Sau mấy ngày trình diễn mệt bở hơi tai, nhưng được trở lại sân khấu, được nghe fanchant của các fan cũng đủ khiến bao nhiêu mệt mỏi tan biến.
Hiện giờ phải bay về cũng có chút luyến tiếc, nhưng cuối cùng vẫn phải về lại Hàn Quốc, sẽ còn những buổi concert khác nữa, cũng còn một số lịch trình ở nhiều nơi nữa.
Về đến sân bay nhưng vẫn chưa được về nhà nghĩ ngơi, ngay lập tức đến buổi chụp ảnh, sau đó sẽ đến studio.
- Yoongi, ngủ thêm một chút đi.
- Ừm.
Mấy buổi concert trong mấy ngày này đủ tiêu tốn hết sức lực của cậu, , nên cậu bắt đầu trở về tình trạng như trước, chỉ cần có thời gian sẽ chợp mắt, 5 phút cũng được nữa.
Hắn nhìn cậu như vậy đương nhiên xót chứ, hôm đầu biểu diễn, đến khi kết thúc hôm đó, cậu gần như ngất đi, khiến cho hắn lo sốt vó, chỉ có thể ôm cậu vào lòng, mặc kệ cả hai đều đầy mồ hôi, ôm cậu vào một phòng trống sau đó phóng pheromone cho cậu an tâm, đến khi hơi thở cậu dần ổn định lại mới mang cậu quay về phòng thay đồ.
Cậu có chút thoải mái dựa vào hắn ngủ, hắn ôm cậu lên để đầu cậu dựa vào vai mình, sau đó mới từ tốn đi đến nơi chụp ảnh, sẽ chụp lần lượt từng thành viên nên hắn muốn để cậu ngủ thêm chút nữa.
Vốn dĩ định để hắn và cậu chụp đầu tiên, nhưng thấy cậu đang ngủ, hắn cũng ngồi đó ôm cậu, ai dám động vào.
Tính cách alpha bình thường đã đủ khủng bố, chưa kể hắn còn là alpha trội, nếu động đến omega của hắn chắc chắn hắn sẽ phát cáu, chẳng may hắn hủy hợp đồng công ty sẽ tổn thất không ít, mặc dù hắn sẽ bồi thường hợp đồng nhưng tổn thất lâu dài sẽ khiến công ty không gánh nổi.
Các thành viên cũng phối hợp, im lặng chụp ảnh, không động đến cậu, chứ nhìn đến gương mặt lạnh lùng không vui của hắn, mắt còn khẽ liếc, ai dám động đến chắc cũng hết sức can đảm.
- Ưm...
- Dậy rồi, có khó chịu ở đâu không?
Hắn thay đổi trong một cái chớp mắt, đôi mắt xanh vừa nãy còn liếc liếc không vui chớp một cái liền chuyển thành màu đen, hai mắt long lanh to tròn nhìn cậu, còn cười nhe hai cái răng thỏ ra nữa, che giấu đi hai cái răng nanh nhọn hoắc vừa nãy còn dùng lưỡi đẩy đẩy vì ngứa, kìm chế bản thân không cắn xuống chiếc gáy trắng nõn nà đang tỏa pheromone bạc hà the mát trước mắt.
Omega không trả lời, lắc đầu một cái, vẫn còn buồn ngủ ngáp một cái chảy nước mắt, hắn cũng muốn để cậu ngủ thêm một lúc nhưng hiện giờ vẫn còn phải chụp ảnh.
- Jungkook, có cần kiếm gì cho Yoongi ăn không?
- Không cần đâu hyung, Yoongi sẽ không ăn đâu.
- Yaaa cái thằng này, tối ngày Yoongi Yoongi, bộ nuốt mất chữ hyung rồi hả?
Hắn không nói gì, chỉ cúi đầu xem cậu, hỏi cậu có cần gì không, hoàn toàn ngó lơ lời anh vừa rồi.
Cậu có chút khó chịu vì bị đánh thức, dạo gần đây cậu bị hắn thật sự chiều hư, không cần làm gì, chỉ cần ở yên một chỗ là hắn sẽ chẳng nói gì cậu mà động tay vào thứ gì cũng bị hắn dành lại, không cho làm bất kì việc gì, kể cả tắm cho bé hay rửa bình sữa.