Chapter 18: Sacrifices

123 5 8
                                    

#Ajena #CTWBs
#TeamWizard

Cloth P. O. V

"You need to rest my queen masyado ng dumadami ang dugo na inilalabas mo. Nalulusaw na ata ang anak niyo ni Race."and I saw Rabela's crying sa simula lang yan alam kong matatanggap din niya na para sa akin talaga siya

*Pak! *

Napahawak ako sa pisnge kung saan dumapo ang sampal niya. Kaya agad kong hinila ang buhok niya pababa kaya ngayon ay nakatingala na siya sa akin.

"Sampal lang yan Rabela. Matitiis ko yan pero tong gagawin ko sayo ang dahan-dahang pagpatay ng anak mo ay di mo mapipigilan."

"Bagay sayo maging lobo kasi isa ka talagang hayop! Walang hiya ka Cloth! Pinagkatiwalaan kita tangina ka! Tapos ito ang gagawin mo sakin ha! Sasaktan mo lang ako at papatayin mo pa anak ko h----"

"TAHIMIK!" bulyaw ko sa kanya at napayuko siya. " Diba sampal lang ang ginawa mo sakin pwes ito tanggapin mo mas mapadali ang pagpatay ng anak ni Race dito."

"AAAAAAAAHHHHHHHHH!"

At tumama ang isang napakalakas na suntok sa tyan na. Kung buhay pa ang bata na nasa tyan niya alam kong bali-bali na ang buto dahil sa suntok. I feel something crack on her tummy.

"T-tu-lo-nggg..." sabay bulwak ng dugo sa bibig niya.

"Hindi ka sana masasaktan kung susundin mo lang ako at maging mabait ka sakin. Dapat masanay kana dahil ako ang mapapangasawa mo pero bago yon dapat linisin ko muna ang mga bampira. Redmoon na mamayang hating gabi kaya manghihina na sila." tinitigan ko si Rabela habang namimilipit sa sakit at hindi tumitigil ang pagdudugo niya mas lumala pa ata." Kaya mamayang umaga sigurado na akong ubos na silang lahat. " ningisi ko siya at nagpalit na ako ng anyo.

Its time to kill all of them. Walang ititira.

Race P. O. V

"Umalis na tayo Race!" sigaw ni Delon

"At ano na naman Delon! Tatakas na naman tayo!? Hawak ni Cloth ang mag ina ko! Kaya makikipagpatayan ako kay Cloth!"

"Paano natin maliligtas si Rabela kung mamamatay ka ngayong gabi! Alam mo Race! mahina tayo ngayon! Isang gabi lang ang redmoon bukas balik na tayo sa normal----

Agad kong hinawakan si Delon sa kwelyo.

" Wag. Na. Wag mo akong diktaran pagdating sa pamilya ko!" giit ko kay Delon

"Kapatid ko si Rabela Race! Ikaw ang dahilan kung bakit hindi ako nagpakita sa kanya ng mas maaga dahil sabi mo! Maghintay sa tamang panahon!Saksi tayo nong sa mall pero sabi mo hayaan lang natin kasi hindi pa tama ang panahon! Malubhang nasaktan si Rabela pero wala akong nagawa dahil sayo! Oh eto ba ang tamang panahon na sabi mo ha! Ito ba!"

Agad kong binitawan si Delon at napatumba siya. "Kung gusto mong tumakas umalis kana!"

"Susundan ko si Glidge mas matino pa ang plano non kesa sayo!" at biglang nawala si Delon.

"Magsihanda kayo! Alam kong papalapit na sila dito!"

Ginawa ko lang yon dahil iba pa ang laman ng puso ko noon.

"Amara! Amaraaaaa! Nasaan ka!" sigaw ko.

Apat na araw ng nawawala si Amara at may tumawag sa akin na kung gusto kong makitang buhay ang pinakamamahal kong babae dapat akong pumunta dito ng mag-isa.

Carrying The Wizard BabiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon