Chap 8

2.1K 117 42
                                    

Sáng sớm hôm nay, bác sĩ vào khám cho cả hai ba con cậu, bác sĩ có nhắc cậu phải tập đi, nên hiện giờ cậu vẫn đang gắng gượng nhấc chân lên từng chút, cậu còn rất yếu nhưng bác sĩ có bảo, nếu không muốn phải phẫu thuật lại thì cố gắng dùng sức một chút.

Cậu được đưa đến phòng tập đi, bên trong cũng có một ít người, đã số các omega đều được bạn đời của mình dìu đi từng bước, dìu đi một chút thì dừng lại cho omega nghỉ một chút, không quên lau mồ hôi lấm tấm trên trán omega.

Còn cậu, chỉ có thể lần lần theo mấy thanh nhôm dài được gắn vào tường dùng để tập đi, thanh nhôm lạnh ngắc khi chạm vào khiến cậu thoáng nhíu mày khó chịu, lạnh đến đỗi chạm vào không lâu tay cậu có chút tê, nhưng nếu không nhờ nó ai sẽ đỡ cậu, Namjoon, Taehyung, Hoseok đến gần cậu đã khó chịu, chẳng những vậy cũng sẽ không mặt dày mà nhờ đâu, Jin hyung và Jimin không mấy để ý nhưng đối với cậu đó là một việc rất ngại, không nên làm vậy.

Đi được một chút, cậu đau đến có chút choáng váng, hắn vẫn ngồi bấm điện thoại ở đằng xa kia, cậu chỉ đành khó khăn ngồi bệch xuống sàn nhà có chút lạnh lẽo.

Tóc cậu dạo này có chút dài ra, hắn cũng đeo khẩu trang nên mọi người không nhận ra, các cô lớn tuổi đi cùng quay qua nói với hắn:"Cái cậu này, cậu phải để ý đến omega của mình chứ, đây là thời điểm omega yếu ớt nhất, cậu còn để cậu ấy tùy ý ngồi dưới sàn, sàn nhà rất lạnh, sau này sẽ rất ảnh hưởng đến omega đấy." Hắn nghe qua những lời nói của các các lớn tuổi tốt bụng, dạ dạ vâng vâng đi về phía cậu, giúp cậu đứng lên đưa về phòng.

Về phòng đã thấy cả hai nhà đang ngồi bên trong, pheromone trong phòng đang hỗn loạn nên cậu và em bé có chút khó chịu, mọi người đành ra ngoài nói chuyện với hắn, chỉ để lại hai pa con cậu trong phòng.

Mọi người biết cậu không thích ồn ào với cả hiện giờ bé con còn nhỏ không tiện đến những chỗ đông đúc, nên đã thống nhất hiện giờ sẽ không tổ chức hôn lễ, cả hai chỉ đăng kí kết hôn rồi thôi, nếu muốn thì sau này sẽ tổ chức hôn lễ sau.

Sau đó mọi người chia ra vào thăm cậu và bé, sau đó cùng trở về nhà, bởi vì hiện giờ nhà không có người giữ, với cả người nhà chăm sóc cậu sẽ không thoải mái, có một số omega sau sinh phát cáu chỉ vì người nhà vào chăm, vậy nên mọi người đành đi về để hắn chăm sóc cậu là được.

Mọi người ra về hết cậu đã vô cùng mệt mỏi, nằm mê mang ngủ bỏ cả bữa ăn trưa làm Jin hyung lo sốt vó cả lên, Namjoon chỉ đành gọi bác sĩ vào truyền dịch dinh dưỡng cho cậu, lúc đấy anh mới bớt lo lắng lại.

Tỉnh lại đã là buổi chiều, vừa hay bé con cũng tỉnh dậy ngơ ngác đưa mắt nhìn xung quanh, đến khi thấy cậu ngồi dậy lại nhe miệng cười với cậu.

Cậu mặc kệ cơn đau ngay bụng với tay bế bé lại, ôm lấy bé hôn lên khuôn mặt trắng nõn mịn màng của bé, bé nhìn cậu cười khanh khách, hai mắt híp cả lại.

Chơi với bé một lát, sau đó cậu cho bé ăn sữa, bé con ăn sữa xong thỏa mãn nhắm hai mắt lại ngủ, sau đó cậu đặt bé con về giường của bé nằm ngay bên cạnh.

Trong phòng hiện giờ không có người, hắn và mọi người chắc có lẽ ra ngoài hết rồi, cậu chỉ đành tự mình gượng dậy đi vệ sinh, từng bước đi là nơi bụng dưới đau nhói, cậu phải gắng gượng cố gắng bước từng bước thật nhẹ nhàng vào nhà vệ sinh.

Gần thêm một chút Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ