Rabela P.O.V
"La la la la la la! Laaaaa!"
Patalon talon akong lumabas sa Building ng biglang tinawag ako ni Manong guard.
"Iha..kumusta kita natin?"tanong niya.
"Wala po eh...pero may pupuntahan ako ngayon malapit na kasi birthday niya kaya ako ang magbloblow job at with deep throat pa."sabay ngiti ko ng malapad.
"Kawawa ka naman iha...sige umalis ka na."
*pout* Ang bait ni Manong. Naawa siya sakin kasi wala akong kita ngayong araw. Alam niyo konti nalang ang ganyan ngayon. Konti nalang ang mga mababait.
Agad na akong naglakad papunta sa Unit ni Glidge. Malapit lang kasi yon dito. Alam niyo na excited na excited na ako...Hmmmmm....Ano kayang reaction niya? Kikiligin kaya siya? Waaah! Excited na ako.
Nakarating ako agad sa Building kung saan isa sa mga unit dito ay nakatira si Glidge.
Pumasok ako agad at sumakay sa elevator. Ayoko kasing maghagdan baka mapagod ako... kailangan ko pa naman nang energy para sa blow job at deep throat session namin ni Glidge.
*Ting!*
Agad na akong lumabas kasi nagting na si Elevator. Nagulat ako kasi nasa harapan ko lang ang unit ni Gligde ang bait talaga ni God hindi na ako pinapahirapan kasi naawa siya sakin *pout* kasi wala pa akong kita.
Kakatok na sana ako sa pintuan pero nakita ko ang kwintas ko na umiilaw ng kulay pula. Pati pala kwintas ngayon nagkakaroon ng period...Oh my!Baka kailangan niya ng napkin.
Kinatok ko agad ang pintuan ni Glidge ng malakas. Baka may makakita sa kwintas ko na may tagos kawawa naman siya kapag pagtatawanan siya ng mga tao dahil sa tagos niya.
"I said wait a minute!"sigaw nang isang lalaki at bumukas agad ang pintuan. Tumambad sakin ang isang napaka gwapong nilalang pero mukhang manyak.
Hindi ko na siya pinansin at pumasok ako agad sa Unit niya.
"Hey..hey. Masyado ka yatang agresibo."sabay hawak niya sa balikat ko kaya pumiksi ako agad.
Tinakpan ko ang aking kwintas baka makita niya na may tagos ito at pagtawanan niya pa.
"Nandito ba si Glidge?"tanong ko sa kanya pero tinignan niya lang ako mula ulo hanggang paa.
I feel something bad here.
"Hindi ko siya kilala..bakit?Anong kailangan mo sa kanya?"tanong niya sakin.
"Ebloblow Job ko siya at ededeep throat."sagot ko agad sa kanya.
Inilibot ko ang paningin ko sa Unit niya at nahagip ng mga mata ko ang unit number niya 211 pero ang unit ni Glidge ay 212.
Hindi pala ito ang Unit ni Glidge.
"Ah..eh.. sige po. Aalis na po ako."
Bubuksan ko na sana ang pintuan ng bigla niya akong niyakap.
"Ako nalang kaya ang bigyan mo ng blow job at deep throat...mas malaki tong sakin. Miss."sabay halik niya sa pisnge ko kaya pinilit kong makatakas sa yakap niya pero ang lakas niya.
Mommy Help me!Baka patayin niya ako. At ano daw?Malaki daw ang sa kanya?May malaking cake siya dito at posporo?Wow nakakabilib naman pero kailangan kong makatakas sa kanya. He will kill me.
Nakita ko ang kwintas ko na Umilaw ng sobrang pula. Sh*t dumadami na ang tagos niya kailangan niya ng napkin sa lalong madaling panahon.
"Bitawan mo ako!"
BINABASA MO ANG
Carrying The Wizard Babies
FantasyIm a human. Im playful, childish-nakakapagod mag english pero joke lang best in English kaya ako. Pero I need to be careful sa tadhana na binibigay sa akin. My dream is ma buntis ng mga nilalang na alam natin na kathang-isip lamang. Kathang-isip...