- Ăn cơm đi Yoongi, đừng nghịch nữa dơ tay hết rồi.
- Vậy em chơi ipad nhé?
- Ăn cơm đi!
- Khônggg...
- Ăn cơm đàng hoàng đi mà, đừng có nghịch nữa, em còn nghịch hơn bé Yi nữa, xem bé Yi đi, bé Yi còn có thể tự mình ngoan ngoãn ăn cơm đấy.
- Anh không cho em chơi, cũng không cho chơi ipad, đồ độc ác!
- Em có thể thôi nghịch đất không? Vừa nãy rửa tay rồi mà giờ lại nghịch đất tiếp là sao?
- Thôi mà, em chơi thêm một chút thôi!
- Há miệng ra!
Hắn vừa đút cơm cho cậu vừa phải xem chừng cậu và bé Yi vô cùng mệt mỏi, con mèo kia cứ ngồi dưới đất nghịch phá còn cười hi ha với hắn nữa.
Sau khi gian nan đút hết cơm cho cậu hắn rốt cuộc cũng có thể ăn đến phần của mình.
Mấy hôm nay đã bắt đầu quay trở lại lịch trình dày đặc cùng cả nhóm hắn cứ sợ cậu sẽ lại quay về trạng thái lúc nào cũng thiếu ngủ như trước, ai mà ngờ được cậu lại hiếu động không thôi, hắn còn cảm thấy mệt vậy mà cậu vẫn còn hơi sức chạy lòng vòng chọc bé Yi, còn không thì ngồi chơi ipad hoặc laptop.
Bình thường ở cùng cả nhóm cậu vẫn rất nghiêm túc, chỉ có lâu lâu lại chui vào lòng hắn cọ cọ ngửi mùi như một con mèo nhỏ đang làm nũng.
Thấy cậu nghịch phá vậy thôi chứ buông ra là cậu ngủ quên trời quên đất, đến độ hắn phải dùng rất nhiều hình thức để đánh thức con mèo lười dậy.
Ăn trưa xong đương nhiên hắn phải bắt hai con mèo lười kia đi ngủ trưa, bé Yi thì vô cùng ngoan ngoãn lập tức dẹp đồ chơi chạy về phòng, còn cậu vẫn không chịu ngủ, lăn qua lộn lại, lăn khắp nơi trên giường.
Đến khi hắn chịu lên giường nằm cậu mới chịu thôi lăn lộn, tay hắn thành một thói quen xoa xoa bụng cậu, còn thuận tay bóp bóp vài cái.
- Em béo lên này mèo Gi.
Rầm
Vừa nói dứt câu con mèo lười đang híp mắt thưởng thụ nãy giờ lập tức mở to hai mắt, sau đó đạp một cái hắn lọt xuống đất.
- Đáng đời, ngủ ở dưới đó luôn đi!
- Ơ kìa, anh đùa thôi mà, em không béo, không béo chút nào hết.
Nói đuổi hắn vậy thôi chứ hắn vừa nằm xuống giường lại chui vào lòng hắn cọ cọ vài cái sau đó ngủ mất tiêu.
Buổi chiều có lịch quay quảng cáo nên hắn để cậu nghỉ ngơi 2 tiếng sau đó vác người đến trường quay, bé Yi cũng bị hắn thuận tay xách theo.
Vì phân chia theo nhiều phân cảnh nên hiện giờ cậu vẫn chưa mấy tỉnh hẳn nhưng vẫn ngồi im không quậy phá để staff chỉnh lại tóc và chuẩn bị trang phục.
- Jimin hyung đâu mà chui vào đây chọc bé Yi?
- Jimin ngủ với Jin hyung bên kia kìa.
Nói xong lập tức đưa tay chỉ về phía hai người kia vẫn còn ngủ say không biết trời đất mặc kệ Hoseok và Namjoon lay mãi.