Rabela P.O.V
"What are you to do baby.."biglang sulpot ni Yaya
"Im currently Reading Yaya.."
"Huh?! Baby lets go to mental hospital."
"To sell metal??Yaya hindi natin pweding kunan ng Bakal ang bahay baka paglindol...masisira ito agad."sabay balik ko sa pagbabasa ng spell book.
"Im not talking about selling metal..I talked about people crazy!Like that I mean. Going to hospital PULL of crazy."
Anong akala ni Yaya sakin?Baliw?..no way ang ganda ko kaya.
"Anak...you are reading nothing."
huh? Hindi ba niya nakita na may hinahawakan akong libro.
"Yaya Im holding a book right now.....tsk....tsk Yaya Go to EO."
"Wait a minute... I will capture you and so that you can see or saw the picture..okay? Smile 1...2...3... Say cheese."
*Click* *Click* *Click*
"Oh!Look at this!"
Napatakip ako sa bibig ko ng makita ko ang larawan ko.
"Bakit???....."
"Yeah...Im right."proud na wika ni Yaya.
"Bakit??!
.
.
.
.
Ang Ganda ko."sabay hawak ko sa makinis kong mukha.
"No! thats not what I meaning."
So...sinasabi ni Yaya na pangit ako?
"Look at the picture you are holding nothing."
Tinignan ko ulit ang litrato at tama ang hinala ko na maganda ako...pero nagulat nalang ako kasi hindi kita ang libro?? Bakit?? Ako lang ba ang nakakakita nito at si Glidge? O sadyang maganda lang ako kaya nakikita ko to at gwapo si Glidge kaya nakikita niya rin to...kaso bakla nga lang.
So tama rin pala ang hinala ko na pangit si Yaya kasi hindi niya nakikita ang libro eh *peace* uyyy..wag niyo akong isumbong ha?
"He he he..Yaya akyat muna ako sa kwarto."
Kumaripas na ako agad papunta sa kwarto ko. Kaya ito ako ngayon hingal na hingal.
"I need beauty rest."
Baka kasi masira ang face ko tapos pagtatawanan ako ni Yaya kasi Mas maganda pa siya sakin! Huhuhu Ayaw kong mangyari yon.
I snap my hand kaya nakarating ako agad sa mall. Kailangan kong magshopping!Para maging maganda pa ako.
Yeah..I know na medyo magaling na ako sa paggamit ng magic kasi maganda ako hihihi 30 minutes lang ako natulog kagabi kasi pumunta ako sa Korea at sa kwarto pa mismo ni Sehun kaya ayon...nanakawan ko siya ng halik.
Pero mamayang gabi gagahasain ko na siya!BWAHAHAHAHA.
"Ohh...Whos here."
"Wow first time akong nakakita na naka pang tulog pa lang at wala pang suklay ang buhok pero... pumupunta na sa mall."
Dahil sa narinig kong usapan sa likod napatingin ako sa sarili ko at mommy!!Kaya pala ang daming mga mata na nakatingin sakin dahil nakapang tulog lang ako at para akong witch sa buhok.
"Tss...Baka pulubi."
What?!?!Ako Pulubi?Diba mga readers madami kaya akong pera diba?Mga sinungaling sila.
BINABASA MO ANG
Carrying The Wizard Babies
FantasíaIm a human. Im playful, childish-nakakapagod mag english pero joke lang best in English kaya ako. Pero I need to be careful sa tadhana na binibigay sa akin. My dream is ma buntis ng mga nilalang na alam natin na kathang-isip lamang. Kathang-isip...