#Thunder #CTWB
Race P. O. V
"What the hell! Bakit hindi niyo siya binantayan yan lang ang trabaho niyo! Mangangak na anytime si Rabela pero bakit ganito ang nangyayari!"
Nailabas ko ang pangil ko ng wala sa oras at ipinagtatapon lahat ng bagay na nakikita ko.
"Race huminahon ka."-Delon
"Paano ako hihinahon Delon! Mag-ina ko nawawala!"
"Kapatid ko siya at pamangkin ko si Thunder masakit din sa akin. Pero ang galit na yan hindi yan nakakatulong para malaman kung sino ang kumuha sa kanila."
F*ck this life!
Alam ko medyo nawawalan ako ng oras kay Rabela pero para sa amin din tong ginagawa ko. We already have a trip malayo sa lugar nato kasi bukas red moon manghihina kami mga bampira kaya kailangan ko silang itago at protektahan pero bakit naging ganito!
Isa lang naman ang pwedeng gumawa nito pero ang hirap paniwalaan. Nakabantay lahat dito sa loob at labas kaya paano kami nalusotan! Sa daming bampira dito bakit nakapasok sila o siya. Kung nasa kanya ang mag-iina ko alam ko di niya kayang saktan si Rabela pero si Thunder ang anak ko kaya niya itong patayin!
"May nakapasok dito kasi may nagpapasok."diin ko.
"Hayop ka! Bakit mo yon nagawa!"
Glidge P. O. V
"Hayop ka! Bakit mo yon nagawa! "
Agad kong sinugod si Rist and I give him the pain that he deserves my elbow strikes to the back of his neck and give him a throat punch a good punch to the throat can crush the windpipe, and even a more modest hit is going to hurt and throw the opponent off balance kaya di na ako nagtaka na hindi na siya nakatayo.
Hinawakan ko ang kwelyo niya at inulan ko ng suntok ang pagmumukha niya. Kulang pa to pag nawala si Rabela dapat di rin siya mabuhay. Nagpupumiglas ako ng biglang may humawak sa mga braso ko.
"Glidge stop ano bang nangyayari sayo sumusugod ka nalang dito at sinaktan mo pa ang tauhan ko!" giit ni Race
"Bitawan mo ako Delon hindi dapat niyo ako pinigilan karapat dapat mamatay ng taong niyan!"
"Race tama na mapapatay mo lang ang kalahi namin isa pa may problema kami ngayo nawawala si Rabela."-Delon
"Umalis kana dito Glidge baka mapatay pa kita!" sigaw ni Race sakin.
Talaga lang ha.
"Sige patayin niyo ako at protektahan niyo ang kalahi niyong yan! Kasi siya lang naman ang dahilan kung bakit nakapasok ang p*tanginang Cloth dito sa bahay niyo at nakuha si Rabela!"
Bigla nawala ang mahigpit na pagkahawak ni Delon sakin at siya na ngayon ang sumusuntok sa kalahi niya.
"Tama na!" sigaw ni Race "Bakit mo ito nagawa Rist pinagkatiwalaan kita!"
"Ang asawa ko ay isang lobo at biniyayaan kami ng mga anak at ngayon nasa kamay ito ni Cloth at ginigipit kami. Ginawa ko lang to para sa pamilya ko."nanghihinang sabi ni Rist.
Biglang nagliyab sa galit si Race. Ramdam ko ang mabigat na tensyon dito sa bahay na ito.
" Labag sa batas natin ang umibig ng hindi natin kalahi Rist! Ginagalit mo talaga ako!"
BINABASA MO ANG
Carrying The Wizard Babies
FantasyIm a human. Im playful, childish-nakakapagod mag english pero joke lang best in English kaya ako. Pero I need to be careful sa tadhana na binibigay sa akin. My dream is ma buntis ng mga nilalang na alam natin na kathang-isip lamang. Kathang-isip...