Chapter 5: Blowjob

1.1K 44 13
                                    

Glidge P.O.V

Im reading again my spellbook but hindi naman pumapasok sa isip ko yung binabasa ko dahil sa dalawang asungot na nandito sa Bahay ko.

"Meran nya jo!"sigaw ni Lena at naging kalbo si Jeyrick." Hahaha bagay pala sayo ang maging kalbo hahaha"

"Ikaw!!Kapag hindi na ako nakapagtimpi lagot ka sakin!Papaiyakin kita sa sarap!"galit na sabi ni Jeyrick sa kapatid ko at bumalik na sa dati yung buhok niya.

"Kuya oh!!Ang bastos niya!"sumbong niya sakin.

"Your old Lena. Do what you want. If you want to have sex here its-----"

"Meran Ga Ro!"sabay wasiwas niya sa stick sakin. "Hala!Bakit ayaw gumana sayo kuya."

"Kasi Wandless na kuya mo!Hindi katulad sayo bleeh!"-Jeyrick

"Eh! Wandless ka naman din ah!Bakit tumatalab kapangyarihan ko sayo!"-Lena

"Pinagbibigyan lang kita mahal."

"Wag mo nga akong matawag tawag na mahal!Ang bata ko pa kaya para sayo."

"Kapal! Hoy para malaman mo 99 ka na. So pwede na tayong mag-asawa diba?"sabay kindat niya sa kapatid ko.


"Tskk. Pero hindi kita type. Meran Gwa nopla!"

"Hehehe hindi na siya tatalab kaya talo ka na."asar niya kay Lena na sobrang galit na.


"Porket kapangalan mo Si Carrot man ang OA muna. Hoy para malaman mo mas gwapo pa siya sayo."-Lena

"So you admit na gwapo rin ako?Salamat ah! *laughs* gwapo ko talaga."-Jeyrick

"Argh!! Kapag wandless na ako humanda ka sakin!"-Lena

"Saan sa kama??Sure."

"Kapal talaga ng pagmumukha mo!!!Argghhh!kuya pwede mo ba akong ihatid sa Mall?? Kasi I need beauty rest kasi nakakabwis*t kasi tong si Jeyrick."

"Hatid na kita!Wag mo nang abalahin kuya mo baby"

"Manigas ka!"-Lena

"Kanina pa."sabay kindat niya sa kapatid ko.

"Arghhh..bastos!"-Lena

"Hindi pa ba kayo tapos sa bangayan niyo??tsk..."I snap my hand at nakarating kami agad ni Lena sa isang iskinita na walang tao. I hold her hand at nagsimula na kaming maglakad.

Maraming napapatingin sa amin. Akala siguro nila na magsyota kami pero malaki ang agwat namin ni Lena She is 99 but Im 234 pero ang mukha namin ay parang isang 20 years old lang.

Kapag nakita niyo ang parents ko and my Grandma mukha lang silang nasa 30's or 40's ang edad.

Bigla kong nabitawan ang kamay ni Lena ng bigla siyang tumakbo.

"Kuya uwi kana!Salamat sa paghatid. Love you!I can handle my self kaya chill ka lang!"sigaw niya sakin.

Tsk. That girl is very stubborn.

Aalis na sana ako ng bigla kong nakita si Rabela na kasalukuyang nakahiga sa Kalsada. Sh*t baka masagasaan siya! tatakbo na sana ako papunta sa kanya ng bigla siyang sumigaw.

"I WANT TO KILL YOU FRIDGE! KINUHA MO ANG VIRGINITY KO! PAKASALAN MO AKO! "

I snap my hand again at dalawang dangkal nalang ang layo ko sa kanya.

Carrying The Wizard BabiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon