Chap 2

2.4K 136 5
                                    

   Đóng cửa phòng lại, anh nhanh chóng xuống bếp chuẩn bị bữa tối, đám giặc đó nếu mà chút nữa về đến kí túc xá mà chưa có đồ ăn là sẽ nháo nhào kêu đói, sẽ rất ồn ào cho mà xem.

   Đem kiwi bỏ ra một hộp riêng, thằng nhóc Taehyung luôn thích bỏ kiwi vào khay đựng trứng, làm anh nhiều khi giật mình vì tưởng trứng mọc lông.

   Đem mấy quả trứng đi rửa cho hết dính, sau đó lau cho khô rồi đem tất cả bỏ vào khay, đem bịch đựng đồ bỏ vào thùng rác bên cạnh, lau đi vết nhày nhụa trên bếp do quả trứng bị Namjoon làm vỡ trong siêu thị, bắt tay vào công việc chuẩn bị bữa tối.

   Rửa rau củ, thịt cá xong, sau đó anh chế biến chúng thành những món ăn đẹp mắt ngon miệng.

   Món ăn cuối cùng được làm xong cũng là lúc ngoài cửa nghe tiếng hội maknae nháo nhào, lớn tiếng gọi cả đám đi rửa tay sau đó xuống ăn cơm, còn bản thân thì đi gọi Yoongi dậy, hôm nay anh có nấu cho cậu vài món để cậu tẩm bổ.

   Lay nhẹ người cậu đã thấy cậu mở mắt ra nhìn anh:"Đi rửa mặt rồi xuống ăn cơm với mọi người nè Yoongi."

   Cậu khẽ gật đầu xem như đã hiểu, sau đó không nhanh không chậm kéo chăn ra tiến về phía nhà vệ sinh, còn anh thì bắt đầu xuống dưới nhà chỉ đạo hội maknae dọn cơm.

   Mọi người dọn cơm xong cậu cũng bước xuống tới, ngồi xuống bàn ăn cùng mọi người, cả nhà bắt đầu cùng nhau ăn cơm.

   Anh thấy cậu vẫn như thói quen chỉ ăn mỗi rau khiến anh tức giận, nhanh tay gắp cho cậu thật nhiều món khác nhau, chẳng mấy chốc chén của cậu đã đầy ấp thức ăn, cậu còn đang ngơ ngác chưa tỉnh ngủ đã bị anh bắt ăn một chén đầy ụ, đến khi chén cơm không còn chứa được nữa anh mới hài lòng buông tha cho chén cơm của cậu.

   Cậu bất mãn dịch chén cơm đi, muốn rời chỗ đi chỗ khác, liền bị ánh nhìn sắc lạnh của anh và hắn làm cho hoảng sợ, liền ngoan ngoãn ngồi ăn.

- Ngồi đó đi, muốn đi đâu nữa, không ăn thì đi lên phòng đi, đừng có lộn xộn.

- Yoongi, em mà đi bỏ đi thử xem, từ nay về sau hyung cắt cơm của chú.

- Con thỏ béo kia, anh dạy chú mày sai cách rồi sao, kính ngữ đâu?

   Nói xong anh đưa tay cú đầu hắn một cái, còn cậu chỉ biết cúi đầu ăn cả chén cơm bên trên toàn thức ăn, ăn hết bao nhiêu đó cũng đủ khiến cậu no, cậu bị đau dạ dày, cộng thêm việc chán ăn khiến cậu không ăn nhiều, tình trạng bỏ bữa cũng diễn ra thường xuyên hơn, đem chén cơm bỏ vào bồn rửa, cậu lẳng lặng đi về phòng.

   Tắm qua thêm một lần nữa, lạnh thật, sau đó tiến về phía giường của bản thân, mở tủ nhỏ bên cạnh lấy một quyển sổ màu đen, cậu có quyển nhật kí, nhưng không thường viết, bởi vì công việc của nhóm quá nhiều, đến lúc có thời gian là hầu như cậu chỉ ngủ.

    Nói gì thì nói nhưng việc nhảy đối với cậu vẫn còn quá sức, buông ra cậu mệt như sắp ngất đến nơi, đặt lưng xuống là ngủ ngay, làm gì có thời gian quan tâm đến quyển nhật kí kia nữa cơ chứ.

   Một quyển nhật kí dày, toàn bộ nội dung bên trong gần như là cảm xúc của cậu đối với hắn từ những ngày đầu tiên, cho đến ngay bây giờ, vẫn như vậy không thay đổi, chỉ có...hắn thay đổi.

Gần thêm một chút Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ