Chap 40

1.2K 72 45
                                    

Đúng như lời đã hứa, ngay hôm sau có một con mèo béo và bốn đứa nhỏ được hắn đem ra sân bay để bay sang Hawaii theo lời hứa với bé Ahn.

Sau khi máy bay hạ cánh hắn có nhiệm vụ ôm một con mèo béo vẫn đang ngủ say mê mệt, mấy đứa nhỏ ngay sau khi máy bay hạ cánh đã nắm tay nhau để khỏi lạc mất nhau, còn tất cả hành lý cứ để vệ sĩ lo.

Sau khi lấy phòng hắn hướng dẫn mấy đứa nhỏ sắp xếp quần áo và giày dép sao cho dễ lấy nhất, mấy đứa nhỏ nghe hắn chỉ dẫn liền ngay lập tức chạy về phòng thực hành còn con mèo béo kia thì ngồi khoanh tay khoanh chân trên giường gật gù.

Trong lúc hắn sắp xếp tất cả đồ đạc cậu chẳng những không giúp hắn mà lại làm tăng thêm độ khó cho hắn bằng cách ôm lấy eo hắn còn đầu tựa vào ngực hắn, cậu bám theo hắn hệt như một con koala đang bám lấy thân cây vậy.

Hắn không những không tách cậu ra mà còn ủng hộ hành động của cậu, cho dù hắn biết việc cậu bám dính lấy hắn một cách khó khăn như vậy sẽ khiến việc hắn đi tới đi lui trở nên nặng nề và khó khăn hơn.

- Yoongie, em bám anh như vậy không mỏi sao?

- Mỏi, vậy nên anh bế em đi!

- Anh đang làm việc cơ mà, một chút nữa anh bế em có được không?

- Không, bây giờ cơ, muốn anh bế em bây giờ cơ!

- Đợi anh một chút thôi nhé, sắp xong rồi, anh làm xong anh bế em ngay nhé!

- Nhanh nhé, phải nhớ đấy!

- Anh biết rồi, sắp xong rồi!

Hắn hôn nhẹ lên mái tóc đen mượt vẫn không ngừng ngọ nguậy làm loạn trong lòng ngực hắn, sắp đến kì phát tình nên mấy ngày nay cậu cứ thích bám dính lấy hắn như vậy, bởi vì kì phát tình lần trước của cậu hắn đã đi quay phim ở một nơi khá xa và cậu đã bước vào kì phát tình mà không có hắn bên cạnh, điều đó khiến cậu trở nên nhạy cảm, yếu ớt và thích bám dính hơn ở kỳ phát tình sau.

- Xong rồi, Yoongie đói bụng rồi đúng không? chúng ta đi ăn một chút gì nhé!

Cậu dụi đầu vào hõm cổ hắn hít hà pheromone, sau đó lắc lắc đầu tỏ vẻ không đồng ý việc ra ngoài ăn.

- Không muốn sao?

- Muốn ăn thức ăn anh nấu cơ!

- Về nhà anh nấu cho em sau có được không? Ở đây anh không biết phải đi mua thực phẩm tươi sống ở đâu cả!

- Vậy...vậy cũng được, nhưng anh phải nhớ nhé, về nhà nấu cho em ăn nhé!

- Được thôi còn bây giờ đi ăn thôi nào, chắc mấy đứa nhỏ cũng đói lắm rồi!

- Phòng mấy đứa nhỏ có sữa, mấy đứa nhỏ sẽ uống sữa trước, chúng ta đi ăn về sẽ mua cho bọn trẻ sau!

- Nhưng như vậy con sẽ đói, em tưởng chúng ta sẽ dẫn con theo chứ?

- Anh vừa nghĩ ra, giờ thì đi thôi!

- Anh, hôn em một cái, đi mà, có được không?

Sau khi bị hắn hôn đến gần tắt thở cậu lại thỏa mãn liếm liếm môi, cậu cũng cảm nhận được kì phát tình sắp đến bởi nhiệt độ cơ thể cậu tăng giảm thất thường, thêm cả việc cậu đột nhiên yếu ớt và dính lấy hắn nhiều đến như vậy, chỉ muốn tham lam hít hà lấy mùi hương của hắn ở xung quanh.

Gần thêm một chút Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ