Chap 36

846 52 2
                                    

Hôm nay có một chương trình có tên gọi là thăm nhà người nổi tiếng, nội dung chương trình là về sinh hoạt hàng ngày của gia đình của người nổi tiếng đó, chẳng hạn như mấy giờ sẽ dậy, lúc nào sẽ ăn cơm, bữa cơm ai sẽ là người nấu, và tất tần tật những điều khác nữa, chủ yếu sẽ quay về sinh hoạt của cả gia đình trong ngày.

Và tập hôm nay sẽ quay về nhà hắn và cậu, chỉ có hắn là biết đến còn cậu chẳng hay biết gì, khi 5 giờ sáng hắn lặng lẽ mở cửa cho chương trình vào nhà thì cậu vẫn còn đang nằm ngủ ngon lành trên phòng.

Chương trình ghé quay chủ yếu vào những ngày cuối tuần, bởi vì cuối tuần thường những người nổi tiếng có gia đình sẽ ở cùng vợ con thay gì làm việc.

Hôm nay là chủ nhật cũng trùng hợp là ngày chương trình ghé quay.

Sau khi mở cửa cho tổ chương trình vào nhà hắn liền dùng điện thoại điều khiển tất cả công tắt đồng loạt mở đèn lên, cả căn nhà lúc đầu vốn tối tăm ngay lập tức trở nên sáng bừng.

Tổ chương trình chia ra làm hai đội, một đội sẽ lắp camera vào các góc còn một đội sẽ tranh thủ khám phá ngôi nhà lúc bọn trẻ chưa dậy.

6 giờ sáng hắn liền vào bếp làm bữa sáng cho cả nhà như mọi ngày, còn cẩn thận làm nóng sữa trước cho bọn trẻ nữa.

Làm xong bữa sáng là lúc bé Yi đi theo sau bé Ahn xuống bếp, sau đó là nhóc Kyoon trông đã tỉnh táo hẳn, sau cùng là nhóc Gwang đang ngái ngủ dụi mắt đi xuống.

- Appa buổi sáng tối lành ạ!

- Chào buổi sáng appa!

- Appa, chào buổi sáng!

- Appa, buổi sáng tốt!

- Gwang phải là buổi sáng tốt lành, đừng bắt chước papa như vậy!

- Vâng.

- Hôm nay sẽ có mấy cô chú đến quay phim nhà chúng ta, mấy đứa cứ hoạt động như bình thường đi nhé!

- NAE~

Cả bốn đồng thanh đáp lời sau đó hướng đến tổ chương trình gật đầu một cái xem như lời chào hỏi sau đó tiếp tục buổi sáng.

Nếu như hắn không giới thiệu có lẽ mấy đứa nhỏ vẫn chưa nhận ra, đến khi hắn giới thiệu xong cả đám mới nhận ra nhà mình đột nhiên có thêm một ít người.

- Mấy đứa ngồi đây ăn đi nhé, Appa lên gọi papa dậy!

- Vâng!

Đáp lại lời hắn một tiếng sau đó mấy đứa nhỏ lại tiếp tục ăn, bé Yi thi thoảng đút qua cho bé Ahn một miếng rau hay một ít thức ăn bé Ahn thích, bé Ahn đương nhiên là vui vẻ ăn mất miếng thức ăn chị đút, miễn là chị đút bất kể thứ gì bé cũng ăn được.

Tổ chương trình đi theo hắn lên đến phòng ngủ, quay được cận cảnh cậu vẫn đang say ngủ cuộn tròn chăn, hắn không hề lay dậy mà trực tiếp ôm lên, hôn hôn mấy cái cậu liền mơ màng sắp tỉnh dậy, mi mắt run run lên, cất ra giọng nói lầu bầu làm nũng.

- Ừm...bỏ ra..em muốn ngủ!

- Dậy thôi mèo lười!

- Hông..buồn ngủ...em muốn ngủ cơ!

Gần thêm một chút Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ