Chapter 28: Negative

69 2 1
                                    

Rabela P. O. V

"Love birds!!!!"

Napalukso ako sa higaan ng wala sa oras dahil sa sigaw na galing sa labas. Wala si Glidge sa kama iniwan ata ako.

"Ouch.."

Nakarinig ako ng daing pagtingin ko si Glidge nasa sahig nahulog ata galing kama. Napahalakhak ako ng wala sa oras at tiningnan niya lang ako ng masama kaya napatawa ako ulit.

"May tubig dyan? Masarap?" sabay halakhak ko.

"Oo.. Pero ikaw ang masarap."tumakbo palapit sa akin si Glidge kaya tumakbo rin ako palayo sa kanya. Para kaming tanga hubot hubad naghahabulan.

" Gotcha! "sabay hawak ni Glidge sa bewang ko." Hindi ka na makakatakbo pa dshil akin ka na. "

Bigla akong namula sa sinabi niya. Pero mas namula ako ng may matigas na bagay akong naramdaman sa ibaba.


" Hoy!!! "-Lena

" Distorbo. "maikling saad ni Glidge. Hinila niya ako pabalik sa kama at pinahiga. Mukhang makakaisa na naman to. Niyakap niya ako ng mahigpit at inilagay niya ang mukha niya sa leeg ko." May sinabi ka kagabi. "aniya niya

" Ha? Wala ah. "

" Meron. "-Glidge

I love you

Ay shit.

" Wala kaya. "


"Kung hindi ka pa handa sabihin yon. Okay lang hindi naman ako nagmamadali baka na misheard lang yon. Alam ko ang pinagdaan mo Rabela at hindi yon madali." - Glidge

Ang bait talaga ng lalaking to bakit hindi ito ang pinili ko sa simula pa lang. Bakit napunta ako sa mga manloloko.

" Bahala kayo dyan! "sigaw ni Lena sa labas.

Nakarinig ako ng mahinang hilik galing kay Glidge nakatulog ata. Mukhang pagod ang lolo niyo kasi nangalabit to ng madaling araw. Sayang hindi ko makikita ang mukha niya habang natutulog. I still remember before nong nagising ako na katabi siya, akala ko binuntis na niya ako.


I don't know what happen to me. Before happy go lucky lang ako walang problemang iniisip. Pero ngayon biglang nagbago ang lahat dahil sa isang pangyayari. Nagsimula ito when freaky attacked me at the mall. After non I realized some things like I should change my attitude.


Last night before I say I love you to Glidge biglang nagcomeback lahat ng pinagdaanan ko na kasama siya. Alam mo yon yong blow job ko? Feeling ko sumakit talaga ulo niya sakin non.

Kinumutan ko si Glidge syempre kasama ang sarili ko kasi hindi naman ako makaka alis sa posisyong ito. I feel so comfortable if Im with him yong feeling na safe na safe ka. Napatingin ako sa phone ko na nasa mesa kasi bigla itong umilaw buti abot ko.


From Lena:

Hoy mag PT ka na!


Inilagay ko ulit ang phone ko sa mesa. I know Im pregnant sa ilang rounds na ginawa namin. Im confident na he is a sharp shoter.


*Ring* *Ring*

"Glidge? Your phone..."

"Hmmm.." sabi biya habang nakasiksik parin ang ulo sa leeg ko.


"Someone is calling you."


Kinuha niya ang phone niya binalik niya rin sa mesa.

Carrying The Wizard BabiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon