Rabela P.O.V
"Sehun?!?!Ikaw ba yan??"
"Yes its me.."gamit ang pang-aakit niyang boses.
He is currently dancing a sexy dance in front of me. Wow!!!!Ulalamm nagulat ako ng bigla niyang pinunit ang damit ko at hinubad niya ang short ko.
OMG?!?!Isusuko ko na ba ang memory Card ko???
Naramdaman ko ng bigla siyang tumabi sakin. I feel his body to my body and he kissed me. Pero bigla siyang huminto at lumayo.
Nabitin tuloy ako -_______-
Hinalikan niya ako ulit ng biglang may narinig akong umiiyak na babae at boses ni Glidge?!?
Biglang lumayo sakin si Sehun kaya tinawag ko siya.
"Halikan mo ko..."sabi ko sa kanya pero bigla siyang lumayo kaya tumayo ako at hinawakan ang mukha niya. "Halikan mo ko Sehun."
And I kissed him.
Torridly.
"Ikaw daw ang may pinakamalaking bulge sa Exo kaya try natin."sabay halik ko sa kanya. Pero gusto niyang putolin ang halik namin pero hindi ako papayag. Pero nagulat nalang ako nang hindi na si Sehun ang kahalikan ko kundi si Lola at kinuha niya si Spongebob?!?
Agad akong bumaba at kinuha ko ang mic kahit medyo mainit-init.
"Nanawagan po ako sa nakakita kay spongebob sa dagat pakisuli po *cries* bibigyan ko po kayo ng pera pag naisuli niyo ang anak ko! Huhuhu."
At bigla akong sinuntok ni Lola.
O___________O
"WAAAAAAHHHHHHH!!!"
Naidilat ko ang mga mata ko ng wala sa Oras at Thanks God....Panaginip lang pala. Bakit kaya nagpakita si Lola sa panaginip ko? Itutuloy kaya niya ang kasal namin??Huhuhu No way!!!
Tatayo na sana ako ng biglang may naramdaman ako sa kama. May katabi ako?!?! Dahan dahan kong nilingon ang taong katabi ko at napatalon ako ng wala sa oras at tinakipan ang mata ko pero useless lang ang pagtakip ko kasi nakikita ko parin ang dapat hindi makita.
Omo!
I saw Glidge!!!!!! at...at...yong...yong! Snake niya!OMO!!!Ang laki kapareha sila ni Cloth!Promise ...pero I think mas malaki ng konti kay Glidge mga 1 inch.
Teka?!?!
Diba bad daw ang tumingin sa Ari ng mga lalaki kapag girl ka??Hala! Magiging BBQ talaga ako nito kapag sa hell ako napunta.
Agad akong tumalikod at tinakipan ko ang katawan ni Glidge gamit ang punit kong damit...Oo punit kong dami------
"Ano?!?!Bakit napunit ang damit ko?!?!"
Naglakad pa ako ng konti at nakita ko ang shorts ko kaya napatingin ako sa sarili ko at...at...wala akong damit except sa braisser at underwear ko.
Diba sabi nila??Kapag nakahubad ka at nakahubad din ang kasama mo ay gumawa na kayo ng 'Ano' katulad nang ginagawa sa porn at sabi ni Yaya.
If you doing Social Exercise Xylophone you will pregnant you will carry a baby in you stomach ang that is hazard so dont doing that. -Yaya
"Buntis na ako???At si Glidge ang Ama???"sabay takip ko sa bibig ko.
Hindi na matutupad ang pangarap ko na mabuntis ng wizard??Pero gwapo naman si Glidge kaya okay lang.
"Yes!Makakabalik na ako kay Doctora at papatunayan ko sa kanya na buntis na talaga ako at mashashock talaga siya..hihihi!"
BINABASA MO ANG
Carrying The Wizard Babies
FantasyIm a human. Im playful, childish-nakakapagod mag english pero joke lang best in English kaya ako. Pero I need to be careful sa tadhana na binibigay sa akin. My dream is ma buntis ng mga nilalang na alam natin na kathang-isip lamang. Kathang-isip...