Glidge P. O. V
"Turn right."
"Yes babe." sabay kindat ni Jeyrick kay Lena.
"Then left again." - Lena
"Ayaw ko."-Jeyrick
"At bakit?! Ikaw driver dito ah!" - Lena
"Kasi.. I know you are the RIGHT one for me."
Tumikhim ako at sabay silang napatingin sa likod at I saw Lena blushing.
"Stop the car."
"Pero Kuya----"
"Nasa malapit na ang target pwede na nating lakadin para di tayo matunogan."
Agad na akong bumaba sa kotse at naglakad na ako papunta sa isang iskenita at nakasunod sakin ang dalawa. No choice kasi ako, wala ibang pwede kong isama dito.
May sinusundan kasi kaming werewolf narinig kasi si Lena na may pag atake na naman gagawin at dito sa iskenita magaganap and we should stop that. Dito yata nila dadalhin ang mga taong nakidnap nila.
"Bitiwan niyo ako! Sino ba kayo ha! Mga hayop kayo!"
Agad akong nagtago ng biglang may mga yabag akong narinig na papalapit sa pwesto ko. Ganon din sina Jeyrick at Lena na ikinubli ang mga sarili sa dilim.
"Sino kayo pakawalan niyo na kami. Pare may anak ako naghihintay sila sa akin ngayon."
"Wala kaming pakialam." at biglang inilabas ng lobo ang kanyang pangil at susugod na sana si Lena pero pinigilan ko at senenyasan siya na maghintay.
"Mga aswang tulong!"
"May maligno!"
Mga sigaw ng tao. May mahigit sampo silang tao na nakuha. At limang lobo naman ang nandito.
"Ang mga babae patayin at ang mga lalaki gawing lobo sabi ng pinuno natin."
Agad kong sinuot ang maskarang itim at nakapamulsang lumabas ako sa pinagtataguan ko.
"Paki sabi ng pinuno niyo na better lack next time." sabay ngisi ko.
"At sino ka naman? Gusto mo yata sumali dito."hamon sakin ng lalaki
Agad niyang inilabas ang mga mahahaba niyang koko at sinugod ako. Nagulat siya ng bigla akong nawala sa harapan niya.
" Hi there. "bulong ko sa tenga niya at tinadyakan ko ang likod. Nilapitan ko ito at pinaharap sa akin at pinagsusuntok ko ang mukha niya hanggang sa nalagutan ito ng hininga.
*Boggsh*
" Aray! "
Napalingon ako sa likuran ng biglang may tumama na bakal sa likod ko.
" Hehe peace kuya umilag kasi tong bobo eh. "-Lena
Agad niya itong sinakal sabay peace sign niya sakin at walang buhay na bumagsak ang lobo sa sahig.
BINABASA MO ANG
Carrying The Wizard Babies
FantasyIm a human. Im playful, childish-nakakapagod mag english pero joke lang best in English kaya ako. Pero I need to be careful sa tadhana na binibigay sa akin. My dream is ma buntis ng mga nilalang na alam natin na kathang-isip lamang. Kathang-isip...