Bởi vì ám ảnh từ việc sinh bé Yi nên khi về nhà mặc dù rất mệt nhưng cậu không ngủ được, cứ mê mang thiếp đi lại nghe tiếng khóc mà tỉnh lại, nhưng thật sự chẳng hề có bé nào khóc cả, tất cả chỉ do ám ảnh khi sinh bé Yi để lại.
- Jungkook, bỏ em ra đi, con đang khóc!
Cậu mê mang thều thào nói với hắn, nét mặt cậu giấu được nhưng thật sự giọng nói cậu chẳng giấu được chút nào mệt mỏi, dạo này cậu cứ chẳng chịu nghỉ ngơi, chút chút lại bật dậy đi kiểm tra mấy nhóc, hai quầng thầm dưới mắt cậu đậm hơn, cũng ốm đi một chút nữa, hắn nhìn không chịu được đau lòng.
- Con không khóc đâu, em nghỉ ngơi đi!
- Con đang khóc, em nghe rõ ràng.
- Con không hề khóc, đó chỉ là em ảo giác thôi!
- Nhưng...
- Nghỉ ngơi đi, con cứ để anh lo, anh chăm được mà, em mấy bữa nay chẳng chịu nghỉ ngơi gì cả, em mà bệnh là anh không chăm nổi em với bé Yi, cả hai nhóc kia đâu!
- Nhưng mà...
- Không có nhưng mà gì hết, nghỉ ngơi đi.
Cậu thật sự đã quá mệt, hai mắt cưỡng ép mở ra, nhưng thật sự đã muốn dính chặt lấy nhau, chẳng nghe theo cậu nữa.
Hắn phóng thêm nhiều pheromone chút, pheromone của hắn là mùi gỗ trầm hương nên rất dễ dẫn dụ cậu vào giấc ngủ, chỉ cần pheromone của hắn dìu dịu nồng là cậu rất nhanh sẽ ngủ.
Nhìn thấy cậu nhắm hai mắt bắt đầu ngủ hắn nhẹ nhàng ôm cậu vào lòng, tránh cậu giật mình tỉnh dậy, vuốt vuốt lưng cho cậu ngủ sâu một chút mới đưa mắt nhìn đồng hồ trên tủ đầu giường, vẫn còn sớm chưa đến cữ sữa sau của hai nhóc.
Bởi vì còn nhỏ nên cách 2 tiếng lại phải đút sữa cho hai bé một lần, mỗi lần cũng chỉ đút được một chút, tầm hơn 30ml chứ không thể đút nhiều, nếu như cho bé ăn quá nhiều sẽ bé sẽ ọc ra hết, nếu không phát hiện trường hợp xấu sẽ diễn ra.
Đặt lại báo thức sau đó đặt lại điện thoại dưới gối, tay đã ngưng vuốt lưng cho cậu nhưng lại ôm thật chặt cậu vào lòng, nhắm mắt chìm vào giấc ngủ.
Điện thoại khẽ run lên hắn liền tỉnh dậy, tắt báo thức sau đó nhẹ nhàng gỡ tay cậu đang vòng qua eo hắn ra, đắp chăn kĩ sau đó đem phần còn dư đem qua cho cậu ôm.
Thành thục pha sữa cho hai bé sau đó kiểm tra xem sữa có nóng hay không mới đút sữa cho hai bé ăn.
Sau khi cho hai bé ăn sữa xong lần lượt ôm hai bé lên vỗ vỗ lưng, nghe tiếng ợ của hai bé mới đặt trở về nôi, đắp chăn kĩ càng lại, sau đó ngó chừng bé Yi qua camera một chút, xong xuôi nằm xuống tiếp tục ôm cậu ngủ.
Tuy nghe nói rằng sinh đôi vất vả nhưng thật sự hắn thấy chẳng vất vả chút nào, buổi sáng hai bé sẽ tự chơi với nhau và bé Yi dưới sự trông chừng của hắn hoặc cậu, sau khi cho ăn sữa no nê sẽ lăn ra ngủ khì, vậy nên đối với việc chăm bé Yi và hai nhóc tương đối nhàn rỗi.
Bé Yi lúc nào cũng ngay bên cạnh, lúc thì chạy đi lấy cho em cái khăn sữa, lúc thì lấy đồ chơi cho em, có khi lại dỗ em, hoàn toàn ra dáng một người chị cả.