Cloth P.O.V
"Maam He is not pregnant."
"Why are you talking that about he is black out a while ago but he did not Vommit but you know..The first symtoms or what we calling sign is Black outing..So its very possible he is Pregnant."
"But maam...he is a boy at nakita ko pa nga ang ari niya."
"Weh???You are laughing me...But I know he is a boy but its possible he is pregnant."
Bigla akong nagising dahil sa ingay na naririnig ko. Dinilat ko ang mga mata ko at nagulat ako kasi ang tumambad sakin ay ang mga litrato kong paano magpadede sa sanggol ang tamang pagkarga nito.
"He's alive doc!He is opening his eyes!"sigaw ng yaya ni Rabela at tumakbo sakin at niyakap ako.
"Po??Huh??Bakit nandito ako sa birthing clinic eh hindi naman ako manganganak" sabay libot ko sa paningin ko "at lalaki po ako."
"Rabela told me that I bringing you to nearer clinic and the very near is berting Clinic. So we bring you here. I think your pregnant Iho."
Napahilamos nalang ako dahil sa narinig ko tss..mukhang mana nga sa kanya si Rabela.
"Sige po..aalis muna ako kasi may kakausapin pa akong tao."
I need to talk to Ajena. Kailangan niyang magpaliwanag.
"Okay take care."-Yaya
Sh*t you Ajena! Akala ko mabuti kang babae isa ka na palang prostitute. Nagbloblowjob sa kahit sinong tao?!tsk...Ang yaman yaman namin tapos gumagawa siya ng ganon. That girl!Malilintikan siya sakin.
Agad na akong sumakay sa kotse ko at pinaharurot ito papunta sa Unit ni Ajena.
"Baka makakalimutan ko na babae ka Ajena..Bakit mo yun ginawa."galit kong sabi.
Nakarating na ako agad sa Unit niya at bubuksan ko na sana to ng biglang may narinig akong ungol.
"Ang sarap..."boses lalaki to at alam kong hindi ako nagkakamali sa boses.
"Gusto mo pa??"sabi ni Ajena kaya mas lalong uminit ang ulo ko.
"Bakit masarap sa pakiramdam?"tanong ng lalaki.
"Ganyan kasi kapag first time mong nakatikim,masarap ..may herbal kaya yan itong puti na malapot yan ang herbal."-Ajena
"Maraming beses mo na pala tong ginagawa?"
Kapag nag Oo ka Ajena masisira tong pintuan mo!
"Ofcourse!"masiglang sagot ni Ajena at dahil hindi na ako nakapagtimpi agad kong sinipa ang pintuan at nasira ito agad.
"MGA HAYOP KAYO!?ANG LALASWA NIYO----teka??kumakain lang kayo ng Pizza?"
Nagulat si Ajena at yung baklang kasama niya sa ginawa kong pagsira ng pintuan.
"Opo kuya..may na-imbento kasi si Ajena na bagong eklabosh na recipe kaya tinikman ko. Ang sarap pa niya at may vitamins ka pang makukuha."paliwanag ng bakla.
Nanghihina akong napa-upo sa sahig akala ko gumagawa na sila ng kababalaghan.
"Ahmm..Sis mukhang kailangan niyong mag-usap..babush muna ha?Babalik ako mamayang gabi."paalam ng bakla kay Ajena.
"CLOTHHHH!!BAKIT MO SINIRA ANG PINTUAN!"sigaw niya sakin kaya mas lalong uminit ang ulo ko. She has no right na sigaw sigawan ako dahil kailangan niyang magpaliwanag sa ginawa niya!
"Ikaw na babae ka!!!Ate pa naman kita!Dapat maging modelo ka sa mga kabataan!"sigaw ko.
"Ano ka?Shunga? Hindi ba halata na model ako tingnan mo kaya yung mga magazine ko. Mga poster ko na nagkalat sa buong Mundo."
BINABASA MO ANG
Carrying The Wizard Babies
FantasyIm a human. Im playful, childish-nakakapagod mag english pero joke lang best in English kaya ako. Pero I need to be careful sa tadhana na binibigay sa akin. My dream is ma buntis ng mga nilalang na alam natin na kathang-isip lamang. Kathang-isip...