu cũng chẳng biết đâu, đến khi nó tỏa ra nồng nặc cả phòng cậu mới phát hiện, chẳng những vậy cậu còn gặp triệu chứng nhạy cảm với pheromone, hôm trước khi đi mua thêm thuốc và miếng dán thì xém chút nữa đã bật khóc ngoài đường, nó vô cùng khó chịu khiến cho sắc mặt của cậu cũng trở nên trắng bệch, vô cùng sợ hãi, còn hơi khó thở nữa, đã vậy kì phát tình vẫn chưa thấy đến, có lẽ phải đi khám thử.

- Jin hyung, em xin lỗi nhưng hyung có thể qua phòng của Namjoon ngủ mấy hôm được không? Em không có ý gì nhưng pheromone của em ấy khiến em hơi khó chịu, dạo này em hơi nhạy cảm với pheromone, hôm nào em sẽ đi khám sau.

- Được rồi, anh tắm xong sẽ qua bên kia.

   Chẳng biết vô tình hay cố tình, bên đây hắn cũng bị đuổi, Namjoon viện đại một lí do gì đó để đuổi hắn, hắn cũng bĩu môi rời phòng, hết cách, mặc dù ghét cậu nhưng vẫn phải qua phòng bên đấy ngủ, ngày mai sẽ phải tập một số vũ đạo mới, nếu ngủ sofa thì ngày mai cơ thể sẽ rất đau nhức, vậy nên đành cắn răng qua phòng cậu ngủ.

   Mở cửa phòng ra, căn phòng tối đen, cậu đang mê mang ngủ trên giường bên cạnh, sắc mặt nhăn nhó cực kì khó coi, khi hắn vừa nằm xuống giường kế bên khuôn mặt cậu liền không còn nhăn nhó nữa.

   Cậu ngủ rất ngoan, chỉ có tướng ngủ hơi lạ, cả cơ thể co lại như con tôm, quấn chăn lại như một cục bông nhỏ, giường cậu không được gọi là lớn nhưng cũng không nhỏ, đủ để cậu lăn lộn trên đấy nhưng hắn thấy cậu chỉ nằm ngay giữa, sau đó không biết vì sao cậu ngày càng nhích qua, một lát sau liền nằm ngay sát mé giường , chỉ cần lăn thêm một cái là rớt xuống đất ngay, hắn cũng mặc kệ, tắt điện thoại đi ngủ.

   Cậu đang mê mang ngủ, cảm giác có chút pheromone quen thuộc đang rất gần, ưm, mùi gỗ trầm hương thoải mái, cậu vô thức nhích lại gần hơn đôi chút, thật thoải mái, sau đó liền an tâm ngủ sâu.

  Sáng hôm sau, hắn tỉnh dậy trước, cậu vẫn nằm ngay mé giường, hắn thấy cậu vẫn còn vùi đầu vào đống chăn ngủ, bản thân âm thầm đánh giá mức độ lười biếng của cậu bên trong hắn, nhưng hắn đâu biết được, đây là lần đầu tiên sau 3 tháng cậu mới có được một giấc ngủ thật sự.

   Hắn đi về phòng không lâu thì cậu cũng tỉnh dậy, thật thoải mái, vệ sinh cá nhân, tắm rửa xong liền uống một viên thuốc ức chế, thay miếng băng gạc trên tuyến thể.

    Vừa đi xuống nhà đã thấy mọi người đã có mặt đầy đủ ở bàn ăn, cậu vừa xuống cũng là lúc Jin hyung đem món cuối cùng bày biện ra bàn.

   Mọi người ăn xong buổi sáng cũng bắt đầu trở về phòng thay đồ, đến phòng tập nhảy để thực hiện vũ đạo mới.

Gần thêm một chút Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ