- Jungkook a.
- Anh đây.
Hắn đặt bát cháo vào một cái nồi giữ nhiệt nhỏ trên bàn, sau đó đi đến nằm xuống cạnh cậu, ôm vào lòng liên tục thủ thỉ.
- Bảo bối ngoan dậy ăn chút cháo đi nào.
Được hắn ôm cậu liền ngay lập tức trở thành con bạch tuộc dính người, tay chân quấn lấy hắn không muốn buông ra khiến hắn chỉ biết cười trừ.
- Không, em không muốn ăn, em muốn ngủ...bụng em đau.
- Ngoan, khoảng một tiếng nữa sẽ ổn, anh tiêm *ecmol giúp em rồi, chút nữa sẽ không đau nữa.
- Ecmol?
- Ừ, ecmol là thuốc dạng tiêm, còn một loại là emiteric là thuốc dạng viên, thuốc này chuyên dùng khi mở khoang sinh sản và tạo kết, khi sử dụng thuốc sẽ chuyển hóa nhanh lượng tinh dịch thừa bên trong khoang sinh sản, tránh tình trạng đau tức bụng do tinh dịch để lại, về phần tinh dịch thuốc sẽ giúp chuyển hóa nó thành một dạng năng lượng và hấp thụ nó vào cơ thể, như vậy em sẽ không phải chịu đau đến hai ba ngày như trước nữa.
- Thuốc này mới ra mắt sao?
- Không, thuốc này đã ra mắt được khoản hơn sáu năm, thật ra thuốc đã được thí nghiệm từ rất lâu nhưng đến khoản bảy năm trước bắt đầu có tiến triển và thành công, sau đó được tung ra thị trường nhưng do dược tính của nó quá kì diệu nên mọi người vẫn đắn đo chưa dám sử dụng, nó được phổ biến hơn khoản hai năm trở lại đây.
- Nhưng em không biết về nó...
Cậu ôm eo hắn liên tục dụi dụi vào ngực hắn như một con cún nhỏ, hắn bắt lấy khuôn mặt vẫn còn ửng hồng vì sốt hôn cái chốc lên trán cậu sau đó thấp giọng thì thầm.
- Em không cần biết tất cả, cứ việc thoải mái làm điều mình thích mọi thứ còn lại để anh lo.
- Hưm...như vậy lỡ có thai thì sao?
- Có thai thì sinh thôi, dù sao bọn nhỏ cũng đã lớn hết rồi, có thêm đứa nhỏ cũng vui mà có đúng không?
- Không muốn đâu, em mà có thai là chúng ta chia phòng ngủ riêng luôn đấy.
- Anh đùa thôi, không có thai được nữa đâu mà.
- Hừm...anh cũng nói vậy mà vẫn lòi ra hai thằng nhóc nghịch ngợm đấy thôi?
- Trước đó khác, bây giờ đã khác.
- Khác như thế nào, bây giờ anh yếu đi sao?
- Anh thắt ống dẫn tinh rồi em không thể mang thai được nữa đâu đồ ngốc.
- Thắt ống dẫn tinh? Từ bao giờ cơ chứ?
Cậu vì quá bất ngờ đã ngay lập tức ngồi bật dậy nhưng rất nhanh đã bị ấn xuống nằm trong lồng ngực hắn.
- Em vẫn đang sốt mà ngồi nhanh như vậy không sợ choáng đầu sao?
- Không, em ổn rồi, nhưng em muốn biết anh đã thắt ống dẫn tinh từ bao giờ cơ chứ?
- Hơn hai tháng trước anh có chuyến công tác nên đã thắt ống dẫn tinh trong khoảng thời gian đó.
- Như vậy...anh có đau nhiều lắm không?